Khám Phá Các Điểm Khám Phá Mùa Thu Hấp Dẫn Tại Amsterdam, Hà Lan (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 18/8/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    chuyến tham quan với vé máy bay khứ hồi đi Hà Lan và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều thu hút và hấp dẫn cũng như cơ hội trải nghiệm những điều độc đáo.

    Begijnhof

    mặc dầu khu bảo tồn bé xíu ở trung tâm thành phố Amsterdam này trông lúc nào cũng đẹp, đặc trưng cho kiến trúc thường thấy ở châu Âu. Dĩ nhiên vẫn có một điều gì đó khác lạ khi cả khuôn viên được phủ màu bởi những tán lá mùa thu.

    [​IMG]

    Một bật mí nhỏ dành cho các bạn, đây là một trong những địa điểm mùa thu ở Amsterdam không quá đông đúc dù rằng từ tháng 9 trở đi Hà Lan luôn đón nhiều khách du lịch. Bởi vậy đến với Begijnhof, hành khách có thể dễ chịu tận hưởng không gian yên bình của riêng mình.

    Mua vé máy bay về việt nam từ nhật liên hệ phòng vé Aivivu để được hỗ trợ thủ tục vé máy bay giá rẻ khứ hồi

    Nhà máy bia Brouwerij 't IJ

    Ghé nhà máy bia thủ công ở Amsterdam-Oost tọa lạc bên dưới cối xay gió cao nhất thành phố có một vườn bia nhỏ này là cách khá hấp dẫn để tận hưởng mùa thu ở Amsterdam.

    [​IMG]

    Ngồi bên ngoài thưởng thức bia lạnh và ngắm cảnh có thể trở nên quyến rũ hơn một chút vào mùa thu, điều đáng nói là Brouwerij 't IJ có phòng ăn nhẹ trong nhà phục vụ nhiều loại bia theo mùa. Khi mùa thu đến, các bạn Hà Lan sẽ được thưởng thức loại bokbier khác biệt phổ biến - một loại bia đen cổ xưa của Hà Lan được uống theo cách truyền thống vào mùa này.

    Đặt mua giá vé máy bay hàn quốc về việt nam tại Aivivu để có tấm vé hồi hương giá rẻ

    bất kỳ nơi nào đáp ứng gluhwein

    [​IMG]

    Khi mùa thu đến, các quán bar và quán cà phê trên khắp Hà Lan mở màn phục vụ rượu vang nóng gluhwein. Đây là thức uống mùa thu ở Amsterdam có vị khá giống với rượu ngâm của Anh hoặc Mỹ, nhưng có chứa các thành phần hơi khác một chút phù hợp với khẩu vị của người Hà Lan. Nếu muốn chill chill một chút, hãy gọi cho mình một ly gluhwein và ngồi ngắm phố phường tại quán cà phê nhỏ.

    Đặt mua vé máy bay từ canada về việt nam bao nhiêu tiền liên hệ phòng vé Aivivu

    bất kỳ nơi nào đáp ứng appeltaart

    [​IMG]

    Đã có thức uống thì không thể nào thiếu một thứ gì đó để nhâm nhi cùng và bánh appeltaart là món ăn mùa thu ở Amsterdam mà khách tham quan không thể bỏ lỡ khi đến TP này. Bánh táo kiểu Hà Lan này được đáp ứng nóng, có lớp vỏ dày với nhân táo tươi bên trong, phía trên là kem đánh bông mịn màng.

    Có rất nhiều nơi bao quanh Amsterdam nướng và phục vụ món ngon này, hãy thử để nâng tầm trải nghiệm của các bạn.

    [​IMG]

    Mua chuyến bay hồi hương từ mỹ về việt nam để có chuyến bay tiết kiệm liên hệ Aivivu

    NDSM-Werf

    Từng là một xưởng đóng tàu bị bỏ hoang, NDSM-Werf giờ đây là điểm đến dành cho những người yêu nghệ thuật và địa chỉ check in lý tưởng của các fashionista.

    [​IMG]

    Một chiếc tàu ngầm cũ trong bến cảng và những chiếc xe điện bị bỏ rơi rỉ sét trên đường phố, bức tường chằng chịt những bức vẽ kiểu hipster và trên hết là khu chợ trời lớn nhất châu Âu IJ-Hallen là những thứ thu hút khách du lịch đến đây khám phá mùa thu ở Amsterdam. Mua vé máy bay từ Hà Lan về Hà Lan liên hệ phòng vé máy bay Aivivu để được cung cấp đặt vé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này