Kết Quả Thử Thai Phụ Thuộc Vào Thời Gian Bạn Sử Dụng Que Thử

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi vuphongtran, 25/5/2022.

  1. vuphongtran

    vuphongtran Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/1/2021
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tốt nhất nên thử thai vào buổi sáng sớm
    Thời gian trong ngày bạn thử thai có thể tạo ra sự khác biệt lớn về cách hiển thị kết quả của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên luôn sử dụng nước tiểu cao cấp (tức là một lần đầu tiên vào buổi sáng) để có được kết quả chính xác nhất. Tiến sĩ Demosthenes nói: “Bạn nên thử nước tiểu buổi sáng đầu tiên khi nước tiểu của bạn cô đặc nhất,“ tránh uống một lượng lớn chất lỏng trước đó có thể làm loãng HCG trong nước tiểu. ”

    Khi kết quả kiểm tra của bạn tối như vạch kiểm soát
    Nếu bạn đang nhìn chằm chằm vào các đường thẳng, bạn nên có một thước đo để biết chính xác đâu là đường dương tính phù hợp. Tiến sĩ Langdon khuyên: “Nó nên tối như vạch kiểm soát. “Nếu không, nếu nó mờ hoặc nhạt, có thể là bạn còn quá sớm để xét nghiệm hoặc đó là một thai nghén hóa học.” Mang thai hóa học là khi trứng đã thụ tinh không làm tổ trong tử cung, theo báo cáo của What To Expect, và được phân loại là sảy thai giai đoạn đầu. Tiến sĩ Zhang cho biết: “Nếu vạch này chuyển từ đậm sang nhạt hơn, nó có thể cho thấy quá trình mang thai này không thể tồn tại được."

    Khi bạn đọc nó vào đúng thời điểm lần đầu tiên
    Và trong khi vạch đậm trên que thử thai có nghĩa là nồng độ hCG cao, hãy cẩn thận nếu bạn đọc kết quả vài giờ hoặc thậm chí vài ngày sau đó, Tiến sĩ Demosthenes khuyên. “Nếu bạn kiểm tra và kết quả là âm tính, bạn có thể xem lại xét nghiệm của mình sau đó và nghĩ rằng bạn thấy một vạch dương tính,” cô giải thích. "Điều này chỉ đơn giản là do nước tiểu của bạn bay hơi và không phải là một xét nghiệm dương tính." Đó là lý do tại sao bạn nên đọc kết quả khi sản phẩm của bạn đề xuất và sau đó ném thử nghiệm vào thùng rác để tránh nhầm lẫn - và hy vọng sai lầm.

    Xem thêm: https://www.huggies.com.vn/thu-thai/dau-hieu-nhan-biet-co-thai/que-thu-thai-2-vach
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuphongtran
    Đang tải...


Chia sẻ trang này