Khám Phá Mai Châu Rực Sắc Vàng Mùa Lúa Chín

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cinvestra_Travel, 11/9/2018.

  1. Cinvestra_Travel

    Cinvestra_Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Mai Châu là một thung lũng xinh đẹp, thơ mộng của tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 140 km về hướng Tây Bắc. Tháng 9 này hãy cùng chúng tôi đến du lịch Mai Châu khám phá mai Châu mùa lúa chín nhé!
    >> Tham khảo: Tour Hà Nội - Hà Giang



    [​IMG]



    Khí hậu ở Mai Châu rất dễ chịu, mùa hè ở đây không quá nóng còn mùa đông thì cũng không quá lạnh. Bạn có thể đến du lịch Mai Châu vào bất cứ thời điểm nào trong năm.


    [​IMG]



    >> Tham khảo: Tour du lịch Hà Nội - Hồ Ba Bể
    Thế nhưng, để có thể cảm nhận rõ nhất vẻ đẹp lung linh của thung lũng này, bạn nên đến đây vào những ngày hạ khoảng tháng 8 - 9, khi Mai Châu bước vào mùa lúa chiêm chín, những cánh đồng lúa chín vàng, khắp Mai Châu như được phủ 1 lớp lụa màu vàng óng ánh, bạn chỉ cần mở cửa sổ ra là đã nhìn thấy thẳm lúa chín vàng có ở khắp mọi nơi trong các bản làng Mai Châu. Đâu đâu cũng tràn đầy nhựa sống, báo hiệu cho một mùa màng bội thu sắp đến.



    [​IMG]


    Những ngày này đến với thung lũng Mai Châu, chúng ta sẽ cảm nhận thấy mùi thơm của lúa, với khoảng rộng ngập tràn sắc vàng, xa xa là những nếp nhà sàn yên bình...vẻ đẹp thanh bình mà hoang sơ của vùng núi Tây Bắc vào mùa lúa chín khiến bất kỳ ai đặt chân đến cũng đầy ngỡ ngàng, xao xuyến.


    [​IMG]


    >> Tham khảo: Tour Minh Châu - QUan Lạn
    Không có tiếng xe cộ ồn ào, Mai Châu sẽ đón bạn trong ánh nắng dịu vàng, trong trẻo. Hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát của đất trời và sự yên bình của cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cinvestra_Travel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này