Khám Phá Một Vài Điểm Đi Chơi Tuyệt Đẹp Xung Quanh Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thichdulich1, 25/7/2017.

  1. thichdulich1

    thichdulich1 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bát Tràng

    đi bát trang cùng VNTRIP.VN là điểm địa điểm du lịch gần hà nội giá rẻ.Là làng nghề lâu năm và nổi tiếng hơn cả trong các làng nghề của Việt Nam, Bát Tràng là Điểm yêu thích của khá nhiều khách du lịch đến để cảm giác văn hóa truyền thống tại nơi này.

    Bát Tràng nằm ven sông Hồng, huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội. cách Hà Nội khoảng 10 km.



    Địa điểm thú vị nhất của Bát Tràng: các bạn có thể tự mình khám phá những nghệ nhân làm các sản phẩm gốm sứ vô cùng phong phú. cũng như đặc biệt là được tự tay nặn ra các đồ gốm ưa thích chỉ với tiền 10 – 20 k.



    địa chỉ du lịch thu hút: tham quan Bát Tràng các bạn nên đến thăm 1 vài địa chỉ sau: tham gia nặn gốm, resort Minh Hải, nhà Vạn Vân,chợ gốm Bát Tràng, làng cổ Bát Tràng ...

    Tam Đảo


    Được xem thành phố Đà Lạt thứ hai, cao hơn 1000 m so với mực nước biển nơi đây có bầu ko khí rất mát mẻ, thoải mái cũng như nơi này là 1 trong những địa chỉ tham quan xung quanh trung tâm Hà Nội được không ít người lựa chọn.
    Mây, gió và núi, tất cả cùng kết hợp với nhau hài hòa vô cùng đẹp đẽ, xua đi sự bon chen, náo nhiệt của nhịp sống hiện đại. tại nơi đây mây mù là thứ có nhiều nhất ở đây, có thể cảm giác được sự thay đổi của bốn mùa trong 1 ngày tại nơi này: sáng sớm đón bình minh lên cùng cảnh sắc của ngày xuân mơn man; ánh nắng của mùa hè lưu lại vào buổi trưa; thoang thoảng cái lành lạnh của tiết trời thu vào buổi chiều; cùng với cái lạnh của mùa đông vào lúc trời tối.Cách trung tâm Hà Nội chừng 70 km, không xa cho 1 buổi thăm quan song sự hấp dẫn của tại nơi đây mang lại cảm giác sẽ ko bao giờ quên.

    Hồ Đại Lải

    Hồ Đại Lải 1 trong các địa chỉ nghỉ dưỡng xung quanh trung tâm Hà Nội khá quyến rũ. Cách thủ đô khoảng chừng 50 km, hồ Đại Lải có chiều rộng hơn 500 ha đây là hồ được nhân tạo vô cùng tuyệt đẹp, hiện tại đang mở rộng mạnh mẽ về mặt du lịch nghỉ dưỡng, các khu nghỉ dưỡng. điểm đến đây chẳng hạn như 1 bức hình xen kẽ giữa mầu xanh bạt ngàn của rừng núi với nước hồ trong, rộng mênh mông của hồ.



    khách du lịch được tham quan trong lòng hồ cùng tầu cao tốc hoặc du thuyền. Cảm giác mới mẻ và hấp dẫn ở nơi đây. Địa điểm thú vị nữa đó chính là các hòn đảo nhỏ với rừng cây xanh mướt làm tan đi sự oi ả của hôm hè, cũng như sự bon chen của nhịp sống.



    xem tin tức du lịch ở đây :dulich.vnexpress.net.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thichdulich1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này