Iphone Đầu Tiên Được Lấy Ý Tưởng Cho Iphone 13 Pro Max

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 23/12/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPhone hiện đang là sản phẩm kỹ thuật nhận được đa dạng sự chú ý từ các bạn khắp nơi trên thế giới. Bắt đầu mở bán từ ngày 24/9, iPhone 13 Pro max hiện đã trở nên đa dạng và được đến tay các bạn khắp các quốc gia.
    iPhone hiện đang là sản phẩm khoa học nhận được rộng rãi sự chú ý từ khách hàng khắp nơi trên thế giới. Khởi đầu mở bán từ ngày 24/9, iPhone 13 Pro max hiện đã trở nên đa dạng và được đến tay quý khách khắp tất cả các nước.
    mới đây, đơn vị chuyên chế tác smartphone xa xỉ - Caviar đã thực hành 1 màn chế tạo cầu kỳ nhưng thu hút rất nhiều sự chú ý. Đây là mẫu iPhone 13 Pro Max được lấy cảm hứng và các bộ phận từ loại iPhone 13 ban đầu sản xuất vào năm 2007 để bày tỏ lòng kính trọng đối với cố CEO của Apple - Steve Jobs.
    [​IMG]
    dòng iPhone 13 Pro Max được chế tạo vô vùng tinh xảo với độ lý tưởng đến từng chi tiết lúc phối hợp những bộ phận từ iPhone gốc sở hữu chiếc iPhone 13 Pro Max. Phần thân trên của chiếc iPhone này được làm bằng titan cứng. Đồng thời, phần thân dưới được hoàn thiện bằng titan phủ 1 lớp PVD màu đen và khắc chữ ký Steve Jobs.
    Điểm đặc trưng chính là logo quả táo cắn dở phía sau của Apple sẽ chứa 1 phần của bo mạch chủ iPhone ban sơ. Ngoài ra mặt sau của mẫu iPhone này còn làm cho nhiều người chú ý vì bản khắc sẽ cất các nguyên tố công nghệ trên loại iPhone nguyên bản 2007.
    Đây là phiên bản ngừng do Caviar trình làng, nếu như bạn muốn mang 1/19 cái iPhone 13 pro max chế tác này bạn cần chi 6.990 USD (tương đương 160 triệu đồng). Ngoài ra, muốn có phiên bản chế tạo tưởng vọng Steve Jobs này cũng vô cùng khó khi số đông người sẵn sàng rót vốn để tậu nó.
    Theo Trí Thức Trẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này