Khám Phá Hang Động Punkva Séc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 29/9/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tham quan Séc, nếu khách du lịch cảm thấy muốn thay đổi không khí, rời bỏ khỏi sự ồn ào, náo nhiệt ở thành phố thì có thể tới hang động Punkva, nơi chỉ có thiên nhiên xoa dịu tâm hồn. Tham khảo giá vé máy bay đi Séc và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và trải nghiệm độc đáo.

    Giới thiệu về hang động Punkva Séc

    Là một giáo đồ tour du lịch châu Âu, chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe nói về vẻ đẹp của khu vực bao quanh hang động Punkva Séc và vùng Blansko. Với các con đường mòn đi bộ đường dài, sông ngòi, hang động và lịch sử, điểm đến này chắc chắn là một điểm khám phá tuyệt vời, rất đáng để khách tham quan ghé thăm. Động Punkva cũng nằm cách không quá xa Brno.

    [​IMG]

    Hang động Punkva được biết tới là một trong những hang động nổi tiếng nhất trong khu bảo tồn Moravian Karst. Yếu tố làm nên sức hấp dẫn đó là do hành trình khám phá lãng mạn nhưng không kém phần bí mật khi đi qua sông ngầm Punkva và tham quan các hang động. Đến hang động này du khách cũng sẽ có cơ hội để thám hiểm đáy của vực thẳm Macocha.

    [​IMG]

    đoạn đường bên trong hang động có hệ thống chiếu sáng tốt nhưng nền nhiệt khá thấp, dao động từ 8 - 12 độ C. Do đó nhớ mang thêm áo hoodie và giày chống thấm nước thích hợp. Khi đi qua sông ngầm thì nhiệt độ giảm còn khoảng 4 độ C.

    Đặt mua giá vé máy bay từ nga về việt nam liên hệ phòng vé Aivivu

    [​IMG]

    Giá vé và giờ hoạt động hang động Punkva

    Giá vé

    Vé vào cửa hang động Punkva có giá là 250 K cho người lớn, 200 K cho sinh viên và 150 K cho trẻ em. Hành khách có thể đặt vé qua số hotline, email hoặc phòng vé.

    Giờ hoạt động

    Các tham quan thường sẽ diễn ra từ 8h30 - 16h00. Chuyến cuối cùng bắt đầu lúc 15h00. Mỗi chuyến du lịch thường kéo dài từ 65 - 70 phút bao gồm 1,2km đi bộ.

    [​IMG]

    Di chuyển đến hang động Punkva Séc
    Bằng phương tiện giao thông công cộng

    Phương tiện công cộng

    khách tham quan có thể đến hang động Punkva Séc bằng phương tiện công cộng. Đầu tiên, đi tàu từ Brno Hlavni Nadrazi tới Blansko, tiếp đến bắt xe buýt số 226 từ Blankso tới Skalní Mlýn. Sau khi xuống xe ở trung tâm tour du lịch Skalní Mlýn thì khách tham quan đi bộ tới cửa hang trong khoảng 35 phút hoặc đi tàu chuyến du lịch.

    Bằng xe hơi

    Nếu sử dụng ô tô làm phương tiện di chuyển thì hành trình của du khách sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần đi theo đường cao tốc từ Brno đến Blansko rồi cắt qua các con đường cong dẫn tới vùng Moravian Karst trong hơn 30 phút là sẽ tới được bãi đậu xe ở gần động Punkva. Vé đậu xe thường dao động khoảng 50 K.

    [​IMG]

    Mua ve may bay tu my ve vietnam liên hệ phòng vé Aivivu để được hỗ trợ mua vé rẻ.

    Hành trình tìm hiểu hang động Punkva
    Từ bãi đậu xe, du khách sẽ đến được điểm xuất phát, đi qua các cửa hàng bán quà lưu niệm, tiệm cà phê thích mắt và tầm nhìn ra tu viện Macocha và thiên nhiên hùng vĩ. Tại đó, các bạn sẽ đọc được một vài thông tin và phòng vé. Có một vài cách để tới được lối vào cửa hang động nhưng có một lựa chọn hối hả và trên đường đi được ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt vời đó là ngồi tàu điện xuyên qua các khu rừng và tảng đá vĩ đại. Vé cho chuyến tàu đó có giá là 70 K.

    [​IMG]

    Hình như du khách có thể đi bằng cáp treo, chỉ có một con đường dẫn tới trạm cáp treo với những chỉ dẫn có sẵn. Tuyến cáp treo này sẽ đưa bạn xuống Canyon of Pustý Žleb - khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia thuộc khu vực cảnh quan của Moravian Karst. Đây sẽ là nơi mà du khách khởi đầu hành trình tìm hiểu thế giới hang sâu của mình.

    [​IMG]

    đầu tiên dưới sự chỉ dẫn của chỉ dẫn viên, bạn sẽ được lặn xuống độ sâu đầy huyền ảo nhưng vô cùng đẹp của hang động Punkva. Các hang động nơi đây được phát hiện theo từng giai đoạn từ năm 1909 đến năm 1933 và có một số hang bị hư hại do thảm họa thiên nhiên. Đương nhiên, nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp và sự ma quái của nó bởi bên trong có hệ thống măng đá, nhũ đá lung linh.

    [​IMG]

    Hành trình tour du lịch sẽ dẫn khách du lịch đi qua một số cổng, lối đi và các căn phòng đầy măng đá, nhũ đá cùng độ ẩm rất cao lên tới 100%. Người dân địa phương có những câu chuyện lôi cuốn của riêng mình để giải nghĩa về hình hài của các tảng đá. Ví dụ như voi, cá sấu, thiên thần, mộ Thổ Nhĩ Kỳ,... Truyền thuyết kể lại rằng, trước đây có 1 cặp đôi nhũ đá và thạch nhũ độc nhất vô nhị được công nhận là Romeo và Juliet tuy nhiên cho tới một thời điểm họ mãi không thể nào cao thêm được nữa và cứ giữ nguyên hình dáng đó cho đến tận hôm nay.

    Đặt mua ve may bay di my gia re đến với xứ cờ hoa và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn cùng các trải nghiệm rực rỡ.

    [​IMG]

    Đi qua các căn phòng trong hang động Punkva, các bạn sẽ được dẫn đến vực thẳm Macocha nổi tiếng thế giới. Đến đây, du khách tưởng chừng như mình đi lạc vào một thế giới khác, máy ảnh hay điện thoại thông minh cũng khó thể nào diễn tả được đầy đủ vẻ đẹp của nó. Nhiều người còn ngỡ mình đang được đứng trên thiên đường hay một phim trường trong một bộ phim bom tấn với kỹ xảo hoàn hảo nào đó. Vực thẳm Macocha sâu gần 140m, dưới đáy có một vũng nước xanh đẫm cực kì tuyệt vời. Truyền thuyết bình dân kể rằng: vực thẳm này được đặt theo tên của một người mẹ kế bất lương, bà đã kết hôn với người đại trượng phu góa hoàng hậu trong vùng. Người con trai đó đã có một đứa đàn ông với người phi tần đã mất. Tất nhiên bà mẹ kế liền thủ đoạn ném cậu bé xuống vực sâu để đảm bảo cô ta sẽ được thừa hưởng của cải từ chồng mình. Sau đó, người dân trong làng phát hình thành điều đó và vứt bà ta xuống vực sâu để báo oán cho cậu bé bỏng tội nghiệp.

    [​IMG]

    Sau khi hành trình đi bộ đã xong thì khách du lịch sẽ lên ngồi thuyền máy đi dọc con sông ngầm vẫn còn được bao bọc bởi trần hang động. Từ đây, du khách không được phép tự sướng, điều này sẽ giúp hành khách thực sự được tận hưởng một bầu không khí ảo diệu và tận hưởng chuyến đi một cách đầy đủ nhất. Chuyến đi sẽ ngừng ở gần điểm xuất phát khi hành khách đi ra thuyền. Tại đây khách tham quan có thể tùy chọn đi bộ đường dài hoặc đi xe điện cáp treo trở về bãi đậu xe, ăn trưa, uống cà phê.

    [​IMG]

    Nếu bạn là người có niềm đam mê với các hang động thì hãy tự thưởng cho mình một cơ hội đến với hang động Punkva Séc. Chắc chắn hành trình trải nghiệm nơi đây sẽ không bao giờ khiến các bạn phải hối tiếc. Mua vé Aivivu và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này