Khám Phá Điểm Du Lịch Xanh Ấn Tượng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 19/12/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ai đó đã nói rằng, nếu toàn cầu là một đại trượng phu đại dương, thì đã đến lúc con người phải cố gắng để bảo vệ những viên ngọc trai sáng chói, biến hành tinh của chúng ta trở thành một nơi thực sự đáng được kính yêu. Với suy nghĩ này, xu hướng tìm đến các địa điểm du lịch xanh ngày càng trở nên phổ biến, khác biệt là từ những người trẻ. Mua phòng vé korean air tphcm và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút.

    [​IMG]

    Không còn là TP hào nhoáng hay điểm du lịch quá sản xuất, những điểm đến bền vững trên khắp toàn cầu này sẽ phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách nhưng đồng thời cũng khiến chúng ta có ý thức hơn việc bảo vệ môi trường.

    1. Patagonia

    [​IMG]

    Vùng đất hoang sơ rộng hàng trăm nghìn km vuông là minh chứng rõ ràng nhất cho chúng ta thấy cách hành tinh phát triển khỏe khoắn trong điều kiện không có sự can thiệp quá mức của con người ở Patagonia. Vùng đất đặc sắc trải dài trên Argentina và Chile, hệ sinh thái của nó là sự hòa hợp đa dạng của hàng nghìn loài động thực vật.

    [​IMG]

    Là một trong những điểm du lịch xanh nổi bật, tại EcoCamp Patagonia, khách du lịch có thể ngắm cảnh và hòa mình vào các cuộc phiêu lưu đầy thu hút. Đi bộ xuyên qua những ngọn núi hùng vĩ, chèo thuyền kayak trên vùng biển xinh đẹp, và quan sát các loài động vật hoang dã độc đáo gọi Patagonia là nhà.

    Mua vé tại Văn phòng Japan Airline tại Hà Nội để có chuyến bay tiết kiệm

    2. Vịnh Hẹp Norweigan, Na Uy

    [​IMG]

    Na Uy đã mở đường cho tour du lịch sinh thái trong nhiều năm, liên tiếp được coi là địa danh hàng đầu dành cho du khách yêu môi trường, và giờ đây một trong những điểm du lịch xanh được mến mộ. Các vịnh hẹp tuyệt đẹp là một ví dụ điển hình về công tác bảo tồn, các quy định nghiêm ngặt liên quan đến săn bắn và tạo ra dầu mỏ, nước tinh thể, núi phủ tuyết và thác nước nhiều tầng luôn ở hình dạng tốt nhất có thể.

    [​IMG]

    tour du lịch tại Norweigan sẽ đưa các bạn đi qua các vịnh hẹp bằng thuyền kayak hoặc thưởng ngoạn góc nhìn ra một số vùng nước trong xanh nhất thế giới từ trên cao trên những đoạn đường mòn trong ốc đảo tự nhiên. Trong tương lai gần, những chiếc kayak có thể được thay thế bằng tàu chạy bằng con tàu chạy bằng pin nhiên liệu hydro lỏng đầu tiên trên toàn cầu.

    Mua Airlines tại Việt Nam để có chuyến bay giá rẻ, tiết kiệm

    3. Chi Phat, Campuchia

    [​IMG]

    quốc gia Campuchia nhỏ nhắn nhưng có tinh thần mập mạp, khác biệt là khi bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, và Chi Phat là địa điểm du lịch xanh tại châu Á hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Khác xa với sự nhộn nhịp của các điểm du lịch nhiều người biết đến Campuchia như Đền Angor Wat và Phnom Penh, cộng đồng tĩnh lặng ở Dãy núi Cardamom mang đến một cuộc phiêu lưu thân mật với người dân trong làng làm hướng dẫn viên.

    [​IMG]

    Thuyền chèo lướt trên những dòng sông mù sương, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ cùng tiếng véo von của các loài chim và động vật hoang dã khác. Những người đi xe đạp có thể leo núi băng qua những khu rừng rậm và giáo đồ ẩm thực hãy nhập cuộc các lớp học nấu nướng ăn truyền thống của người Khmer hoặc trồng cây trong Vườn ươm Triệu Cây của Chi Phat.

    Mua vé tại china airlines vietnam tphcm và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến hấp dẫn

    4. Costa Rica

    [​IMG]

    Nhắc tới những điểm du lịch xanh mà bỏ qua Costa Rica thì thật thiếu sót. Hơn ¼ diện tích đất nước này là rừng nhiệt đới, và đó là lý do tại sao tại đây sở hữu sự đa dạng sinh hoạt đến đáng kinh ngạc.

    [​IMG]

    Tại Rừng Mây Monteverde, các nhà thám hiểm nghiệp dư sẽ băng qua những tán rừng trên những cây cầu treo huyền diệu tưởng chừng chỉ có trong mơ. Trên bờ biển Thái Bình Dương, Vườn đất nước Manuel Antonio là nơi có các đầm lầy ngập mặn thu hút động vật hoang dã theo cách mà không nơi nào có được.

    [​IMG]



    du lịch Costa Rica tự hào có một số nhà nghỉ dành riêng để cung ứng cho bạn một chuyến đi đáng nhớ mà vẫn thân thiện với môi trường. Lapa Rios Lodge nằm trong một khu rừng nhiệt đới biệt lập tuyệt đẹp, vì vậy hành khách thậm chí sẽ không phải đi ra giường ngủ của mình để thưởng thức phong cảnh. Heliconias Natural Lodge đẹp không kém và đầy ấm cúng cũng là sự lựa chọn khi tới địa danh chuyến tham quan xanh nhiều người biết đến này.

    Mua vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu Eva để có chuyến bay tiết kiệm

    5. Palau

    [​IMG]

    Khi nhập cảnh để tìm hiểu Palau, quốc gia ở châu Đại Tây Dương, trên hộ chiếu của mọi bạn đều phải được đóng dấu Palau Pledge. Dấu này chính là cam kết của du khách trong việc tôn trọng và bảo vệ môi trường để các thế hệ tương lai có thể tiếp tục sản xuất. Khi xong xuôi mọi thủ tục, du khách sẽ được tận hưởng chuyến đi hoàn hảo nhất tại địa điểm du lịch xanh này.

    [​IMG]

    Palau được ví như một bữa tiệc cho đôi mắt và trái tim, tràn ngập thiên nhiên ngoạn mục và văn hóa chào đón sôi động. Làn nước trong vắt khiến Palau biến thành địa điểm du lịch xanh lý tưởng để lặn với ống thở và bình dưỡng khí, chiêm ngưỡng thế giới kỳ diệu dưới đáy biển, những con tàu chìm với sự phát triển của rạn san hô. Cùng với đó là tận hưởng vẻ đẹp trên đất liền, địa hình tập hợp các thảo nguyên, hồ, núi và rừng rậm.

    Mua vé máy bay đi Úc và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn

    6. Quần đảo Galapagos, Ecuador

    [​IMG]

    bất kỳ ai đến quần đảo Galapagos của Ecuador đều yêu vẻ đẹp của thiên nhiên và những loài động vật quý hiếm của khi đến đây. Galapagos trở thành địa điểm du lịch xanh bậc nhất với những cảnh quan kỳ lạ bao trùm các hòn đảo tọa lạc rải rác trong vùng nước ấm Thái Bình Dương. Đây là nơi sinh sống của các loài động thực vật độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, như loài rùa lớn tưởng Galapagos, boobies chân xanh và cự đà biển.

    [​IMG]

    Các hòn đảo đã chứng kiến số lượng các bạn, đồng nghĩa với việc hình thành nhiều hơn sự can thiệp của nhân loại tới HST mong manh.

    Mua chuyến bay về việt nam từ mỹ liên hệ Aivivu và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn

    7. Sumatra, Indonesia

    [​IMG]

    Sumatra được biết đến với loại cà phê làm dịu tâm hồn, đầy hương vị, nhưng ít ai biết rằng hòn đảo ở Indonesia đến với hệ sinh thái tuyệt vời. Sumatra và Borneo là quê hương của "những con hổ Sumatra cuối cùng còn sót lại trên thế giới, đười ươi, voi Bornean và tê giác Sumatra."

    [​IMG]

    Để giảm thiểu tác động đến môi trường, Sumatra Eco Tours cung cấp những trải nghiệm truyền cảm hứng cho bạn khi đến với địa điểm du lịch xanh, như đi bộ xuyên rừng 4 ngày và quan sát hệ thực vật xanh tươi và vô số loài động vật, bao gồm một số loài đười ươi hoang dã sau cuối còn sống. Các hoạt động khác bao gồm một chuyến đi trong ngày khám phá nền văn hóa sôi động của hòn đảo để gặp những người dân bản địa thân thiện.

    Mua vé máy bay tại Eva Air Hà Nội để được cung cấp mua vé giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này