Khám Phá Denver Trong Chuyến Du Lịch Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 16/11/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hoa Kỳ là một quốc gia vô cùng mênh mang trải dài trên 48 tiểu bang. Du lịch từ tiểu bang này sang tiểu bang khác có thể khiến các bạn cảm thấy như bước vào một đất nước và nền văn hóa hoàn toàn mới với rất nhiều lựa chọn, lần này sẽ là thành phố Denver, thủ phủ bang Colorado! Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và tuyệt hảo.

    [​IMG]

    Với loại bia hoàn hảo và sáng tạo, dân số trẻ và sôi động, một số món ăn Mexico ngon nhất, vô số đường mòn đi xe đạp và đi bộ đường dài, một trung tâm TP đầy những tòa nhà gạch đỏ lịch sử và một địa danh hòa nhạc ngoài trời phong cách toàn cầu. Denver với nghệ thuật đường phố tuyệt đẹp, nó giống như một thành phố cầu vồng đầy màu sắc dưới chân núi Rocky.

    [​IMG]

    Denver được gắn mác 'Mile High City' nhờ vị trí của nó trên đỉnh một dãy núi, dù rằng ngày nay đây không phải là tất cả những gì nó được biết đến. Là một trung tâm đô thị đang sản xuất, thực chất quốc tế của thành phố Denver bang Colorado có thể được nhìn thấy trong bối cảnh nghệ thuật và ẩm thực đang phát triển của nó. Mặc dù có thể nói rằng rất nhiều người chuyến tham quan Denver để đến các khu nghỉ mát trượt tuyết lân cận, nhưng Bên cạnh đó TP tự khẳng định mình là một điểm đến không thể bỏ lỡ ở miền Tây nước Mỹ.

    Dạo một vòng du lịch TP Denver

    Ga Union và khu chợ trung tâm là một địa điểm lịch sử ở trung tâm TP Denver mà trước đây đã bị lãng quên và kể từ đó đã được khôi phục đẹp đẽ trở thành một điểm nóng của Denver. Ga Union hoàn toàn tuyệt đẹp và chắc chắn hành khách sẽ vô cùng ấn tượng về nó khi chuyến tham quan Denver. Nhà ga lịch sử đã thực hiện một cuộc cải tạo lớn và mở cửa trở lại vào năm 2014 với một số nhà hàng và nhà bán lẻ, khách sạn Crawford 112 phòng và một sảnh xe lửa. Khu vực chờ được xây đắp thích mắt với băng ghế dài bằng gỗ, cửa sổ hình vòm, ghế da và đi văng, bàn kiểu thư viện...

    [​IMG]

    Snooze là một nhà hàng rất nổi tiếng ở Denver tọa lạc trong ga Union mà ai tại đây cũng muốn ghé để thưởng thức. Trang trí gợi nhớ đến một quán ăn của những năm 60.

    [​IMG]

    Có một phiên chợ nông sản đang diễn ra ngay phía trước nhà ga, vì vậy du khách có thể ghé thăm bao quanh đó một lúc để mua một chút trái cây tươi cho chuyến đi của mình.

    [​IMG]

    Quảng trường Larimer là nơi có các cửa hàng quyến rũ, các bạn đến đây chính yếu là để tìm hiểu những nhà kho bằng gạch đỏ đã được khôi phục lại với những ánh đèn cổ tích hiện là nơi có nhiều cửa hàng, nhà hàng và quán bar. Khung cảnh ăn uống ở đây thực sự tuyệt vời, vì vậy hãy lên kế hoạch ăn tối ở đây.

    Mua Máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam và du khách sẽ có chuyến bay hồi hương tiết kiệm tại Aivivu.

    Khu phố lịch sử này được xây dựng bởi một nhóm người Mỹ bản địa và những người định cư vào năm 1858. Sau khi họ tìm vàng dưới chân dãy núi Rocky, tin đồn lan rộng và những người đi biển đông đổ xô về phía tây. Năng lượng của quảng trường có thể cảm chiếm được, với đám đông nhộn nhịp và những dây đèn đẹp đẽ rải rác hầu như ở khắp mọi nơi.

    [​IMG]

    Đi xa hơn vào trung tâm TP, đi bộ hoặc bắt xe buýt không tính tiền xuống Trung tâm buôn bán 16 là nơi để mua sắm khi tham quan Denver, có những người biểu diễn đường phố vào mùa hè. Đi dạo dọc theo Trung tâm mua sắm 16 Street chỉ dành cho người đi bộ là một trong những hoạt động phổ biến nhất ở trung tâm TP Denver. Đoạn đường rợp bóng cây này có rất nhiều shop, quán cà phê, nhà hàng và quán bar, vì vậy khách tham quan có thể đơn giản dành vài giờ nhàn ở đây.

    [​IMG]

    Ở đầu kia của trung tâm TP là Công viên Trung tâm Hành chính và Tòa nhà Quốc hội mà các bạn có thể ghé thăm trong một du lịch free.

    [​IMG]

    mua sắm ở LoDo: cả một khu phố buôn bán với những con đường hấp dẫn và đầy những cửa hàng và đồ ăn tuyệt vời. Các shop xung quanh đây chủ chốt bán đồ cổ truyền và đồ boutique, nhưng điều đó càng khiến cho nó trở nên hấp dẫn hơn. Phố Old South Gaylord chứng kiến những ngôi nhà cổ được trở thành cửa hàng độc đáo bán mọi thứ từ rượu đến nghệ thuật. Phố Old South Gaylord và Cherry Creek lôi cuốn không kém, cả hai đều nằm gần khu phố LoDo, là khu vực lâu đời nhất của thành phố. Mua đã có chuyến bay từ nhật về việt nam chưa liên hệ Aivivu để mua vé giá rẻ

    [​IMG]

    Những điểm đến chuyến tham quan ngoài trời ở Denver

    Công viên và nhà hát vòng tròn Red Rocks là một trong những địa điểm không nên bỏ qua danh sách du lịch Denver của khách du lịch nếu hành khách là một người đam mê hoạt động ngoài trời. Du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp, đắm mình trong màu đỏ và cam mang tính biểu tượng của nó, trên nhiều con đường mòn đi bộ đường dài mà công viên cung cấp. Để có một chuyến đi bộ ngắn, hãy mạo hiểm đi xuống đường mòn Trading Post, nơi sẽ đưa hành khách qua 1,5 dặm đường cát phủ đầy quế. Hãy nhớ ghé qua trung tâm du khách để biết thông tin về những đoạn đường mòn không giống nhau và lịch sử của công viên. Ngoài ra còn có nhà hát được xuất hiện về mặt địa chất bởi những tảng đá đỏ, phát triển âm thanh tuyệt hảo có các buổi hòa nhạc hoặc sự kiện diễn ra.

    [​IMG]

    Vườn bách thảo Denver thực sự là một cảnh đẹp ấn tượng. Với 50 khu vườn, thật đơn giản để dành cả ngày khi đi vòng quanh khung cảnh cây xanh bao la. Có nhiều môi trường khác biệt, từ khu vườn Nhật Bản đến khu vườn ở Nam Phi. Khách tham quan cũng có thể thưởng thức các sản phẩm điêu khắc nghệ thuật tọa lạc rải rác khắp các khu vườn. Người ta nói rằng các khu vườn đều thú vị vào bất cứ mùa nào, vì vậy hãy nhớ ghi điều này vào danh sách của khách du lịch quanh năm. Trước khi chuyến tham quan các khu vườn, hãy kiểm tra xem có lễ hội hoặc sự kiện nào đang diễn ra không vì đây là một cách khác để du khách thực sự tận hưởng khu vườn.

    [​IMG]


    Công viên ở Denver: hướng dẫn chuyến tham quan Denver này sẽ không thể thiếu một nơi để tắm nắng! Thường được miêu tả là một thành phố nổi tiếng với không gian đầy nắng, công viên Washington, ngay cạnh trung tâm thành phố Denver, có hai hồ nước và hai vườn hoa, một trong số đó là bản sao của các khu vườn của George Washington tại Mount Vernon. Để thấy một công viên độc đáo hơn, hãy đến Công viên Confluence Park, nơi du khách cũng có thể bắt xe điện Denver Trolley để có một chuyến đi ngắm cảnh dọc theo sông South Platte trong 30 phút. Công viên Cheesman rợp bóng cây tuyệt đẹp có một gian hàng, vườn hoa và góc nhìn ra những ngọn núi.

    Đặt vé máy bay từ Úc về Việt Nam liên hệ Aivivu và khách tham quan sẽ có chuyến bay về nước tiết kiệm hơn.

    [​IMG]

    Đường mòn lịch sử và thắng cảnh South Platte River có các chuyến đi bộ đường dài và tài xế ngắm cảnh dọc theo những đoạn đường mòn lịch sử từng được sử dụng để mở rộng về phía tây ở Hoa Kỳ. Một tuyến đường tuyệt đẹp dài 19 dặm bao gồm các phần của Đường cao tốc Hoa Kỳ 138 và Đường 28, nối Julesburg và Ovid.

    Để bắt đầu cuộc hành trình của khách du lịch trên Đường mòn Nam Platte River, du khách có thể đến Trung tâm Chào mừng Colorado tại Julesburg, nơi hành khách sẽ tìm thấy đầu đường mòn cho tuyến đường lịch sử này. Các tấm đại dương dọc theo đường mòn cung cấp thông tin cụ thể về các di tích lịch sử lân cận, bao gồm Pháo đài Sedgewick có từ thế kỷ 19, Trạm Bưu điện Tốc hành Pony, các đường điện báo và đường sắt xuyên lục địa.

    [​IMG]

    Công viên Tiểu bang Chatfield bao gồm một công viên tiểu bang, hồ chứa lớn và trung tâm Audubon tại Chatfield State Park. Công viên nằm ở Littleton, Colorado, cách khu vực tàu điện ngầm Denver một quãng ngắn. Động vật hoang dã trong công viên bao gồm hơn 300 loài chim và nhiều loài hươu, nai, cáo đỏ, sói đồng cỏ, thỏ và chó đồng cỏ.

    [​IMG]

    Trên mặt nước của hồ chứa Chatfield State Park, bạn có thể nhập cuộc các hoạt động từ trượt nước và chèo thuyền đến câu cá và chèo thuyền kayak. Bến du thuyền và nhà hàng nổi cũng có khi đến đây. Những con đường mòn lát đá và không lát đá được cung ứng cho người đi xe đạp, đi bộ đường dài và cưỡi ngựa. Các khu cắm trại trong công viên cung ứng các tiện lợi hiện đại, cùng với bàn ăn ngoài trời và đồ nướng.

    Thưởng thức ẩm thực khi đi chuyến tham quan Denver

    Ẳn tối với quang cảnh ở Cao nguyên: mặc dầu khu dân cư này không có nhiều điểm chuyến du lịch hoặc mua sắm, nhưng những gì nó có là một số nhà hàng tốt nhất của TP. Khách du lịch nên kết thúc ngày cuối cùng của mình ở Denver bằng một bữa ăn với góc nhìn ra thành phố. Những người tìm kiếm thứ gì đó bình dị sẽ yêu mến Avanti F&B, một quán ăn với quầy bar trên tầng mái hoàn hảo và góc nhìn tuyệt vời ra Trung tâm TP Denver. Nếu bạn muốn thứ gì đó kì quái hơn một chút, quán bar trên tầng mái của Linger có một số góc nhìn hoàn hảo.

    [​IMG]

    Kem tại High Point Creamery: việc lựa chọn đặt món nào không phải là vấn đề vì nhà hàng có cả một thực đơn quá quyến rũ với thực đơn "chuyến bay kem" - giấc mơ của những người yêu thích kem với sự lựa chọn của khách du lịch về năm hương vị kem với một bên bánh kem tự làm hoặc sốt caramel. Hương vị theo mùa bao gồm hoa cúc với quả việt quất, bánh và lê sorbet.

    Mua đăng ký bay từ canada về Việt Nam liên hệ Aivivu và các bạn sẽ có chuyến bay tiết kiệm hồi hương

    [​IMG]

    Hamburger Mexico là một mặt hàng chủ quản của ẩm thực Denver, bánh Hamburger Mexico là một sự liên kết hoàn hảo. Một chiếc bánh mì kẹp thịt bò được phục vụ bên trong một chiếc bánh tortilla bằng bột mì với đậu đã xay nhuyễn, ướp trong ớt xanh và phủ một lớp pho mát melty, rau diếp và cà chua. Khách du lịch có thể tìm thấy các phiên bản của món ăn thoải mái này ở khắp nơi trong thị trấn.

    [​IMG]

    Empanadas tại Maria Empanada: những chiếc bánh empanadas thơm ngon, đầy hương vị, được làm thủ công ở Denver trong gần một thập kỷ. Các loại truyền thống như Argentia với bít tết, ớt chuông đỏ, trứng luộc, hành lá và ô liu xanh, và các lựa chọn ăn chay như caprese với cà chua nướng, hỗn hợp mozzarella kiểu Buffalo và húng quế tươi của Ý.

    [​IMG]

    Cá ngừ chiên giòn tại Sushi Den: biến thành món ăn mang tính biểu tượng nhờ hàng thập kỷ chế biến tuyệt vời và sản phẩm chất lượng cao nhất. Cơm sushi tempura giòn với bơ cá ngừ cay, ớt jalapeno, tobiko và nước sốt ngọt.

    [​IMG]

    Mua chuyến bay mỹ về việt nam liên hệ Aivivu và sẽ được hỗ trợ mua vé máy bay về nước dễ dàng, tiết kiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. Ron Dep Trai

    Ron Dep Trai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/11/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn chia sẻ hữu ích của bạn!
     

Chia sẻ trang này