Khám Phá Các Điểm Du Lịch Ấn Tượng Tại Trung Quốc Dịp Đầu Năm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 23/12/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Chuyến tham quan Trung Quốc đầu năm cũng là lựa chọn tuyệt vời bởi sự đa dạng của văn hóa và nhiều lễ hội ý nghĩa mừng xuân mới. Mua ve may bay Vietnam Airline để có cơ hội tìm hiểu những điều thú vị và hấp dẫn

    [​IMG]

    Nam Ninh yên bình

    bạn từ các nước châu Âu thường hứng thú với những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, … mà quên mất rằng có một Nam Ninh không kém phần xinh đẹp và hấp dẫn. Còn đối với người VN thì Nam Ninh được coi là trạm dừng chân lý tưởng khi khởi đầu hành trình tour du lịch Trung Quốc.

    [​IMG]

    Dẫu không sôi động như các thành phố lớn khác nhưng vào dịp lễ tết, Nam Ninh cũng có nhiều địa danh hấp dẫn khách tham quan như: KDL Thanh Tú Sơn, Quảng Trường Nam Hồ, Triển Lãm Quốc tế và Bảo tàng Quảng Tây…hay cuộc sống sôi động về đêm.

    [​IMG]

    thú vị hơn cả là khu phố đi bộ tọa lạc giữa quần thể siêu thị, siêu thị và giải trí văn minh trên phố Chiều Dương được đông đảo người dân, du khách ghé qua. Còn phố giải trí nằm ngay bên cạnh khu liên hợp siêu thị với các nhà hang Mac Donald, Pizza Hut, quán bar, cà phê … nên rất tiện cho khách tham quan nghỉ ngơi, ăn uống.

    Chỉ dẫn xin visa trung quốc dịch vụ dễ dàng tại Aivivu

    Phượng Hoàng cổ trấn, Trương Gia Giới: tâm điểm hành trình tham quan đầu năm

    Phượng Hoàng cổ trấn là tâm điểm trong hành trình du lịch Trung Quốc đầu năm. Khi vừa đặt chân đến đây, những mái nhà cổ điển dần hình thành trước mắt, nào Hồng Kiều cong cong bắc ngang con sông Đà Giang uyển chuyển, chiếc cầu gỗ, dãy nhà san sát nhau dọc bờ sông… tạo cảm giác huyền bí nhưng cũng rất lãng mạn.

    [​IMG]

    Trong dịp tết, thời tiết ở đây khá lạnh nên hãy nhớ mang theo áo ấm. Nếu muốn lưu trú tại phượng Hoàng cổ trấn, bạn nên tìm khách sạn ở khu trung tâm để thuận tiện di chuyển, mức giá khoảng 500.000 VNĐ/phòng/đêm.

    [​IMG]

    Sau khi tìm hiểu hết Phượng hoàng cổ trấn, sao có thể bỏ qua Trương Gia Giới. Ở đây có hơn 3000 cột đá dựng đứng sừng sững hệt như những phân cảnh trong bộ phim kiếm hiệp. Nếu trót lỡ, lia mắt xuống thung lũng bên dưới hẳn khách du lịch sẽ như thót tim bởi sự kỳ bí của khoảng không vô tận.

    [​IMG]

    tọa lạc trong khu công viên Trương Gia Giới có một nơi mà khách du lịch nhất định phải ghé, đó là thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Không khí nơi đây trong lành, cảnh quan yên bình với cây trồng xanh tốt quanh năm. Điểm nhấn trong thắng cảnh này chính là cây cầu bằng đá to đùng. Đứng ở đây, các bạn sẽ nhìn thấy được núi non trùng điệp phía xa và cảm thấy ngỡ ngàng khi tạo hóa lại có thể diệu kỳ đến vậy.

    Tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu và mua vé rẻ đến với xứ cờ hoa để có chuyến tham quan cùng với các trải nghiệm mới khác lạ và hấp dẫn

    [​IMG]

    Dường như, chuyến du lịch Trung Quốc đầu năm đừng quên ghé hồ Bảo Phong tuyệt đẹp - hồ nước nhân tạo được bao bọc bởi những ngọn núi cao và bạt ngàn cây trồng mướt mát. Mặt hồ yên ả quanh năm nên hành khách đến đây tha hồ đi thuyền vãn cảnh, tận hưởng không khí trong lành.

    [​IMG]

    Chinh phục cầu kính Trương Gia Giới - cây cầu đáy kính cao và dài nhất thế giới ở công viên đất nước Trương Gia Giới, Hồ Nam sẽ là trải nghiệm ấn tượng nhất trong hành trình. Cây cầu dài khoảng 430 m, nằm trên độ cao 300 m, vắt qua hai ngọn núi của Trương Gia Giới, bên dưới là vực thẳm. Giá vé vào riêng cầu kính khoảng 650.000 VNĐ/ người.

    Tham khảo giá vé máy bay tết 2021 vietjet và đặt mua vé máy bay đến Trung Quốc để có cơ hội tìm hiểu những điều lôi cuốn cùng các hoạt động rực rỡ

    Thâm Quyến, “cô con gái hai mươi tuổi xinh đẹp” của Đặng Tiểu Bình

    Đặc khu Thâm Quyến, Trung Quốc được mệnh danh là “cô con gái hai mươi tuổi” xinh đẹp của Đặng Tiểu Bình. Khách du lịch có thể đến Thâm Quyến bằng đường biển, sau đó từ bến cảng vào sâu trong nội thành phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ đi ô tô nữa.

    [​IMG]

    Vào những ngày đầu năm mới, Thâm Quyến khá sôi động, khác lạ những khu phố khu chợ bởi khách tham quan thường tập trung ở đây mua sắm. Còn nếu các bạn là tín đồ ăn uống thì hãy thử món lẩu gà dừa tại Futian Kitchen ở Coco Park có nguồn gốc từ Hải Nam, đương nhiên chỉ khi được đưa vào Thâm Quyến, nó mới được nổi tiếng.

    [​IMG]

    chuyến du lịch Trung Quốc đầu năm tại Thâm Quyến, hành khách không thể không ghé hai công viên: Trung Hoa Cẩm Tú và Cửa sổ nhìn ra thế giới. Công viên Trung Hoa Cẩm Tú là nơi hội tụ tất cả những di sản, kỳ quan của đất nước Trung Hoa dưới dạng mô hình. Còn Công viên cửa sổ nhìn ra thế giới lại tập trung kỳ quan trên khắp năm châu. Mô hình thu nhỏ của những công trình cổ xưa lâu đời đều được xây đắp tinh vi và khiến khách du lịch yêu thích trong chuyến đi dịp Tết Tân Sửu 2021.

    Tham khảo vé máy bay đi Anh bao nhiêu tại Aivivu và mua vé đến nơi đây để có cơ hội khám phá xứ sở sương mù với các hoạt động quyến rũ

    Thượng Hải, TP reo vui trong lễ hội

    Tạm quên một TP Thượng Hải xưa cũ với hình ảnh những người dân mặc áo đại cán tối màu đạp xe chầm chầm qua từng ngôi nhà lát gạch như trong phim ảnh hay sách báo đi. Hãy đến đây và hòa mình vào các lễ hội tưng bừng để thấy rằng chuyến tham quan Trung Quốc đầu năm mà bỏ lỡ Thượng Hải quả là thiếu sót.

    [​IMG]

    Đến đây, các bạn sẽ được chứng kiến những nghi lễ truyền thống cổ xưa trong khung cảnh của một đô thị hiện đại sầm uất khi mà ai ai cũng chọn trang trí nhà cửa bằng những câu đối đỏ, đèn lồng đỏ và đốt pháo để mong muốn có một cái Tết vui mừng, một năm mới an lành

    [​IMG]


    Thực đơn ngày Tết của người dân Trung Quốc phần lớn là các loại bánh và bánh tổ (Nian Gao) được làm từ gạo nếp, đường và gừng tươi có lẽ là loại phổ biến nhất biểu trưng cho sự gắn kết bền vững giữa các thành viên trong gia đình.

    Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp để tận hưởng tour du lịch hoàn hảo

    [​IMG]

    Cùng với việc xem đồ trang trí và pháo hoa, Thượng Hải còn tổ chức nhiều lễ hội đặc sắc với những màn múa lân, múa rồng hoành tráng chào mừng năm mới tại các khu phố chính của TP.

    [​IMG]

    Năm nào cũng vậy, kỳ nghỉ tết chính là khoảng thời gian để mọi người tranh thủ nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau một năm dài đằng đẵng làm việc. Còn nếu các bạn thích trải nghiệm đón năm mới bằng một chuyến đi xa thì chuyến du lịch Trung Quốc là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Và đương nhiên, những địa danh quyến rũ trên chính là gợi ý cho hành trình của khách tham quan thêm hoàn toản. Mua vé máy bay đi hồ bắc trung quốc và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị cùng với các trải nghiệm độc đáo và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phượng hoàng cổ trấn lúc nào cũng hot
     

Chia sẻ trang này