Kinh nghiệm: Khắc Phục Bài Tập Giúp Ngực Không Bị Chảy Xệ Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 16/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,460
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hiện tại em đang sinh sống ở nước ngoài. Em nghe danh tiếng của Bệnh viện mình cũng lâu lắm rồi nên lần này định về Việt Nam đến Bệnh viện mình để thực hiện nâng ngực chảy xệ. Chứ em thực hiện mấy bài tập giúp ngực không bị chảy xệ thì mất thời gian chứ không hiệu quả gì. Mà em không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì khi nào em có thể đi máy bay về lại Mỹ? Và em muốn tư vấn được thì thực hiện luôn vậy em có cần đặt lịch hẹn trước không Bệnh viện? Phản hồi sớm cho em nha. (Anna Phạm – Mỹ)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Anna Phạm,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thay vì các cơ sở thẩm mỹ viện khác. Thông thường, các bài tập giúp ngực không bị chảy xệ không mang lại hiệu quả rõ rệt. Để cải thiện tình trạng ngực xập xệ thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ vẫn là tối ưu nhất. Sau khi nâng ngực tại Bệnh viện, tùy cơ địa tầm khoảng 7 đến 10 ngày chị Anna quay lại Bệnh viện tái khám nếu sức khỏe chị ổn định, vết mổ bình thường, lành lại có thể cắt chỉ thì lúc này chị có thể đi máy bay về lại Mỹ.

    [​IMG]

    Để không mất thời gian chờ đợi lâu, chị Anna Phạm có thể liên hệ đặt lịch trước qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó, đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám tư vấn và thực hiện nâng ngực chảy xệ nhé.

    Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao

    Luyện tập những bài tập có liên quan đến cơ ngực, cơ lưng, vai và cột sống để giảm tình trạng ngực chảy xệ. Ngoài ra tập thể dục cũng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn, có một cân nặng hợp lý và vóc dáng mong muốn.

    Tích cực luyện tập thể dục thể thao để ngực săn chắc, căng tròn

    Can thiệp y khoa

    Trong một số trường hợp, khi tình trạng ngực chảy xệ khá nghiêm trọng bạn cũng nên cân nhắc các biện pháp y học can thiệp như: nâng ngực, cắt ngực sa trễ,… Phương pháp này cần được thực hiện ở các bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín, để tránh những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra.

    Ngực chảy xệ phải làm gì là thắc mắc của rất nhiều chị em, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Trước khi đi tìm hiểu các phương pháp cải thiện ngực, chị em nên hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là gì.

    http://thammyngomonghung.vn/ao-danh-cho-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này