Thông tin: Khám Phá Các Tính Năng Mới Của Suv 7 Chỗ Ford Everest

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 9/7/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khám phá các tính năng mới của Suv 7 chỗ Ford Everest
    Suv 7 chỗ Ford Everest có những tính năng nào nổi bật hãy cùng Phú Mỹ Ford tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

    Thị trường phân khúc SUV 7 chỗ đang "nóng" hơn bao giờ hết, khi sự cạnh tranh của các đối thủ trong phân khúc này luôn sát sao vị trí của nhau trong các số liệu về doanh số được công bố. Để củng cố vị trí của mình, hãng xe đến từ "xứ cờ hoa" đã mạnh tay thay đổi những thiết kế quen thuộc của mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest.



    [​IMG]

    SUV 7 chỗ Ford Everest có những cải tiến thú vị nào?

    SUV 7 chỗ Ford Everest 2022 được "tân trang" lại phần đầu trước với thiên hướng mạnh mẽ và cứng cáp hơn phiên bản 2021. Phần lưới hút gió tản nhiệt được đổi mới có phần giống với người anh em cùng nhà Ranger vừa mới ra mắt.

    Phần thay đổi tiếp theo của SUV 7 chỗ Ford Everest là bộ phận đèn led của xe, với phần đèn định ban ngày được thiết kế theo dạng chữ C, mảnh hơn. Ngoài ra tổng thể chiếc xe được thiết kế có phần góc cạnh hơn so với phiên bản trước, mang lại một kiểu dáng bề thế, mạnh mẽ và chứa đầy phong cách của một dòng xe SUV mang hơi hướng Offroad. Với sự thay đổi lần này, dường như hãng xe Mỹ muốn giành lại hào quang của mẫu SUV 7 chỗ này trước những số liệu có phần bất an của doanh số các tháng trước.

    Điểm thay đổi thú vị tiếp theo của mẫu SUV 7 chỗ này là đèn hậu của xe. Đèn được thiết kế lại hoàn toàn, mang đến một diện mạo mới lạ hơn so với các phiên bản trước đây. Phần cửa sổ sau xe được nâng cao hơn và tạo nên cảm giác bề ngang của xe đã được mở rộng.

    SUV 7 chỗ Ford Everest 2022 vẫn giữ thiết kế phần mâm xe quen thuộc. Các chi tiết mạ crom được sử dụng ở phần dưới của cửa sổ xe, tạo nên một phong cách sang trọng, thể thao cho xe.

    Trên đây là những thông tin thú vị về SUV 7 chỗ Ford Everest 2022. Để có thể tận mắt chiêm ngưỡng diện mạo của mẫu xe này bạn có thể đến trực tiếp đại lý Phú Mỹ Ford. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp các mẫu xe ưu việt và hiện đại khác của Ford như Ford Ranger, Ford Transit, Ford Explorer,...

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

    Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/kham-pha-cac-tinh-nang-moi-cua-suv-7-cho-ford-everest-317/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này