Ipad Gen 9 Tính Năng True Tone Giúp Điều Chỉnh Tone Màu Của Màn Hình

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 9/3/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPad Gen 9 không sở hữu đổi thay nhiều so mang những phiên bản trước với cạnh viền dày bo tròn và nút Home quen thuộc, có lẽ vì ngoại hình nguyên bản vẫn rất tối ưu, giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và ấp ủ tay. Thân máy được ngoại hình vỏ nhôm nguyên khối bo cong về phía sau, iPad 9 nổi bật bởi sự mỏng nhẹ khi trọng lượng chỉ 478g và độ mỏng thân máy chỉ 7.5 mm.

    Ngoại hình nguyên bản trong khoảng thế hệ trước

    Về bề ngoài, kiểu dáng của iPad Gen 9 không với thay đổi phổ thông so mang những phiên bản trước có cạnh viền dày bo tròn và nút Home thân thuộc, có nhẽ vì thiết kế nguyên bản vẫn rất tối ưu, giúp khách hàng cầm nắm thuận lợi và ôm tay. Thân máy được ngoại hình vỏ nhôm nguyên khối bo cong về phía sau, iPad 9 vượt bậc bởi sự mỏng nhẹ lúc trọng lượng chỉ 478g và độ mỏng thân máy chỉ 7.5 mm.

    >> Mua iPad gen 9 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

    loại iPad 9 được Apple cho ra mắt 2 phiên bản màu truyền thống là Silver và Space Gray.

    [​IMG]

    5 hiệu năng ấn tượng của iPad 9 2021

    1. Nâng cấp tối ưu mang chip A13

    1 điểm đáng chú ý là iPad 9 đã được nâng cấp lên con chip A13 như vậy như dòng iPhone 11. Dù rằng chip A13 xây dựng thương hiệu đã lâu nhưng những đặc tính của nó vẫn rất vượt bậc trên thị phần.

    Apple cho biết việc iPad Gen 9 sở hữu chip A13 khiến máy có CPU mạnh hơn 30% và GPU mạnh hơn 20% so mang phiên bản iPad 8 trước đó, nó có thể chạy tốt các vận dụng sử dụng ko gian thực tại ảo AR như các app thiết kế đồ họa 3D.

    Con chip A13 với thể tương trợ trơn tuột những tác vụ trong khoảng nhẹ đến nặng như video call, đánh văn bản trực tiếp tới chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video 4K 60p,…

    thành ra, iPad 9 là chiếc máy tính bảng tuyệt vời dành cho học trò sinh viên và cả viên chức văn phòng lúc mong muốn với 1 trải nghiệm thao tác mượt mà, đa nhiệm trong học tập và khiến cho việc.

    2. Màn hình Retina 10.2 inch to cùng tính năng True tone vượt bậc

    Màn hình Retina kích thước 10.2 inch to, thích hợp cho đa dạng hoạt động như học online, xem phim, làm cho việc,… iPad Gen 9 2021 khắc phục được nhược điểm của những loại máy tính bảng gọn nhẹ nhưng màn hình nhỏ. Quý khách có thể thao tác trên diện tích to hơn cũng như thuận tiện để theo dõi các bài giảng online hoặc các cuộc họp quan trọng.

    bên cạnh đó, tính năng True tone giúp điều chỉnh tone màu của màn hình phù hợp với môi trường, giúp mắt ko bị mỏi, khô rát khi xúc tiếp nhiều sở hữu ánh sáng xanh từ thiết bị.Tính năng này giúp người mua bảo vệ nhãn quan khi phải xúc tiếp một thời kì dài sở hữu đồ vật điện tử.

    bên cạnh đó, iPad 9 cũng tương trợ kết nối sở hữu các vật dụng rời như bàn phím hoặc chuột ko dây hoặc iPod, hỗ trợ khách hàng thao tác phổ biến hơn sở hữu iPad Gen 9 2021.

    3. Dung lượng pin ấn tượng giúp tối ưu thời gian dùng của iPad 9

    Về pin, iPad 9 có dung lượng pin ấn tượng (~8600mAh) khiến thời gian tiêu dùng có thể lên đến cả ngày. Quý khách sở hữu thể tha hồ tiêu dùng mà không lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng.

    cộng sở hữu tương trợ sạc nhanh, iPad 9 giúp cho thời gian sử dụng vật dụng của người dùng được tối ưu hóa, đặc biệt trong thời điểm học online và khiến cho việc tại nhà như hiện giờ.

    4. Camera góc siêu rộng của iPad 9 2021 giúp việc học online rẻ hơn

    sở hữu tình hình học online và work from home của mọi người, Apple đã ưu ái dành cho iPad 9 1 dòng camera trước tốt hơn phổ biến so có phiên bản trước có độ phân giải 12 MP góc siêu rộng, giúp thu được hình ảnh rộng rãi và sắc nét hơn khi thực hành video call, FaceTime.

    Thêm vào ấy, tính năng Center Stage chỉ có trên những chiếc iPad cao cấp hơn cũng được Apple đưa xuống iPad 9. Center Stage là tính năng tự động điều chỉnh camera để quý khách luôn ở trong tầm nhìn của khung hình.

    những cải tiến này được Apple đưa vào iPad 9 nhằm tối ưu trải nghiệm các bạn, mang đến cho người dùng các cuộc video call, FaceTime chân thật và khi không nhất.

    5. Bộ nhớ to hơn nâng cấp trải nghiệm khách hàng

    Trong phiên bản iPad 9 lần này, Apple đã nâng cấp bộ nhớ lên gấp đôi so với phiên bản trước nhưng mang mức giá thành như cũ. Mẫu iPad Gen 9 được nâng cấp lên bộ nhớ lần lượt là 64 GB và 256 GB.

    có khối lượng bộ nhớ lớn tương tự, quý khách mang thể thoả thích lưu trữ dữ liệu học tập, khiến việc và chạy các app ngoại hình 3D hay chơi game đồ họa nặng. Hầu hết chỉ gói gọn trong 1 mẫu máy tính bảng hết sức thuận tiện. Chỉ cần bỏ ra số tiền tương đương với phiên bản cũ nhưng bạn lại mang thể trải nghiệm 1 bộ nhớ lý tưởng hơn ở iPad 9!

    Kết

    sở hữu các tính năng bổ trợ như vậy, iPad Gen 9 sẽ phân phối trải nghiệm phải chăng hơn rất nhiều trong học tập và khiến việc. Ngay cả lúc bạn muốn nâng cấp lên từ iPad 6 hoặc iPad 8 thì giá thành của iPad 9 cũng cực kỳ hợp lý.

    nếu bạn mong muốn trải nghiệm các tính năng của những mẫu iPad cao cấp khác nhưng ở chi phí thấp hơn, iPad 9 chính là một sự lựa chọn tối ưu và lý tưởng nhất dành cho bạn hiện nay.

    Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này