Khám Phá Các Món Ngon Hấp Dẫn Tại Okinawa, Nhật Bản (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 13/7/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cùng tìm hiểu ẩm thực quyến rũ tại Okinawa và nếu khách tham quan có tham quan với săn vé máy bay đi nhật giá rẻ và có dịp ghé Okianawa thì đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu những món ngon quyến rũ này nhé

    Nuyaru Burger

    Jef là một nhà hàng phục vụ ăn uống theo đẳng cấp Mỹ tại Okinawa với ba cửa hàng ở tỉnh này. Các món ăn phổ biến trong thực đơn thuở đầu được chế biến từ nguyên liệu tươi địa phương. Khác biệt, Nuyaru Burger là một món ăn độc đáo với tên gọi bắt nguồn từ tiếng Okinawa "Nu Yaru Baga" có nghĩa là "nó là gì?" Nó bao gồm thịt lợn, trứng, pho mát, goya (mướp đắng) và mayonnaise kẹp trong một chiếc bánh mì burger. Vị chua của sốt mayonnaise đặc biệt, vị béo ngậy của pho mát và vị đắng của goya bổ sung cho trứng tạo nên một sự cấu kết tuyệt vời trong món ăn đường phố Okinawa này!

    [​IMG]



    Aivivu hỗ trợ mua lịch bay từ mỹ về việt nam giá tốt cho công dân có nhu cầu về nước

    2. Onigiri trứng và thịt

    Onigiri làm từ thịt lợn (thịt ăn trưa) rất được yêu thích ở Okinawa. Thịt lợn đã qua chế biến, có toàn diện hương vị và là nguyên liệu phổ biến trong nhiều món ăn. Món onigiri trứng và lợn (cơm nắm) bao gồm một lát thịt lợn và trứng chiên, bọc trong cơm trắng và rong đại dương nori. Trứng và thịt heo là một sự đoàn kết hoàn hảo làm vừa lòng bất kỳ khẩu vị nào. Nhiều loại đồ ăn khác như abura miso chiên trong dầu và đậu phụ chiên dày thường được thêm vào. Bên cạnh các món ăn đường phố Okinawa khác, onigiri thịt lợn và trứng có thể được tìm thấy ở tất cả các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ở Okinawa.

    [​IMG]



    Mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam tiết kiệm liên hệ đại lý Aivivu

    3. Sata - andagi

    Trong ngôn ngữ Okinawa, "sata" có nghĩa là "đường" và "andagi" có nghĩa là "chiên." Như tên của nó, nó là một chiếc bánh rán được làm từ hỗn hợp đường, bột mì và trứng. Khi mới nấu, bên ngoài chiên giòn, bên trong ẩm nhưng không quá ngọt, là một món ăn nhẹ hoàn hảo. Ngoài hương vị cổ truyền, nhiều nguyên liệu không giống nhau của Okinawa như đường nâu, dứa và khoai lang được thêm vào, khiến việc so sánh hương vị trở nên hấp dẫn. Nếu khách tham quan muốn làm nóng món sata-andagi của mình, chỉ cần nướng nhẹ chúng trong lò nướng bánh mì để đưa chúng quay về ấm áp và ngọt ngào như ban đầu.

    [​IMG]



    Đặt vé máy bay từ Đài Loan về VN và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm mới độc đáo

    Okinawa Zenzai

    Một loại đá bào cổ điển ở Okinawa. Ở lục địa Nhật Bản, đồ ngọt làm bằng đậu đỏ, chẳng hạn như bánh gạo và bánh bao shiratama (bột gạo) với nhân đậu, được gọi là Zenzai hoặc Oshiruko. Hình như đối với Okinawa Zensai, đậu kintoki được đun sôi với đường hoặc đường nâu, ướp lạnh và cho vào bát, sau đó thêm bánh dẻo shiratama và đá bào để dứt món ăn. Đậu kintoki nấu chín có vị ngọt dễ chịu và những viên bánh dính phủ đá bào làm nổi bật kết cấu quyến rũ của món ăn đường phố Okinawa này. Okinawa Zenzai được mọi người yêu mến như một món tráng miệng ngọt ngào.

    [​IMG]



    Mua giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn cùng với các trải nghiệm độc đáo tại xứ cờ hoa xinh đẹp

    Tempura

    Tempura là một trong những món ăn Nhật Bản đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Đó là một món ăn chiên giòn phổ biến của Nhật Bản thường có kết cấu giòn và được phủ bởi một lớp bột nhẹ. Ở quần đảo Okinawa, tempura được làm với bột dày như rán. Nó được đặc trưng bởi hương vị của bột và là một món ăn mà người dân Okinawa ở mọi lứa tuổi yêu thích. Nó được dùng như một món ăn phụ, bữa ăn nhẹ, thêm vào cơm khi đói và như một món ăn nhẹ để uống kèm với rượu. Hầu hết mọi thứ đều có thể là một thành phần từ cá và bột cho đến rong biển mozuku và khoai lang.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay giá rẻ nhật việt giá rẻ liên hệ đại lý Aivivu để được hỗ trợ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này