Tranh luận: Khách Hàng Của Tôi Đi Đâu?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 12/3/2014.

  1. Ngon Ngon

    Ngon Ngon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/12/2013
    Bài viết:
    1,326
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    mặt hàng nhà mn cao cấp mà đg thời kỳ thắt lưng buộc bụng mà
     
    Đang tải...


  2. me be sin

    me be sin Guest

    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    em cũng nghĩ thế thường xuyên tư vấn giao lưu sẽ bán đc nhiều hàng hơn
     
  3. dici1990

    dici1990 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/1/2011
    Bài viết:
    1,987
    Đã được thích:
    398
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    đặc điểm mặt hàng e bán sẽ có khách quay lại sd tiếp hoặc để lại phản hồi nên e bán hàng xong thường save contact khách. việc đấy làm khi khách phản hổi mình biết được ai là ai, hơn nữa k phải hỏi "c là ai vậy nhỉ.. bla bla.." mà thay vào đó là "chị... phải k ạ". e thấy như vậy cũng khiến khách thoải mái và cảm thấy đc tôn trọng hơn ^^
     
  4. Ngon Ngon

    Ngon Ngon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/12/2013
    Bài viết:
    1,326
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    \
    Tớ cũng đang cần làm chữ ký, cùng hóng nhá

    miinhf thấy bạn Dung.Cuong này nói chuẩn quá. mình chuyên gia mắc những lỗi như nay, khâu hậu mãi cũng gần như k phục vụ đc vì mọi vệc luôn trong tình trạng tranh thủ.hic
     
  5. bong_vannhi

    bong_vannhi SHOP VÂN NHI

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    4,831
    Đã được thích:
    746
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    Ở bên Đặt hàng quốc tế mới buồn cười cơ. Có nhg nick đi hỏi giá tất cả các topic nhận đặt hàng xong rồi chả thấy phản hồi gì (phải >10 topic). M trc khi đặt hàng thg đọc cách tính tiền sau đó áng chừng giá. Nếu quyết định đặt thì gửi link để ng ta tính giá chính xác rồi chuyển tiền chứ cứ hỏi linh tinh cũng mất thời gian của 2 bên lắm.
     
  6. yennashopp

    yennashopp Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2014
    Bài viết:
    719
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    Em cũng giống chỉ này, hè hè, mỗi tội khác là em chưa có khách buôn, khách lẻ cũng bập bõm, hôm có hôm không. Cơ bản là vì bận con quá, nhiều lúc muốn vào chăm sóc topic thì lại thương con lủi thủi chơi 1m trong khi mình đã đi làm cả ngày rồi
     
  7. vongdautam

    vongdautam Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An huy 0909886836

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    16,613
    Đã được thích:
    3,126
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    dạo này nhiều mẹ lên fc 888 nên trên ày cũng vắng hơn
     
  8. cheshantuyet

    cheshantuyet Trà Shan Tuyết Cổ Thụ

    Tham gia:
    1/8/2013
    Bài viết:
    2,880
    Đã được thích:
    435
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    bài viết chuẩn không cần chỉnh ạ
    e cũng có 1 time không vô chăm sóc topic, các mẹ nt hỏi trên diễn đàn k trl dc :(
     
  9. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,898
    Đã được thích:
    4,044
    Điểm thành tích:
    2,113
    Re: Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    Cái này chuẩn quá bác ạ... đặt mình vào địa vị KH dễ dãng hiểu dc tâm lý này
     
  10. MeKemSua

    MeKemSua Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/11/2010
    Bài viết:
    2,292
    Đã được thích:
    279
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    Ui chuẩn quá ạ, e lâu lâu cũng không vào topic nên khách chạy mất tiêu rồi, hix, giờ e lại vào sửa sang lại topic đây, hy vọng mọi người vẫn ủng hộ em như xưa :h:
     
  11. meminhduc12

    meminhduc12 Hàng Nhật - Nội địa

    Tham gia:
    29/7/2014
    Bài viết:
    807
    Đã được thích:
    135
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    cái này cũng tùy ạ, nhưng một ngày em cũng cố dành ra một vài lần lượn vào diễn đàn vừa là để xem có ai í ới mình k?, vừa là để cập nhật thông tin trên diễn đàn, còn về khách mua hàng như trường hợp của em thấy nhiều khách có ý định mua thì thường gọi điện trực tiếp hoặc ib luôn nội dung và địa chỉ giao hàng, ít khi comment và chờ đợi mình trả lời, vì k phải lúc nào mình cũng online, kể cả e đi mua hàng cũng vậy hi hi
     
    Nguyễn Tâm -Hải sản thích bài này.
  12. bangnhuan

    bangnhuan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/1/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    Bán hàng online mà
    Việc thay đổi nguồn hàng chỉ cần một cái click là xong
    Nên việc không thường xuyên tương tác với khách hàng thì mất khách là chuyện dễ hiểu thôi.
     
  13. Nguyễn Tâm -Hải sản

    Nguyễn Tâm -Hải sản Hải sản tươi ngon-093 648 57 88

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    3,845
    Đã được thích:
    673
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    mỗi lần khách gọi điện đến mà ko có hàng hoặc hết hàng thật sự e rất áy náy, chỉ móng khách quay lại và e sẽ dành ưu đãi cho khách coi như chuột tồi, nếu ko quan tâm kh sẽ mất khách đó
     
  14. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    hay quá , hôm rồi e hết r***, nhưng r*** chôn trong vườn chưa đến ngày đào lên e hẹn khách hơn nửa tháng vậy mà có những khách vẫn đợi , 1 số khách không đợi được hỏi e có nhập được chỗ khác không, em bảo e chỉ bán nhà e làm chứ e không nhập lại, họ bỏ đi, e cũng tiếc, nhưng có những khách vẫn đợi, e mất điện thoại, hôm nay vẫn có mẹ điện đến nhắc vụ ship r*** làm e thấy rất vui.
    Quan trọng là mình tư vấn nhiệt tình và sản phẩm tốt thì khách hàng vẫn sẽ đợi mình cho đến khi có hàng và không đi đâu khác
     
  15. thuythien

    thuythien BỘT THẠCH - CHÈ VẰNG

    Tham gia:
    15/7/2012
    Bài viết:
    7,542
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    873
    Hàng nhà mình mùa này ko hot nên vắng khách vào quá.
     
  16. siloza

    siloza Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    Nguyên nhân chính vẫn là mối quan hệ Cung - Cầu thôi ạ. Cầu vượt cung thì bán hàng dễ và ngược lại. Nếu muốn bán dc những mặt hàng Cung vượt Cầu thì phải tìm cách để mình làm tốt hơn những đối thủ cạnh tranh (giá cả, dịch vụ, quảng cáo, kỹ năng...). Mình nghĩ giờ hầu hết mọi người kd đều rất chú trọng việc chăm sóc KH, chăm mãi mà không có khách hoặc khách lèo tèo, thu ko đủ bù chi, ko đủ chi phí cho bản thân thì họ nản hoặc tìm kiếm cơ hội tốt hơn.
     
  17. ladayq

    ladayq Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu?

    Em thì ko có khách ở lcm mấy nên em cũng ko biết khách em đi đâu, còn khách ở ngoài của em thì hầu hết là lấy một lần rồi lấy tiếp ah :)
     
  18. cunkhung

    cunkhung Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    1,007
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    48
    chị này nói chuẩn đấy, nhưng em thấy mọi ngươi bán hàng rất có duyên, chứ em bán không có duyên lắm hay sao ý, sản phẩm nhà em nếu khách đã dùng rồi thì họ rất thick và sử dụng lâu dài, nhưng vẫn bị khâu đầu tiên tâm lý mua hàng trên mạng, nhiều người bán theo kiểu treo đầu dê bán thịt chó nên làm khách bị mất niềm tin vào mua hàng onine
     
  19. cunkhung

    cunkhung Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    1,007
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    48
    Nhà bạn này cũng giống nhà mình, chác mình ko có duyên bán hàng mấy mn ah
     
  20. Hiếu Hải Food

    Hiếu Hải Food uy tín quý hơn vàng

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    6,079
    Đã được thích:
    2,762
    Điểm thành tích:
    863
    với những người bán hàng uy tín và sp của họ thật sự chất thì ko cần ol vẫn có thể bán hàng, khách hàng ko nhất thiết phải ol mới mua được hàng, họ chỉ cần nt hoặc gọi 1 cú điện thoại là xong, tiện cả người mua và người bán
     

Chia sẻ trang này