Khám Phá Những Điểm Đến Sang Chảnh Những Vẫn Có Chi Phí Hợp Lý

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 12/4/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Với 11 điểm đến dưới đây sẽ phá bỏ định kiến của khách tham quan việc những điểm đến lịch sự sẽ đi kèm với đắt đỏ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm sang trọng nhưng có chi phí du lịch hợp lý - nơi đến lý tưởng dành cho hành khách

    1. Đảo Gaya, Sabah, Malaysia

    Đảo Gaya tọa lạc bên ngoài khơi của bờ biển Kota Kinabalu. Hòn đảo này sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, như tranh vẽ. Một nơi cân bằng giữa sinh thái và thiên nhiên cũng như vẻ đẹp nhân tạo lịch sự trong khu vực. Đảo Gaya giống như những thiên đường nhiệt đới của Maldives hay Tahiti, nhưng “viên ngọc quý” này lại tọa lạc ở đại dương Đông của Borneo.

    [​IMG]

    Đến với hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể trải nghiệm các món ăn quyến rũ của địa phương và quốc tế. Ngoài ra nơi này còn có cả những Spa với các phép tắc trị liệu mà khách tham quan nên thử 1 lần nếu có cơ hội đến với khi đến đây

    2. Osaka, Nhật Bản

    [​IMG]

    TP sôi động và nhộn nhịp ở Osaka là địa điểm khách tham quan có thể khám phá về giới công nghệ cao, hưởng thụ ẩm thực quyến rũ, đặc trưng của Osaka nhiều người biết đến Nhật Bản mà chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không quá lớn. Osaka tọa lạc gần Kyoto - một điểm du lịch mang tính biểu tượng lạ mắt khác của Nhật Bản, mang đến cho du khách cơ hội thăm thú nhiều nơi hơn.

    3. Marrakesh, Ma-rốc

    [​IMG]

    Marrakesh được biết đến là một thành phố lớn của vương quốc Morocco. Đây cũng là thành phố lớn của vương quốc Morocco. Cũng là thành phố lớn thứ 4 trong cả nước sau Casablanca , Fez và Tangier. Marrakesh tọa lạc ở phía bắc, bên dưới chân dãy núi Atlas phủ đầy tuyết và cũng là địa điểm nằm trong danh sách các nơi xa sỉ nhưng dành dụm ngân sách của hầu hết du khách. Tận hưởng một đêm tuyệt vời ở Sahara hoặc mua sắm đồ lưu niệm ở Medina chính là những điều mà bạn nên làm khi tới Marrakesh, Ma-rốc.

    4. Hồ Bled, Slovenia

    [​IMG]

    Hồ Bled được biết đến là một trong những địa điểm đẹp nhất để du khách tới thăm khi tới Slovenia. Tại đây có một hồ nước nhỏ, chứa đựng tất cả những điều tuyệt vời để tạo nên một địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời. Đó là một lâu đài với kiến trúc đặc biệt nằm cao trên sườn đồi, một hòn đảo nhỏ xinh đẹp, những đoạn đường mòn đi bộ đường dài, các điểm bơi hẻo lánh và một vô vàn món ăn địa phương hấp dẫn. Slovenia đang lôi cuốn sự để ý của các bạn quốc tế, mặc dù vậy nhưng chi phí cho các dịch vụ chuyến du lịch không hề đắt đỏ.

    5. Sihanoukville, Campuchia

    [​IMG]

    Được biết đến là một thị trấn chuyến du lịch quyến rũ của Campuchia, Sihanoukville sở hữu vẻ đẹp trở nên phổ biến đối với du khách vì những bờ biển và hòn đảo đẹp như thiên đường. Ngày nay nơi này còn có cả những sòng bạc và khu nghỉ dưỡng sản xuất, thành phố đang đổi mới nhưng vẫn có giá cả phải chăng, ít nhất là cho đến hiện nay.

    6. Marfa, Texas

    [​IMG]

    Marfa là một thành phố nhiều người biết đến nằm ở quận Presidio thuộc sa mạc Chihuahuan ở phía tây Texas, Marfa không dễ tiếp cận như các điểm đến du lịch như Luckenbach , Fredericksburg và Gruene. Và thực sự, điều đó đã làm gia tăng sự bí ẩn và tò mò cho khách tham quan.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu những điểm đến lôi cuốn, rất dị mà khách tham quan không nên bỏ lỡ nếu muốn có tham quan vừa sang chảnh lại vừa tiết kiệm.

    7. Lagos, Bồ Đào Nha

    [​IMG]

    Một kỳ nghỉ hoàn hảo tại vùng đại dương hoang sơ và hùng vĩ tại Lagos, Bồ Đào Nha. Bờ biển xinh đẹp nằm tại khu vực Algarve mang tới cho khách tham quan những hưởng thụ chuyến tham quan tìm hiểu tại những vách đá trên bãi biển, địa điểm có những bờ biển và một thành phố cổ xinh đẹp

    8. Milos, Hy Lạp

    [​IMG]

    Nhắc đến Hy Lạp bạn sẽ nghĩ đến Santorini nhưng nếu khách tham quan muốn tiết kiệm và không muốn bon chen với lượng các bạn quá tải ở hòn đảo này thì hãy đến đảo núi lửa Milos. Đảo Milos chiếm hữu nhiều tòa nhà trắng xóa, ẩm thực lạ mắt với hơn 80 bờ biển và vịnh nhỏ. Địa điểm này mang đến cho khách tham quan trải nghiệm tour du lịch quý phái với tiêu phí thấp

    9. Sao Paulo, Brazil

    [​IMG]

    Sao Paulo đươc biết đến là thành phố Nam Mỹ có nhịp sống hiện đại. Đến Sao Paulo khách tham quan sẽ có cơ hội đến một TP quốc tế với tỷ giá hối đoái cực kì dễ dàng và chi phí làm visa thấp
    khám phá vé máy bay đi Moscow bao nhiêu tiền bao nhiêu tiền và đặt mua vé rẻ đến với thủ đô xinh đẹp của nước Nga

    10. San Jose del Cabo

    [​IMG]

    San Jose del Cabo, Los Cabos là một nơi đến mang tới sự hấp dẫn, đến nới đây khách du lịch sẽ thấy được lòng hiếu khách của người dân Mexico, khác nhiều so với người bằng hữu của nó là thành phố Cabo San Lucas tọa lạc cách 25 dặm về phía nam.

    San Jose del Cabo là nơi duy nhất ở khu vực bán đảo Baja California có người sinh sống với ốc đảo nước ngọt tự nhiên chảy vào đầm phá ở rìa đại dương Cortés. Khu vực này là nơi sinh sống của cộng đồng Ấn Độ và hàng trăm loài động vật hoang dã trước khi thực dân Tây Ban Nha đánh chiếm. Trong thời kỳ tiền thuộc địa, đây là điểm dừng chân cung ứng nước cho các tàu thuyền Tây Ban Nha chứa rất nhiều kho báu, lụa và gia vị từ phía đông. Ngày nay, San Jose del Cabo có vô vàn danh lam thắng cảnh mang lại cho TP một cảm giác thanh lịch nhưng giá cả vô cùng phải chăng.

    11. Montreal, Canada

    [​IMG]

    thành phố cổ Montreal Canada là một thị trấn quyến rũ và tinh tế. Nơi đây có các khu chợ kiến thiết vô cùng tinh tế và cả những bảo tàng phong cách quốc tế. Nhờ tỷ giá hối đoái thuận lợi, toàn bộ kỳ nghỉ của du khách có thể chỉ ngang giá vé phi cơ đến Paris.

    Những nơi đến trên đây không làm hành khách tốn quá nhiều tiêu phí những khách tham quan vẫn có thể khám phá được những điều độc đáo và hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này