Khám Phá Ẩm Thực Đêm Hấp Dẫn Của Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 12/1/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    đêm tối ở TP ngàn hoa thời tiết lành lạnh, sau thời gian đi dạo phố ngắm cảnh thì đây cũng là thời điểm lý tưởng để các giáo đồ yêu thích ẩm thực có thể thưởng thức hết các món ăn đêm Đà Lạt hấp dẫn. Món ăn oi bức, hương vị thơm ngon sẽ khiến các bạn quên hết mệt mỏi sau ngày dài tìm hiểu. Tìm hiểu vé máy bay đi đà lạt bao nhiêu tiền và mua vé rẻ du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị.

    1. Bánh tráng nướng

    Nhắc đến bánh tráng nướng thì không có nơi nào có thể thưởng thức lý tưởng hơn ở Đà Lạt, nhất là dưới tiết trời se lạnh của buổi đêm. Món ăn được mệnh danh là “pizza của Việt Nam” với các nguyên liệu như: bánh tráng, trứng, xúc xích, mỡ hành,… hòa quyện nướng trên than hồng. Đi lang thang khắp các con phố nhỏ chỗ nào cũng có hàng bán, đông đúc và nhiều người biết đến nhất là ở chợ đêm. Bánh tráng nướng cắt miếng hoặc cuộn lại thành hình tròn cắn vào một miếng sẽ yêu thích không thôi.

    [​IMG]

    Mua combo dalat để có chuyến du lịch cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn

    2. Ốc gánh

    Không shop, không đại dương hiệu sáng rực nhưng những gánh ốc ở Đà Lạt luôn quyến rũ khách du lịch ghé đến vào buổi đêm khi tìm hiểu ẩm thực Đà Lạt. Những loại ốc khác biệt được đựng trong từng chiếc gánh, du khách có thể chọn bất kỳ loại nào mình thích và chế biến theo những cách không giống nhau như: luộc, xào me, xào cốt dừa,… Bên cạnh đó, còn có ngao, sò điệp cũng nóng hôi hổi ăn kèm bát nước chấm đậm đà vô cùng cuốn hút, rất thích hợp để ngồi tụ tập cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay huế nha trang và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều trải nghiệm độc đáo

    3. Khoai, bắp, trứng nướng

    Lang thang khám phá món ăn đêm Đà Lạt, những bếp than hồng luôn được khách du lịch trẻ dừng chân đông đúc. Trên đấy người bán nướng nào khoai, bắp ngô, trứng nướng. Được ngồi ngay cạnh bên, hơ tay hưởng cái ấm từ bếp tỏa ra sẽ cảm thấy ấm áp xua tan cả cái lạnh buốt. Những món ăn vặt dân dã thôi nhưng cũng đủ lấp đầy dạ dày mà không hề sợ ngán.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều độc đáo và quyến rũ

    4. Bún riêu, bánh canh, hủ tiếu

    Đây tuy không phải là những món ăn đặc sản riêng của TP này, nhưng được thưởng thức theo cách chế biến riêng dưới trời đêm se lạnh của thành phố này cũng mang đến trải nghiệm khó quên. Những tô bánh canh, hủ tiếu hay bún riêu thơm ngon, bốc khói nóng giãy chuẩn vị quả thật là lựa chọn lý tưởng để làm ấm bụng. Những quán bán các món ăn này thường mở xuyên đêm nên cũng rất dễ tìm.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay đi phú quốc đến với đảo ngọc để có tour du lịch thú vị và ấn tượng

    5. Cháo đêm

    Sau khi đi vòng quanh các địa điểm đi chơi Đà Lạt buổi tối muốn chọn một món ăn đêm nhưng nhẹ bụng thì đây là gợi ý không thể phù hợp hơn. Các hàng quán bán cháo đêm ở đây thường mở cửa rất muộn nên luôn được nhiều người ghé. Những bát cháo mịn màng, dẻo thơm ăn kèm với đậu hũ chiên, cá chiên, củ cải muối hay thịt kho,… làm tăng thêm sự quyến rũ. Khách tham quan có thể đến khu vực đường Phan Đình Phùng, nơi này thường tập trung nhiều quán nhiều người biết đến để thưởng thức.

    [​IMG]

    Mua ve may bay tet 2021 gia re để có chuyến tham quan độc đáo cùng với nhiều trải nghiệm hấp dẫn quyến rũ

    6. Súp cua, xôi bắp

    tọa lạc trong số các món ăn khuya Đà Lạt cũng khá phổ biến, được nhiều các bạn yêu mến khi đến Đà Lạt. Dạo bộ ở khu chợ đêm hoặc các con ngõ sẽ thấy những hánh hàng rong bán. Dừng lại chọn mua cho mình chén súp cua ngập thịt, trứng cút, nấm hương, bắp,… sánh mịn. Hay gói xôi bắp rắc ít ruốc và mỡ hành vừa rẻ, no cái bụng mà lại chất lượng không kém.

    [​IMG]

    7. Sữa chua

    Xem đến đây nhiều người có thể thắc mắc tại sao sữa chua lại là món ăn đêm Đà Lạt nhất định phải thử một lần. Nhưng có thưởng thức một lần thì khách tham quan mới thấy được sự khác lạ độc đáo của nó. Không giống như ở nơi khác, sữa chua tại nơi này được làm ấm chứ không ướp lạnh, xúc một muỗng sẽ thấy dẻo mịn thơm lừng. Ẳn vào béo béo nên thưởng thức buổi đêm cũng không sợ lạnh. Tạt vào những quán trong khu chợ có vô số loại để khách du lịch lựa chọn ăn thử.

    [​IMG]

    Đặt vé vietnam airlines để có chuyến tham quan cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    muốn lên Đà Lạt ăn bánh tráng nướng
     

Chia sẻ trang này