Thông tin: Kem Chống Lão Hóa Dakami Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi MaiChi66, 20/11/2019.

  1. MaiChi66

    MaiChi66 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/11/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nguồn gốc xuất sứ của DAKAMI
    Kem Dakami là kem chống lão hóa da đang được nhiều người chọn dùng nhất hiện nay. Sản phẩm làm đẹp có nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Ngoài ra, nhà máy và dây chuyền sản xuất theo công nghệ đạt: Tiêu chuẩn C-GMP của bộ Y tế. Chất lượng mỹ phẩm KFDA của Hàn Quốc. Sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định là phù hợp với làn da phụ nữ châu Á. Vì vậy, không những được ưa chuộng trong nước, sản phẩm cũng nhanh chóng lan rộng đến thị trường: Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Philipine.
    Xuất xứ : Việt Nam
    Công ty phân phối DAKAMI: Cty Cổ Phần Thịnh Tâm Đường – số 16A ngách 61, ngõ 230, phố Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
    Nhà máy sản xuất: Cty TNHH Công Nghệ Sinh Học Dược Mỹ Phẩm SJC – Thôn Nghĩa Hòa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Số CBMP: 3785/18/CBMP-HN Barcode: 8936142990713
    [​IMG]
    Thành phần trong kem DAKAMI
    Trước tiên bạn hãy xem 4 nguyên nhân dẫn đến lão hóa da. Đó là không đủ độ ẩm cho da, độc tố trong cơ thể dẫn đến da bị lão hóa, ảnh hưởng của các tia UV và thiếu Collagen.
    Tại sao Dakami lại là kem chống lão hóa được ưa chuộng hiện nay? Ta hãy điểm danh các thành phần có trong một hộp kem Dakami. Trong kem chống lão hóa da Dakami có 4 thành phần chính được chiết suất từ thiên nhiên.
    • Vitamin E: Loại khoáng chất từ lâu đã được công nhận như một thần dược cho da. Thành phần này giúp duy trì sự tươi mới, làm mờ nếp nhăn trên da,… Và đây cũng là cơ chế giúp làn da tươi trẻ của Dakami.
    • Dầu Hạt Nho: Tăng cường độ đàn hồi của làn da. Sở dĩ có điều này là nhờ vào cơ chế làm săn chắc của các sợi Collagen và Elastin. Từ đó, việc hình thành các vết nhăn và vết rạn da sẽ được ngăn chặn.
    • Dầu Jojoba: Trong quá trình lão hóa, làn da sẽ bị hư tổn nghiêm trọng do nếp nhăn, sậm màu, mụn nám,… Lúc này, dầu Jojoba giúp tái tạo các hư tổn của làn da do quá trình lão hóa gây ra.
    • Chiết xuất Lô Hội (nha đam): Lô Hội chứa các thành phần giúp chống oxy hóa. Đồng thời, thành phần này còn giúp hạn chế sự hình thành các gốc tự do, nguyên nhân chính gây ra lão hóa da.
    Xem thêm: kem dakami
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MaiChi66
    Đang tải...


Chia sẻ trang này