Khám Phá Động Phong Nha Vô Cùng Thú Vị Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Động Phong Nha được ví như “chốn bồng lai tiên cảnh” hay “hoàng cung trong lòng đất”. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ mình có thể kết hợp một chuyến du lịch khám phá động Phong Nha khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này không? Đây thực sự sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử đó. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá xem tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 kết hợp du lịch động Phong Nha có gì hấp dẫn nhé!

    1. Động Phong Nha – “Đệ nhất kỳ quan”


    Một tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 kết hợp với du lịch khám phá động Phong Nha - “Đệ nhất kỳ quan” sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đó.

    Nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 50km về phía Tây Bắc, thuộc vùng núi đá vôi Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, động Phong Nha được xem là “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam, được che chở và bao phủ bởi cánh rừng nhiệt đới. Nơi đây nổi tiếng với những khối đá độc đáo được đặt tên theo hình dạng tự nhiên như “Sư tử”, “Kỳ lân”, “Vô chầu”, “Cung đình” hay “Tượng Phật”...



    [​IMG]

    Thăm thú động Phong Nha vô cùng kỳ vĩ - một trong những kỳ quan của Việt Nam

    Truyền thuyết kể rằng, động Phong Nha được vua Hàm Nghi dùng để cất giữ kho báu và trong chiến tranh chống đế quốc Mỹ nơi đây được trưng dụng xem là một bệnh viện dã chiến, là nơi ẩn nấp tránh bom của kẻ thù và là kho cất giữ đạn được quan trọng.

    Vào năm 1992, một nhóm nhà khoa học người Anh cùng trường Đại Học Hà Nội đã tiến hành cuộc thám hiểm vào bên trong động và cuộc thám hiểm đã khám phá thành công 7,729m hang động với chiều dài tối đa 50m và độ sâu lên đến 83m.



    2. Hang động hùng vĩ với nhiều cái “nhất” trên thế giới


    Lựa chọn một tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 kết hợp khám phá động Phong Nha, bạn sẽ được khám phá những cái “nhất” đặc biệt ở nơi đây. Động Phong Nha – Kẻ Bàng là di sản thế giới thứ 5 của Việt Nam được UNESCO công nhận vào năm 2003 và được giới chuyên môn đánh giá cao với 7 cái nhất:

    • Sông ngầm đẹp nhất

    • Cửa hang cao và rộng nhất

    • Thạch nhũ kỳ ảo,tráng lệ nhất

    • Bãi cát, bãi đá ngầm đẹp nhất

    • Hang nước dài nhất

    • Hang khô rộng và đẹp nhất

    • Hồ nước ngầm đẹp nhất.
    Đến đây du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp hùng vĩ của Động Phong Nha mà hiếm hang động nào khác có được.

    Giá vé tham quan động Phong Nha:

    • Du khách cao từ 1,3m trở lên: 150.000 VNĐ/khách/lượt

    • Du khách cao dưới 1,3m: miễn phí tham quan

    • Giá thuyền: 360.000 VNĐ/chuyến đi và về (Tối đa 14 khách kể cả trẻ em)


    3. Vẻ đẹp hài hòa thiên nhiên ban tặng


    Đến với Phong Nha, bạn sẽ được lênh đênh trên sông Nậm trong veo, phẳng lặng như mặt gương, lạc trôi trong những khoảng không gian sáng tối lúc ẩn lúc hiện, mát dịu trong động thạch nhũ hùng vĩ đa sắc đa màu, nghe điệu nhạc trong tiệc rượu của thần núi, bất chợt cảm thấy se lạnh bởi những cơn gió thoảng qua. Hành lang đá vôi phủ đầy thạch nhũ long lanh cùng cảm giác hồi hộp như đang nằm miệng một con quái vật khổng lồ.



    [​IMG]

    Hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ khi đến khám phá động Phong Nha

    Hang động Phong Nha được bao quanh bởi một khung cảnh tự nhiên hết sức thơ mộng, đẹp như một bức tranh thủy mặc mộc mạc và đầy cảm xúc với những dòng sông quyến rũ, những ngọn núi đá vôi hùng vĩ và cánh rừng nguyên sinh xanh ngút ngàn.

    Đây thực sự là thiên đường sinh thái tuyệt đỉnh dành cho du khách có niềm đam mê với những chuyến thám hiểm gần gũi với thiên nhiên khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 kết hợp du lịch động Phong Nha.



    4. Văn hóa bản sắc địa phương


    Mặc dù chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng du lịch nhưng không vì thế mà người dân bản địa nơi đây thay đổi cách sống, những văn hóa truyền thống văn hóa lâu đời vẫn luôn được gìn giữ và phát triển. Đặc biệt, khi tham quan động Phong Nha hầu như du khách không bị chặt chém hay phân biệt đối xử. Sự thân thiện, hiền lành, hiếu khách là những từ ngữ được khách du lịch chia sẻ khi tiếp xúc với những người dân địa phương nơi đây.



    [​IMG]

    Khám phá văn hóa bản sắc địa phương khi đến khám phá động Phong Nha

    Trên hành trình đến các hang động, bạn sẽ được khám phá các ngôi làng mộc mạc và tìm hiểu về văn hóa địa phương sẽ là trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 kết hợp du lịch động Phong Nha của mình.

    Không như các điểm du lịch khác, hang động Phong Nha – Kẻ Bàng là một chuỗi những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ. Khung cảnh tuyệt vời của những ngọn đá vôi hùng vĩ, những hang phụ lớn nhỏ như Bi kí, hang Tiên, hang Cung Đình đang chờ du khách đến và khám phá. Bạn sẽ cảm thấy thật đáng kinh ngạc khi Quảng Bình chỉ là một vòng eo nhỏ trong bản đồ chữ S của đất nước Việt Nam lại “giấu” một kỳ quan mà cả thế giới phải ngưỡng mộ.



    5. Những điều thú vị khác khi du lịch khám phá động Phong Nha


    Trải nghiệm đi bộ trong rừng


    Nếu đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 theo nhóm thì việc dã ngoại trong rừng là lựa chọn phù hợp cho người yêu thích hình thức du lịch sinh thái. Thảm thực vật độc đáo với nhiều loài động thực vật quý hiếm khiến rừng Phong Nha trở nên vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc khám phá tự nhiên hay đơn giản là tận hưởng không khí yên bình của khu rừng cũng giúp bạn xua đi những căng thẳng mệt mỏi.



    Thư giãn bên sông suối


    [​IMG]

    Thả hồn thư giãn bên suối nước Moọc ở Quảng Bình

    Vẻ đẹp yên bình của sông Chày, suối Nước Moọc hay những dòng suối vắt ngang rừng chính là điều sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn sau những tất bật, bộn bề của cuộc sống. Những cây cầu tre sẽ dẫn lối cho bạn đi lại hai bên bờ sông tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Tại đây có nhiều hoạt động thể thao thú vị như: chèo thuyền kayak hay bơi lội thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau….



    Thử thách cùng hang Tối


    Muốn chinh phục được hang Tối, trước tiên bạn phải thử qua cảm giác đu dây zipline nối hai bên bờ sông, trước khi bơi vào khu vực cửa hang. Đến đây, ánh sáng sẽ mờ dần và khung cảnh trở nên huyền bí bởi những mảng màu tranh sáng tối. Tại đây bạn còn được đắm mình trong hồ nước Thủy Tiên nằm sâu dưới lòng hang. Sau khi chèo thuyền kayak, ngắm nhìn không gian thơ mộng nơi đây thì du khách sẽ trở về bến thuyền, kết thúc chuyến thăm hang Tối. Đây sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến hành trình tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 kết hợp du lịch khám phá động Phong Nha.

    Với những chia sẻ ở trên của Du Lịch Việt có khiến bạn cảm thấy hào hứng chưa? Hãy thử lên cho mình một kế hoạch du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 kết hợp du lịch khám phá kỳ quan động Phong Nha lý thú nhé!



    >>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
    Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này