Thông tin: Khám Phá Hồ Nước Muối Có Chức Năng Chức Bệnh Xương Khớp Tại Nga

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi vnlvm93, 17/8/2016.

  1. vnlvm93

    vnlvm93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hồ Elton, trong khu vực Volgograd, là hồ muối lớn nhất châu Âu. có diện tích gần 150 cây số vuông. Tên của hồ xuất phát từ Kazakhstan "Altyn-nur" có nghĩa là "hồ vàng". Hồ Elton chứa sulfide bùn muối và hydro được sử dụng để điều trị các bệnh về thần kinh và cơ xương.

    Trong quá khứ,du khách đặt vé máy bay đi nga đến với Hồ Elton cho việc điều trị còn lại và sức khỏe.Hồ Elton được coi là điểm đến yêu thích của tầng lớp quý tộc Nga và các thành viên của gia đình hoàng gia.

    [​IMG]

    Elton là một hồ nước mặn lớn trên vùng đất thấp Caspian Nga. Diện tích là 152 km vuông, và chiều sâu của nó - khoảng 0.1 m (0,7-0,8 mét vào mùa xuân). Hồ nằm ở độ cao 18m dưới mực nước biển.

    Hồ chính đầy nước muối - dung dịch muối supersaturated với hàm lượng kali và các mô và vi chất dinh dưỡng cao. Nó trông giống như một chất lỏng nhờn màu vàng và màu hồng, và hương vị của nó là mặn và đắng.Tinh thể muối trắng nằm dọc theo bờ hồ.

    Một số các sông nước ngọt và các lò xo 8 với mặn đắng chảy vào hồ. Người Tatar, Kalmyks và Kazakh gọi Elton Lake "Altan Nor" ("Altyn-Nur"), được dịch là "Vàngdưới" hay "Golden Lake". Tên này được kết hợp với màu nước của nó. Nói chung, người ta nói rằng Elton hồ chứa rất nhiều muối và ít nước.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đó là một phiên bản mà nó được đặt theo tên nhà thám hiểm Anh Eltonngười được mời ở đây để khám phá hồ vào năm 1741 Tatishchev thống đốc Astrakhan.

    Muối được sản xuất trên hồ Elton kể từ giữa thế kỷ XVII và đến cuối thế kỷ XIX. Đầu tiên đây là lãnh thổ Kalmyks, người Nga đến đây vào thế kỷ XVIII, sau khi giới thiệu độc quyền nhà nước sản xuất và bán muối bởi Peter I năm 1705.

    Các công trình tiếp tục cho đến năm 1882, sau đó muối từ Elton được thay thế bởi Baskunchak, mà nổi bật là vì nó tốt hơn và rẻ hơn. Đất bùn khoáng bùn và nước biển của Elton Lake thu hút rất nhiều du khách vé máy bay giá rẻ đi nga nhờ đặc tính chữa bệnh không thua kém bùn từ biển chết ở Israel. Thậm chí người du mục Kalmyk cổ đã nhận thức được tính chất kỳ diệu của Elton bùn.

    [​IMG]

    Sau đó họ điều trị bệnh nhân của họ theo cách sau: họ đào một hố trên đất, ven biển, được đặt ở các bệnh nhân đó và bôi anh/cô ấy bằng bùn. Một giờ sau đó bệnh nhân đã được rửa trong nước biển hồ.

    Hôm nay có một khu tắm bùn dành cho du khách tại Elton Lake, nơi điều trị tốt cho những người mắc bệnh khớp,Hệ thống cơ xương, da, hệ tiêu hóa, thần kinh và tiết niệu, cơ quan hô hấp và nhiều bệnh khác. Khu nghỉ nghỉ dưỡng đã làm việc từ năm 1910.

    Tham khảo thêm giá vé máy bay đi nga tại phòng vé máy bay giá rẻ singapore airlines.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vnlvm93
    Đang tải...


  2. skin27

    skin27 chè vằng sẻ quê

    Tham gia:
    17/6/2016
    Bài viết:
    5,116
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    863
    hay quá nhỉ, thường thì các cụ già hoặc tầm bố mẹ mình trung tuổi thì mới bị xướng khớp thì lại k có điều kiện đi,
    Còn thanh niên như tụi mình e thấy ít người bị xương khớp bác nhỉ, còn nếu có cơ hội chắc ai ai cũng muốn trải nghiệm
     

Chia sẻ trang này