Kinh nghiệm: Khắc Phục Đau Lưng Mỏi Gối Bằng Thảo Dược

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi biogreen2021, 12/4/2021.

  1. biogreen2021

    biogreen2021 Tri Duc

    Tham gia:
    22/12/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nhức mỏi là một tình trạng mệt mỏi cơ thể rất phổ biến với mọi lứa tuổi. Trong đó, triệu chứng đau lưng mỏi gối hoặc tê tay xảy ra rất phổ biến. Tình trạng này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng xấu tới chất lượng đời sống trong công việc và học tập. Biogreen sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn trong bài viết này!

    Đau lưng mỏi gối là gì?
    Đau lưng là hiện tượng những cơn đau xuất hiện dọc theo sống lưng. Cơn đau này kéo dài ngắt quãng hoặc liên tục ở khu vực cột sống thắt lưng. Mỏi gối là cảm giác đầu gối bị yếu dần đi, khiến việc cử động hay đi lại gặp khó khăn. Điều này ảnh hưởng xấu tới việc hoạt động, làm việc của người bệnh.

    [​IMG]

    Tình trạng đau lưng mỏi gối liên tục

    Nguyên nhân gây ra đau lưng mỏi gối là gì?
    Các triệu chứng đau lưng, mỏi gối xảy ra ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ 25 – 50 tuổi. Người cao tuổi càng dễ gặp phải các vấn đề này bởi lúc này xương dần thoái hóa. Tuy nhiên, bạn cũng không được chủ quan bởi có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này:

    Loãng xương
    Chế độ ăn không đầy đủ chất dinh dưỡng, thiếu Canxi và vitamin D gây ra bệnh loãng xương. Thiếu vận động, ngồi nhiều, nằm sai tư thế,… là những yếu tố có nguy cơ gây ra bệnh loãng xương. Những đối tượng này rất dễ gặp tình trạng đau lưng chân tay tê mỏi.

    [​IMG]

    Mỏi gối gây ảnh hưởng tới hoạt động đi, đứng hay ngồi

    Đau thần kinh tọa
    Dây thần kinh tọa là dây thần kinh nối từ tủy sống đến ngón chân để cơ thể có thể đứng, ngồi hay nằm. Tổn thương dây thần kinh này kéo theo những tổn thương lên các vùng xung quanh dây thần kinh. Do đó lưng người bệnh sẽ bị đau và cơn đau lan xuống tới tận bàn chân.

    Mắc bệnh học cơ xương khớp
    Đau lưng mỏi gối là triệu chứng tiêu biểu của các bệnh liên quan tới cột sống. Một số căn bệnh phổ biến như thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,…

    Mắc các bệnh về thận
    Khi thận bị tổn thương, hoạt động không đủ, giảm chức năng hoặc có sỏi trong thận thì xuất hiện hiện tượng đau nhức lưng. Biểu hiện này kèm theo cả táo bón, tiểu rắt, mệt mỏi và giảm ham muốn.

    Bên cạnh những lý do tiêu biểu trên, bạn cần chú ý không hoạt động quá sức, mang vác các vật nặng quá sức. Ngoài ra, quan hệ tình dục quá nhiều lần cùng tư thế khó cũng có thể gây ra tình trạng đau nhức lưng hay mỏi gối.

    Cách khắc phục bằng đông trùng hạ thảo
    Trong đông trùng hạ thảo có chứa nhiều loại dưỡng chất giúp cải thiện xương khớp. Đông trùng hạ thảo có tác dụng:

    Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau lưng mỏi gối do viêm khớp, thoái hóa khớp
    [​IMG]

    Sử dụng đông trùng hạ thảo khắc phục đau nhức lưng

    Như bạn đã biết, đông trùng hạ thảo ngoài tác dụng tăng cường hệ miễn dịch còn có chống viêm. Chất chống viêm giúp trị dứt điểm các cơn đau. Hoạt chất này giúp đảm bảo máu lưu trong dễ dàng, ngăn ngừa tế bào phải chịu áp lực. Từ đó mà cơn đau dần biến mất.

    Hơn nữa, enzyme Superoxide Dismutase (SOD) có khả năng hoạt hóa, chống lại bệnh loãng xương, thoái hóa xương. Tác dụng này làm chắc hệ thống xương, làm giảm triệu chứng của bệnh.

    Cải thiện thể trạng, tăng cường hệ thống miễn dịch
    Đông trùng hạ thảo có chứa Selen, một hoạt chất quý tăng cường sức đề kháng. Hợp chất này giúp cơ thể mạnh hơn, ngăn ngừa bệnh tật. Đồng thời, các loại vitamin A, C là yếu tố chính giúp ngăn ngừa sự tấn công của virus, vi khuẩn. Cơ thể khỏe mạnh sẽ đánh bật những triệu chứng đau lưng mỏi gối hay gặp.

    Bồi bổ dưỡng chất, tăng cường trao đổi chất
    Các hoạt chất hiếm trong đông trùng hạ thảo như Adenosine, Mannitol làm giãn nở các mạch máu. Do đó, khí huyết trong cơ thể lưu thông dễ dàng, dưỡng chất được cung cấp đầy đủ cho hệ xương. Nhờ đó mà xương khớp chắc khỏe, hạn chế quá trình lão hóa xương.

    Với những thông tin trên về đau lưng mỏi gối, bạn sẽ tìm được phương án khắc phục tình trạng này sớm. Biogreen là một thương hiệu uy tín về sản phẩm đông trùng hạ thảo. Biogreen sẵn sàng cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hy vọng các sản phẩm của Biogreen được đồng hành và bảo vệ sức khỏe của bạn nhé!

    Xem thêm: Cách‌ ‌hãm‌ ‌đông‌ ‌trùng‌ ‌hạ‌ ‌thảo‌ ‌bồi‌ ‌bổ‌ ‌sức‌ ‌khỏe‌ ‌ ‌
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi biogreen2021
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đã ai sử dụng thảo dược chưa ạ? có đỡ ko ạ
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này