Khám Phá Các Trải Nghiệm Ấn Tượng Tại Clark Quay (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 31/5/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nhắc đến khu giải trí Clarke Quay, nhiều du khách sẽ có nghĩ ngay đến những nhà hàng bên sông đẹp lộng lẫy, những quán bar cực kì sôi đông. Và hơn hết địa điểm này còn có nhiều trải nghiệm khác cũng vô cùng hấp dẫn. Cùng điểm qua Top 10 hưởng thụ lôi cuốn tại Clark Quay Singapore thú vị khách du lịch
    Ngắm dòng sông Singapore
    Clarle Quay tọa lạc ngay trung tâm của các hoạt động giải trí. Địa điểm này là một nơi lý tưởng để du khách tìm hiểu cuộc sống về đêm của người dân địa phương. Đến với địa điểm đâu, khách tham quan cũng có thể đi thuyền ngược và xuôi hết chiều dài của sông, thỏa thích nhìn ngắm cảnh hai vên bờ, rồi dừng chân ở Clarke Quay hoặc Boat Quay hay là Marina Bay để tận hưởng những hưởng thụ thú vị khác.

    [​IMG]Đến thăm Asian Civilizations Museum
    Tòa nhà trang lệ nằm cách trạm MRT Clarke Quay một đoạn. Đây kaf nơi sưu tầm một số bộ sưu tập và triễn lãm những giá trị liên quan đến lịch sự lâu dài và nhiều chủng loại của Singapore. Khách tham quan có quyền tìm hiểu các phòng và các vật được trưng bày ở đây, mỗi nơi đều chứa đựng một cái gì đó rất đáng để ân cần.

    [​IMG]
    Trong khi khách tham quan cũng có thể đi ngược dòng thời gian, trở về thời điểm mà vùng đất này được khai phá. Còn nếu hành khách không thích “hoài cổ” thì vẫn có thể tìm hiểu về bảo tàng của hiện tại. Bảo tàng Asian Civilisations này có không gian mặt đất rộng hơn 14.000 m2 và hơn 1.300 đồ chế tác từ khắp nơi, rất đặc biệt đáng để chiêm ngưỡng.

    chuyến tham quan công viên Fort Canning

    Một chuyến đi đến công viên Fort Canning du khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu như bạn đầu khách tham quan ở trong một không gian với những tòa nhà tân tiến, nhưng không lâu sau lại xuất hiện trong một nhân loại hoàn toàn khác. Cây trồng ở đây rất xanh xao, nơi các bạn dễ bắt gặp những người thường xuyên đi bộ và nghỉ ngơi. Nếu khách du lịch muốn tìm một không gian thư giãn giữa bề bộn phố xá Singapore thì hãy di chuyển ra phía sau khu tổ hợp bar và nhà hàng để hào mình với nhân loại thiên nhiên đó.

    [​IMG]
    Chọn chỗ ngồi trên phi cơ Bamboo Airways và những điều du khách cần lưu ý

    thử thách với các trải nghiệm ở G-Max Reverse Bungy

    G-Max Reverse Bungy được biết đến là một trong những địa điểm vô cùng hấp dẫn tại Clarke quay. Đây là nơi mang tới cho du khách cơ hội thưởng thức các trò chơi cảm giác mạnh. Họ thường đến đây leo lên và sau đó phòng góc nhìn vô không trung với vận tốc 200km một giờ. Nghe có vẻ khá gian nguy song G-Max Reverse Bungy nắm giữ kỉ lục 100% an toàn với hơn 1.000.000 khách tiếp đất thắng lợi và nguyên vẹn. Một lần trải nghiệm như vậy khoảng 45 đô la nhưng cũng rất đáng để thử một lần.

    [​IMG]
    nhập cuộc trò chơi Lockdown Singapore

    Lockdown Singapore là một trò chơi tẩu thoát thực tế, các người chơi sẽ bị khóa trong một căn phòng sau đó cùng hợp tác để tìm ra cách tẩu thoát. Mỗi phòng sẽ có một câu đó, bao gồm cả đơn giản lẫn khó. Khi bí quá bạn có thể nhờ sự giúp sức của nhân viên. Hoặc khi cảm thấy lo ngại không thể tiếp tục hãy rời khỏi bằng cửa thoát hiểm. Đây là một hoạt động rất vui, cũng là cách “giết thời gian” tốt nhất nếu gặp gỡ trời mưa ở Singapore.

    [​IMG]
    Đặt mua vé tàu bay đến với quốc đảo xinh đẹp này và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này