Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? em cũng nghĩ thế thường xuyên tư vấn giao lưu sẽ bán đc nhiều hàng hơn
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? đặc điểm mặt hàng e bán sẽ có khách quay lại sd tiếp hoặc để lại phản hồi nên e bán hàng xong thường save contact khách. việc đấy làm khi khách phản hổi mình biết được ai là ai, hơn nữa k phải hỏi "c là ai vậy nhỉ.. bla bla.." mà thay vào đó là "chị... phải k ạ". e thấy như vậy cũng khiến khách thoải mái và cảm thấy đc tôn trọng hơn ^^
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? \ Tớ cũng đang cần làm chữ ký, cùng hóng nhá miinhf thấy bạn Dung.Cuong này nói chuẩn quá. mình chuyên gia mắc những lỗi như nay, khâu hậu mãi cũng gần như k phục vụ đc vì mọi vệc luôn trong tình trạng tranh thủ.hic
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? Ở bên Đặt hàng quốc tế mới buồn cười cơ. Có nhg nick đi hỏi giá tất cả các topic nhận đặt hàng xong rồi chả thấy phản hồi gì (phải >10 topic). M trc khi đặt hàng thg đọc cách tính tiền sau đó áng chừng giá. Nếu quyết định đặt thì gửi link để ng ta tính giá chính xác rồi chuyển tiền chứ cứ hỏi linh tinh cũng mất thời gian của 2 bên lắm.
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? Em cũng giống chỉ này, hè hè, mỗi tội khác là em chưa có khách buôn, khách lẻ cũng bập bõm, hôm có hôm không. Cơ bản là vì bận con quá, nhiều lúc muốn vào chăm sóc topic thì lại thương con lủi thủi chơi 1m trong khi mình đã đi làm cả ngày rồi
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? bài viết chuẩn không cần chỉnh ạ e cũng có 1 time không vô chăm sóc topic, các mẹ nt hỏi trên diễn đàn k trl dc
Re: Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? Cái này chuẩn quá bác ạ... đặt mình vào địa vị KH dễ dãng hiểu dc tâm lý này
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? Ui chuẩn quá ạ, e lâu lâu cũng không vào topic nên khách chạy mất tiêu rồi, hix, giờ e lại vào sửa sang lại topic đây, hy vọng mọi người vẫn ủng hộ em như xưa
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? cái này cũng tùy ạ, nhưng một ngày em cũng cố dành ra một vài lần lượn vào diễn đàn vừa là để xem có ai í ới mình k?, vừa là để cập nhật thông tin trên diễn đàn, còn về khách mua hàng như trường hợp của em thấy nhiều khách có ý định mua thì thường gọi điện trực tiếp hoặc ib luôn nội dung và địa chỉ giao hàng, ít khi comment và chờ đợi mình trả lời, vì k phải lúc nào mình cũng online, kể cả e đi mua hàng cũng vậy hi hi
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? Bán hàng online mà Việc thay đổi nguồn hàng chỉ cần một cái click là xong Nên việc không thường xuyên tương tác với khách hàng thì mất khách là chuyện dễ hiểu thôi.
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? mỗi lần khách gọi điện đến mà ko có hàng hoặc hết hàng thật sự e rất áy náy, chỉ móng khách quay lại và e sẽ dành ưu đãi cho khách coi như chuột tồi, nếu ko quan tâm kh sẽ mất khách đó
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? hay quá , hôm rồi e hết r***, nhưng r*** chôn trong vườn chưa đến ngày đào lên e hẹn khách hơn nửa tháng vậy mà có những khách vẫn đợi , 1 số khách không đợi được hỏi e có nhập được chỗ khác không, em bảo e chỉ bán nhà e làm chứ e không nhập lại, họ bỏ đi, e cũng tiếc, nhưng có những khách vẫn đợi, e mất điện thoại, hôm nay vẫn có mẹ điện đến nhắc vụ ship r*** làm e thấy rất vui. Quan trọng là mình tư vấn nhiệt tình và sản phẩm tốt thì khách hàng vẫn sẽ đợi mình cho đến khi có hàng và không đi đâu khác
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? Nguyên nhân chính vẫn là mối quan hệ Cung - Cầu thôi ạ. Cầu vượt cung thì bán hàng dễ và ngược lại. Nếu muốn bán dc những mặt hàng Cung vượt Cầu thì phải tìm cách để mình làm tốt hơn những đối thủ cạnh tranh (giá cả, dịch vụ, quảng cáo, kỹ năng...). Mình nghĩ giờ hầu hết mọi người kd đều rất chú trọng việc chăm sóc KH, chăm mãi mà không có khách hoặc khách lèo tèo, thu ko đủ bù chi, ko đủ chi phí cho bản thân thì họ nản hoặc tìm kiếm cơ hội tốt hơn.
Ðề: Khách hàng của tôi đi đâu? Em thì ko có khách ở lcm mấy nên em cũng ko biết khách em đi đâu, còn khách ở ngoài của em thì hầu hết là lấy một lần rồi lấy tiếp ah
chị này nói chuẩn đấy, nhưng em thấy mọi ngươi bán hàng rất có duyên, chứ em bán không có duyên lắm hay sao ý, sản phẩm nhà em nếu khách đã dùng rồi thì họ rất thick và sử dụng lâu dài, nhưng vẫn bị khâu đầu tiên tâm lý mua hàng trên mạng, nhiều người bán theo kiểu treo đầu dê bán thịt chó nên làm khách bị mất niềm tin vào mua hàng onine
với những người bán hàng uy tín và sp của họ thật sự chất thì ko cần ol vẫn có thể bán hàng, khách hàng ko nhất thiết phải ol mới mua được hàng, họ chỉ cần nt hoặc gọi 1 cú điện thoại là xong, tiện cả người mua và người bán