Khám Phá Các Quán Bar Sôi Động Tại Salzburg, Áo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 30/7/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    nhiều người biết đến là nơi có pháo đài Hohensalzburg tuyệt đẹp cũng chính là nơi sinh của Mozart, Salzburg là một trong những thành phố lôi cuốn nhất nước Áo. Mua Vé máy bay Vietnam Airlines đến với nơi đây để có chuyến du lịch lôi cuốn cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo

    Ngoài vẻ đẹp cổ xưa hấp dẫn và kiến trúc Baroque, TP Salzburg còn có cuộc sống về đêm tuyệt vời. Chính bởi vậy, dù bạn là người lưu trú ở đó hay chỉ là các bạn ghé qua, có rất nhiều quán bar để bạn tận hưởng một buổi tối vui tươi với đồ uống sáng tạo. Dưới đây là 7 quán bar tốt nhất Salzburg.

    [​IMG]

    Steinterrasse

    Nếu như khách tham quan đang tìm kiếm những loại đồ uống tuyệt vời, cùng không gian tuyệt đẹp hãy tới Steinterrasse thanh lịch và sành điệu ngoài Giselakai. Nơi đây chiếm hữu tầm nhìn hoàn hảo ra đường chân trời thành phố, cùng với dãy Alps xung quanh, điểm đến thanh lịch này lôi cuốn một đám đông nhiều chủng loại gồm cả khách du lịch và người dân địa phương.

    nằm trên đỉnh của khách sạn Stein sang trọng, đây là một nơi tuyệt vời để tận hưởng một buổi tối thư giãn với đồ uống lạnh và cảnh quan tuyệt vời. Có một loạt các loại cocktail, bia và rượu vang cũng như một số đồ ăn nhẹ ngon.

    [​IMG]


    Địa chỉ: 3 Giselakai, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Thứ hai đến thứ năm: 7:00 - 0:00

    Thứ sáu đến thứ bảy: 7:00 - 2:00

    Chủ nhật: 7:00 - 0:00

    Mua vé máy bay đi Vienna để có chuyến tham quan cùng nhiều trải nghiệm độc đáo và quyến rũ

    Augustiner Bräustübl

    Huýt sáo là cảnh tượng quen thuộc ở nhà bia cổ điển nước Áo này. Quán bar phong cách hầm rượu có khu vườn bia lớn nhất nước Áo. Thậm chí họ còn nổi tiếng một số món ăn ngon. Lấy một chiếc bánh quy xoắn (pretzel) “khổng lồ” mà dẻo quẹo để khởi đầu một đêm hoàn hảo ngay.

    [​IMG]

    Địa chỉ: Lindhofstraße 7, 5020 Salzburg, Austria

    Giờ mở cửa: Thứ hai đến thứ sáu: 3:00 – 23:00

    Thứ bảy đến chủ nhật: 2:30 – 23:00

    Die Weisse

    nằm trong danh sách những quán bar tốt nhất Salzburg, tại đây cùng chính là chốn yêu thích của người dân địa phương này là sự liên hiệp hoàn hảo giữa nhà máy bia nhỏ, vườn bia và nhà hàng Áo.

    nổi tiếng là nhà máy bia lâu đời nhất, du khách chắc chắn sẽ được thưởng thức những vại bia ngon nhất nước Áo. Vì vậy, hãy đặt một chỗ ngồi và gọi một vại để quẩy cả đêm.

    [​IMG]


    Địa chỉ: Rupertgasse 10, 5020 Salzburg, Austria

    Giờ mở cửa:

    Thứ hai đến thứ năm: 10:00 – 0:00

    Thứ sáu đến thứ bảy: 10:00 – 2:00

    Mua vé máy bay đi Linz để có chuyến du lịch cùng nhiều trải nghiệm mới độc đáo

    Watzmann

    Đến khu vực bên bờ sông Giselakai, các bạn sẽ tìm thấy một trong những quán bar vui nhộn và thú vị nhất ở Salzburg. Watzmann nhiều người biết đến với “giờ hạnh phúc” (happy hour) và không khí tiệc tùng sôi động.

    Những người đến địa chỉ quán bar Salzburg này chủ chốt là những người trẻ. Với một sân thượng đầy nắng và “giờ hạnh phúc” kéo dài, đây là một trong những nơi tốt nhất để sinh viên đi chơi vào tối thứ bảy trong TP. Thứ tư là “buổi tối vui nhộn”, một sự kiện phổ biến, một phần là do việc cung ứng món cocktail 4,5 Euro và “mua một tặng một”.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 17A Giselakai, Salzburg, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Từ chủ nhật đến thứ tư: 20:00 – 4:00

    Từ thứ năm đến thứ bảy: 20:00 – 5:00

    Darwin’s Cafe

    Dù không phải là quán bar tốt nhất ở Salzburg những Darwin’s Café lại được ví như viên ngọc tọa lạc ngay trung tâm TP với những ly cocktail, bia cỏ và rượu vang ngon nhất.

    Những người đam mê cà phê sẽ yêu thích hàng loạt các lựa chọn cà phê như espresso martini và cà phê Ailen ngon tuyệt.

    Chọn một chỗ ngồi trong quán bar, hành khách sẽ thưởng thức bức tranh tường tinh vi trong lúc thưởng thức một ly whiskey chưa (whiskey sour).

    [​IMG]


    Địa chỉ: Steingasse 1, 5020 Salzburg, Austria

    Giờ mở cửa:

    Chủ nhật đến thứ năm: 9:00 – 0:00

    Thứ sáu đến thứ bảy: 9:00 – 2:00

    Đặt mua vé máy bay từ hà nội đi Hungary để có chuyến du lịch với những trải nghiệm mới, độc đáo và quyến rũ

    Murphy’s Law Irish Pub

    Ai không thích một vài món ngon tại một quán rượu Ireland cổ điển? Quán bar này thật ấm áp. Các bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại bia và đồ ăn nhẹ giá nhẹ tênh. Thứ whiskey mượt mà của họ chắc chắn sẽ khiến các bạn quay trở lại.

    [​IMG]


    Địa chỉ: Gstättengasse 33, 5020 Salzburg, Austria

    Giờ mở cửa:

    Từ thứ hai đến thứ sáu: 14:00 – 2:00

    Từ thứ bảy đến chủ nhật: 11:00 – 2:00

    Alchimiste Belge và Beffa Bar

    mến mộ bia Bỉ? Đây chín là nơi dành cho các bạn. Alchimiste Belge and Beffa Bar là địa điểm được cả khách tham quan và người địa phương yêu thích, với các bartender đẳng cấp thế giới và dòng bia Bỉ ấn tượng.

    nằm giữa một con phố nhỏ ngoài Linzergasse nổi tiếng, hai quán bar này đứng đối diện nhau. Cả hai chuyên về bia Bỉ và Áo. Họ cung cấp 150 loại đáng ngạc nhiên, khiến cho những người mến mộ tha hồ lựa chọn.

    mặc dù được sở hữu bởi cùng một chủ sở hữu, mỗi quán sở hữu một tính cách khác nhau. Beffa phục vụ đám đông trẻ hơn Hình như Alchimiste có nhiều cảm giác “chill”, thu hút nhiều loại khách.

    [​IMG]

    Địa chỉ: Bergstraße, Salzburg, 5020, Austria

    Mua vé máy bay đi Budapest để có tham quan với vô vàn trải nghiệm thu hút cùng với các hoạt động rực rỡ

    Monkeys Cafe.Bar

    tọa lạc trên Imbergstr, chạy giữa Kapuzinerberg (một ngọn đồi nhỏ) và dòng sông TP, quán bar này là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cocktail hoặc bia vào một buổi chiều đầy nắng hoặc Dường như chiêm ngưỡng quang cảnh của Old Town trong đêm.

    Bên ngoài, có một khu sàn gỗ là điểm ngắm những dòng người qua lại tuyệt đỉnh. Dù rằng giá khá cao, nhưng đây là một địa danh không thể bỏ qua. Vào một buổi chiều ấm áp, khi mặt trời đang rạng ngời, nó là nơi phù hợp. Hơn nữa, gần đây nó còn trở nên không khói thuốc do các điều khoản mới của chính phủ.

    [​IMG]


    Địa chỉ: 2A Imbergstraße, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Thứ hai đến thứ năm: 11:30 - 2:00

    Thứ sáu đến thứ bảy: 11:30 - 4:00

    Chủ nhật: 11:30 - 2:00

    Jambo World Music Café

    Ấm cúng, đầy màu sắc và quyến rũ, Jambo World Music Cafe là nơi tuyệt vời nếu khách tham quan đang tìm kiếm một cái gì đó hơi dị kì hoặc khi đã chán với sự thân thuộc.

    Với đủ chuyên mục bao gồm Afro, Latin, Ska, Asian, Balkon và Tango, nó là một tổ ong cho người ái mộ âm nhạc thế giới. Cho dù du khách muốn nhâm nhi một ly rượu vang, bia, một ly cocktail ngon hay thậm chí chỉ là một loại trà thảo dược, Jambo đáp ứng tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 7 Krotachgasse, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Thứ ba đến thứ bảy: 19:00 - 2:00

    Đặt vé máy bay đi Honolulu đến với quần đảo xinh đẹp của nước Mỹ và tận hưởng tham quan quyến rũ, độc đáo

    Sternbräu Sternlounge

    nằm gần Sternbräu, nhà máy bia nhiều người biết đến ở trung tâm Old Town, quán bar sang trọng này là một trong những điểm đến tinh tế ở Salzburg cho bữa tiệc tối.

    Ngoài một loạt đồ uống hoàn hảo, Sternbräu Sternlounge cũng có một thực đơn ngon miệng với nhiều đặc sản của nước Áo. Hãy chắc chắn thử qua một số rượu vang Áo đích thực để cảm nhận.

    [​IMG]


    Địa chỉ: 23 Griesgasse, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa: Thứ hai đến Chủ nhật: 9:00 - 12:00

    Republic Cafe

    Cafe, quán bar, câu lạc bộ và điểm đến âm nhạc, Republic Cafe là nơi tập trung tất cả các ngành nghề. Với vô số buổi tối theo chủ đề, buổi biểu diễn của các nghệ sĩ quốc tế và địa phương cùng đồ uống không tính phí, đó là một nơi hoàn hảo để xong một tuần vào tối thứ bảy.

    dù rằng đó là nụ cười vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng có lẽ là tốt nhất là đến đây trong thời tiết nắng, khi sân thượng đường phố sôi động được mở ra. Nằm ở trung tâm của Salzburg, nó là bước đệm hoàn hảo cho những ai muốn tiệc tùng thâu đêm.

    [​IMG]


    Địa chỉ: 2 Anton-Neumayr-Platz, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Từ thứ hai đến thứ năm: 11:00 - 12:00

    Từ thứ sáu đến thứ bảy: 11:00 - 2:00

    Chủ nhật: 11:00 - 12:00

    Afro Cafe

    Bùng nổ với màu sắc và niềm say mê, Afro Cafe lấy cảm hứng từ tất cả những thứ của châu Phi, từ trang trí và thực đơn chân thực phản ánh tình yêu của chủ chiếm hữu đối với văn hóa vùng đất xa cách ấy.

    Mở cửa đến nửa đêm vào cuối tuần, quán cà phê này là một nơi hoàn hảo để có một thức uống thư giãn với đồng đội. Gần giống “người bạn” Dju Dju Palm cũng yêu mến đồ uống châu Phi, ở đây có nhiều loại bia Áo, prosecco và Afro Sprizz, được làm bằng prosecco, soda và siro dâu tây tự làm.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5 Bürgerspitalplatz, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Từ thứ hai đến thứ năm: 9:00 - 23:00

    Thứ sáu đến thứ bảy: 9:00 - 12:00

    Tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu và đặt mua vé rẻ để có chuyến du lịch với những trải nghiệm độc đáo và quyến rũ

    Jazzit

    Jazzit tổ chức các buổi tiệc điện tử hàng tuần cũng như các buổi hòa nhạc blues và jazz không giống nhau. Nó chắc chắn là một điểm dừng tuyệt vời của buổi tối. Cả khu vườn ngoài trời và quán bar đều không cần mua vé, vì vậy, nó là một địa điểm đẹp để thư giãn và uống một hoặc hai ly gì đó.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 11 Elisabethstraße, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Thứ ba đến thứ bảy: 18:00 - 12:00

    Gastlokal Fridrich

    Nếu tìm kiếm một buổi tối tinh tế, không cần tìm đâu xa. Gastlokal Fridrich là một địa điểm rất phong cách để thưởng thức một ly rượu vang Áo – thứ mà bạn sẽ bất thần phát hiện nó bị bình chọn quá thấp. Với kho rượu phong phú, tại đây luôn có loại rượu vang cho bất cứ ai.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 15 Steingasse, Salzburg, 5020, Austria

    Giờ mở cửa:

    Thứ hai đến thứ ba: 18:00 - 1:00

    Thứ năm đến Chủ nhật: 18:00 - 1:00

    Đặt mua vé máy bay đi áo để có du lịch với vô vàn các hoạt động thú vị và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    quá ư là chilllllll
     

Chia sẻ trang này