Kinh nghiệm: Khám Phá Ngay Những Cái Nhất Tại Malaysia

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 22/6/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Malaysia danh tiếng với nhiều công trình đạt kỷ lục & văn hóa truyền thống đa dạng hàng đầu tại Á Lục. Cùng tìm hiểu ngay những điều hấp dẫn bán chạy nổi tiếng tại nơi đây.

    [​IMG]

    >>>Điều kiện đổi vé hoàn vé máy bay vietnam airlines

    Malaysia chính là vùng đất có sự giao thoa văn hóa của người Malaysia, China & Ấn Độ, đây là cộng đồng đa tôn giáo với đạo Hindu, Hồi Giáo, Phật Giáo. Nơi đây không chỉ chiếm dụng nhiều bờ biển đẹp, thiên nhiên hoang sơ, các trọng tâm sắm sửa mờ mịt mà nó còn là một tập hợp của sự đa dạng trong ngôn ngữ, ẩm thực. Tổ quốc đó cũng thu hút của đồng đội quốc tế với nhiều các công trình đồ sộ.

    [​IMG]

    Tòa tháp đôi cao nhất thế giới: Petronas Twin Towers nằm tại Hà Thành Kuala Lumpur là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Tháp này bao gồm 88 tầng với tổng chiều cao là 452m. Công trình được lấy cảm hứng từ kiến trúc thánh địa Hồi giáo hòa hợp với những nét tiên tiến mang lại quý phái có một không hai trên quả đât. Đây là 1 nơi được nhiều khách dạo chơi và check in nhiều nhất khi đã từng đến đó Kuala Lumpur.

    [​IMG]

    Máng trượt nước dài nhất thế giới: Máng ngã nước đẩy đà tại trng tâm giải trí công viên vui chơi giải trí Escape, đảo Penang, có chiều dài kỷ lục 1.140 m và cao 70 m. Nó đưa bạn đi chiếu qua các ngọn cây trong khu rừng rậm với thời điểm 4 phút. Công trình được xác lập kỷ lục Guinness với danh hiệu đường ngã nước trên núi dài nhất hành tinh. Lịch bay từ singapore về việt nam cập nhật liên tục tại đại lý China Airlines.

    [​IMG]

    hotel lớn nhất thế giới: khách sạn First World nơi trưng bày trên cao nguyên Genting, chỉ cách TP. Hà Nội Kuala Lumpur khoảng 50 km. Hotel có có 7.351 phòng và phối kết hợp khu buôn bán, khu vui chơi giải trí công viên vui chơi, siêu thị... Nơi đây đã được tổ chức Kỷ lục quả đât Guinness trao danh hiệu "Khách sạn lớn số 1 thế giới" vào năm 2015.

    [​IMG]

    Vòng xuyến lớn nhất thế giới: Vòng xuyến Persiaran Sultan Salahuddin Abdul Aziz Shah (hay còn được gọi là Putrajaya Roundabout) thuộc thành phố Putrajaya. Đây chính là vòng xuyến lớn số 1 nhân loại với độ dài hành trình là 3.5 km. Xung quanh bùng binh là những địa điểm khét tiếng như là khu phức hợp chính phủ Liên bang, tòa nhà Perdana Putra, trung tâm vui chơi quảng trường chủ quyền Putrajaya và nhà thời thánh Hồi giáo Putra.

    [​IMG]

    Tượng Thần Murugan cao nhất thế giới: Động Batu (bang Selangor) là chuỗi các hang động cùng đền thờ đạo Hindu nổi tiếng tại Malaysia. Nơi đây chỉ cách Thành Phố Hà Nội Kuala Lumpur 13 km về hướng bắc. Quý khách muốn lên thăm động chính thì bắt buộc phải vượt mặt 272 bậc thang đầy màu sắc. Tượng thần chiến tranh Murugan trước cửa hang động Batu là tượng phật diễn đạt vị thần đạo Hindu. Tượng có chiều cao là 42,7 m, được gia công từ 250 tấn thép & 79 lít sơn quà. Lịch bay từ Vancouver về Việt Nam tại đại lý eva air.

    [​IMG]

    đường đi bộ ở dưới tán cây dài nhất thế giới: Vườn đất nước Taman Negara có cây cầu treo trong rừng dài 530 m, chỉ cách mặt đất khoảng 40 m. Quý khách đi trên cầu sẽ có thời cơ được chiêm ngưỡng khu rừng nhiệt đới từ trên cao. Vườn quốc gia cũng tổ chức triển khai những buổi ngang cầu vào đêm hôm để cho khách du lich được quan sát hướng đến các con thú. Đây chính là khu vui chơi giải trí công viên tổ quốc lớn hàng đầu ở Malaysia và là 1 trong những trong số những khu rừng mưa nhiệt đới lâu lăm nhất trái đất với hơn 130 triệu năm tuổi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này