Khám Phá Những Điều Thú Vị Trên Đảo Galapagos

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 4/5/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đảo Galapagos là một hòn đảo nằm tách biệt với trái đất nhưng bù lại thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này một hệ sinh tháu cực kì đa dạng, rất dị nhất. Cùng chúng tôi khám phá những điều hoàn hảo trên hòn đảo Galapagos

    Galapagos là một quần đảo nằm về phía Nam Thái Bình Dương, cách trung tâm Ecuador khoảng 1.000km về phía Tây. Khu vực này chính là địa điểm đẹp nhất hành tinh với cảnh quan ấn tượng, không giống với bất cứ địa điểm nào khác. Có lẽ bởi vậy mà tại đây rất thú vị những khách tham quan yêu thiên nhiên, có đôi chút hiểu biết về sinh vật học, thích tìm hiểu về khoa học, nghiên cứu đời sống của các loài động vật.

    [​IMG]
    Galapagos là một quần đảo tọa lạc ở phía Nam Thái Bình Dương, cách trung tâm Ecuador khoảng 1.000km về phía Tây

    [​IMG]
    Quần đảo Galapagos từng là hoang đảo gồm 13 đảo chính, 6 đảo nhỏ và 107 khối đá,. Cho đến năm 1535 hòn đảo này mới được những người Tây Ban Nha phát hình thành. Ngay từ những ngày trước tiên, người ta đã tìm thấy trên đảo có nhiều loài rùa biển to lớn hiếm thấy mà chỉ địa điểm này mới có. Đây cũng chính là lý do quần đảo còn được gọi là “đảo rùa”, tức Galapagos.

    [​IMG]
    Theo NatGeo, quần đảo thiên đường Galapagos bây giờ đang sở hữu 600 loài thực vật, 400 loài cá, 58 loài chim, 22 loài bò sát và 6 loài động vật có vú, trong đó có rất nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm trên trái đất, trong đó có loài rùa Galapagos to con, cự đà hồng (được xếp vào nhóm loài nguy cấp), cự đà vàng...

    [​IMG]
    Không chỉ có thiên nhiên nguyên sơ, động vật hoang dã, Galapagos còn sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời và tuyệt đẹp trong đó có nhiều núi lửa vẫn còn hoạt động
    [​IMG]
    Đến với khi đến đây khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu những bờ biển với cát trắng trải dài, nhnwgx khu vực lặn biển, lướt sóng, bơi thuyền hoặc bạn cũng có thể ghé thăm các khu dự trữ sinh quyển, khu bảo tồn thiên nhiên rất dị để có thể tận mắt thấy những loài sinh vật quý hiếm.

    [​IMG]
    bao quanh quần đảo Galapagos không có nhiều đảo lớn nhỏ khác biệt nhưng mỗi đảo lại mang những nét hấp dẫn và rất dị rất riêng. Chính vò thế người ta đã kiến tạo nên những tuyến chuyến du lịch kết nối giữa các hòn đảo vs nhau để có thể thưởng thức cảnh quan thiên nhiên đẹp tại các đảo này.
    [​IMG]
    Dường như, nếu muốn thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp thì khách du lịch có thể di chuyển bằng tàu biển với rất nhiều lựa chọn từ những thuyền nhỏ, đơn giản với sức chứa từ 6-8 người cho tới những loại tàu biển loại lớn, chuyên phục vụ khách du lịch, có sức chứa đến 100 người. Điều khác lạ là các du thuyền loại lớn chuyên phục vụ bạn thì có thể có cả quán bar, bể bơi, chỗ tắm nắng, phòng ngủ riêng dành cho những ai muốn hưởng thụ loại hình chuyến du lịch “sang chảnh” nữa đấy.

    [​IMG]
    tour du lịch đến với nơi đây và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu vô vàn những điều thú vị và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này