Khám Phá Không Gián Nghệ Thuật Đầy Ấn Tượng Tại Berlin

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 18/6/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sau khi bức tường Berlin sụp đổ vao năm 1989, thủ đô của nước Đức biến thành một điểm nóng trong giới nghệ thuật. Sức mạnh tổng hợp sáng sủa tạo, độc lập và giá thuê rẻ đã giúp TP có sức quyến rũ với nhiều nghệ sĩ từ khắp địa điểm trên thế giới. Nơi đây tự hào với những phòng trưng bày nghệ thuật hưng thịnh. Hãy cùng đắm mình trong không gian sống đầy nghệ thuật tại Berlin nếu như có dịp đi tour du lịch đến với nơi này

    [​IMG]

    Berlin là nơi tổ chức hội chợ nghệ thuật hàng năm và triển lãm Biên niên sử của các thành quả tiên tiến. Đây còn là một địa điểm quy tụ các thành quả nghệ thuật đặc sắc, Berlin đã thú vị vô số các nhà sưu tầm quốc tế. Chính điều này đã tạo nên không gian sống đầy nghệ thuật cho Berlin.

    [​IMG]

    Với các công trình của nghệ sĩ có trụ sở tại Berlin như Olafur Eliasson, Thomas Request, Via Lewandowsky, Elmgreen & Dragset, Isa Genzken, Jonathan Meese và Esra Ersen. Họ đều là những người có ảnh hưởng lớn trong nền nghệ thuật Đức và trên toàn quả đât.

    Hệ thống lớn các phòng trưng bày

    Theo Hiệp hội Phòng trưng bày Berlin, có khoảng 440 phòng trưng bày trong thành phố. Đó là chưa tính số phòng trưng bày phi thương mại và các không gian ngoài trời thường xuyên có các triển lãm mới.

    [​IMG]

    Với năm khu trưng bày chính, sẽ luôn có những chương trình nghệ thuật hoàn hảo đang diễn ra ở đâu đó tại Berlin. Auguststr, Linienstr ở Scheunenviertel và Mitte là địa điểm quy tụ của bối cảnh phòng trưng bày đương đại sau bức tường Berlin.

    Bên trong các phòng trưng bày tại Berlin không chỉ là nơi trưng bày thành quả nghệ thuật của chính các nghệ sĩ. Khi đến đây còn là nơi trưng bày các bộ sưu tập của những nhà sưu tầm tư nhân và quốc tế.

    [​IMG]

    Họ là những người yêu thích nghệ thuật và mong muốn chia sẻ nó với số đông. Chính vì mong muốn chia sẻ cái đẹp mà tại Berlin vẫn luôn có rất nhiều khu triển lãm và phòng trưng bày từ nghệ thuật cổ đại đến đương đại. Nơi đây giúp các nhà sưu tầm chia sẻ kho báu của họ với công chúng. Ví dụ như phòng trưng bày ở Sammlung Boros, Sammlung Hoffmann và Me Collector Room.
    Tham khảo cách mua thêm hành lý Bamboo Airways dành cho khách tham quan

    nhiều chủng loại Bảo tàng

    Đức nổi tiếng với rất nhiều các bảo tàng và khi đến đây cũng chính là địa điểm sáng sủa giá nhất để lưu giữ những thăng trầm lịch sử của thành phố nói riêng và cả nước Đức nói chung. Bảo tàng nghệ thuật tại Berlin, chính là một trong những địa điểm giàu có nhất nước này.

    [​IMG]

    Đây cũng là không gian hàng đầu cho nghệ thuật đương đại là ở Hamburger Bahnhof. Bên cạnh đó đó, những người hâm mộ Picasso chắc chắn sẽ không lỡ nhịp để ghé qua Bảo tàng Berggruen.

    [​IMG]

    Nghệ thuật được phát hành ở Berlin vào thế kỷ 20 và trọng tâm là của Berlinische Galerie, Trong khi Sammlung Scharf-Gerstenberg rạng ngời trên các sản phẩm siêu thực. Nơi đây còn diễn ra các triển lãm nghệ thuật chuyến tham quan thường xuyên trong các siêu thị ở Martin-Gropius-Bau.

    [​IMG]

    Nghệ thuật công cộng và nghệ thuật đường phố cũng vô cùng rất phổ biến và được mến mộ ở Berlin. Khi đến đây là ngôi nhà của bức tranh tường ngoài trời dài nhất thế giới, Phòng trưng bày East Side.

    [​IMG]

    Dọc theo Mühlenstr, một bức tường Berlin dài 1,3 km đã được tô điểm với hơn 100 bức tranh nhiều màu sắc vào năm 1990. Hàng chục nghệ sĩ từ 20 quốc gia đã nhập cuộc và tạo nên bức tường đậm chất nghệ thuật tại Berlin này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên nơi đến nghệ thuật cũng chịu nhiều thiệt hại bởi khách tham quan. Họ thường kí tên lên những bức tranh yêu mến của mình và việc này đã tác động xấu đến các thành quả. Dù rằng đã được khôi phục vào năm 2009, tuy nhiên bức tường với bộ sưu tập tranh này lại một lần nữa bị đe dọa bởi sự tạo ra dâu sinh dọc theo sông Spree.

    [​IMG]

    Đối với nghệ thuật đường phố, các bạn cũng có thể bắt gặp nó ở khá nhiều nơi trong TP Berlin. Tuy nhiên, khu vực xung quanh nhà ga U-Bahn Schlesisches Tor là địa điểm có những tác phẩm kinh điển mà hành khách không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Những tác phẩm tại đây có kích thước rộng lớn bằng một bức tường. Với sự hòa bình trong nghệ thuật, các bức vẽ thường bộc lộ nhiều chủ đề hấp dẫn trong cuộc sống lẫn giả tưởng.

    [​IMG]

    Những công trình sáng tạo đậm chất nghệ thuật tại Berlin này chắc chắn các bạn phải trầm trồ khi lần đầu ngắm nhìn. Và chắc chắn khiến không ít khách tham quan phải ngoái nhìn vì sự lạ mắt của chúng. Nếu các bạn là một người yêu nghệ thuật và khao khát khám phá những mặt không giống nhau của quả đât sáng tạo, đây chính là miền đất hứa cho du khách

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này