Kinh nghiệm: Khám Phá Những Hòn Đảo Mang Vẻ Đẹp Tự Nhiên Hút Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 14/8/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Không những những bãi tắm biển đầy nắng mà Nha Trang, Khánh Hòa còn là một nơi chiếm dụng ít nhiều quần đảo đáng để cho chúng ta cũng có thể tận thừa hưởng 1 chuyến hành trình du lịch vô cùng đáng nhớ ở bất kể thời điểm nào trong thời hạn.

    >>>>Có được mang chất lỏng trong hành lý ký gửi vietnam airline

    [​IMG]

    Điệp Sơn bao gồm 3 quần đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong, Khánh Hòa. Đến đây, hành khách sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn con phố kéo dài 700 m giữa hồ, nối sát 3 hòn đảo nhỏ dại, & đắm mình nằm ở trong vùng hồ nguyên sơ, xanh ngắt cùng tận thừa hưởng 1 khoảng trống phẳng lặng giữa một cánh đồng cỏ lau cực kì dễ thương.

    [​IMG]

    Bãi tắm đôi là một điểm dến lôi cuốn quý khách ghé thăm đảo Yến – Hòn Nội. Hai bãi tắm trong như vắt hiện lên giữa bãi cát trắng vô cùng dễ thương đó chính là khung cảnh check in mếm mộ của rất nhiều du khách . Đó là nơi khai phá trữ lượng yến sào lớn nhất tại Việt Nam, đảo cũng chính là vùng đất lý tưởng để có thể chúng ta cũng có thể khám phá cuộc sống của chim yến.

    [​IMG]

    Là viên ngọc xanh lớn nhất tại vịnh Nha Trang, không chỉ khung cảnh tự nhiên đẹp, Hòn Tre còn thu hút đa số chúng ta trẻ vì các địa điểm vui cơi, khu nghỉ ngơi sang chảnh và kiêu sa tới dân gian như thể Vinpearl Land, Con Sẻ Tre, Bãi Trũ, Đầm Bấy… hòn đảo cũng là thiên đàng siêu thị để có thể khách du lich thưởng thức các món ăn đặc sản Nha Trang. Đặt vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ đến Nha Trang tìm hiểu và khám phá những điều hấp dẫn ở đây.

    [​IMG]

    Từng được CNN ra mắt là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất tại đại dương Đông, Hòn Ông chiếm hữu cảnh đẹp bỗng nhiên vô cùng hoang sơ với vùng hồ bằng phẳng cùng bãi cát trắng mịn, hàng dừa rợp bóng và vùng đồi núi nguyên sinh xanh tươi và lĩnh vực động thực vật rất là phong phú… hòn đảo này cũng là điểm đến lựa chọn để bạn cũng có thể tận hưởng sự an toàn & êm đêm.

    [​IMG]

    Nếu là tín đồ của món tôm sú trứ danh, khách du lich không nên bỏ qua chuyến du ngoạn đến thăm đảo Bình ba. Đây là hòn đảo được mệnh danh là hòn đảo tôm biển. Hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân miền đại dương & chiêm ngưỡng hoàng hôn, bình minh, chiêm ngưỡng Hòn Rùa từ phía xa & check in cùng đồi cỏ lau….... Là những Trải Nghiệm đáng nhớ giành riêng cho du khách khi tới đây.

    [​IMG]

    Cách vịnh Nha Trang khoảng chừng 10 km về hướng phía đông nam, Hòn Mun điển hình nổi bật với các mỏm đá khác lạ, đen như gỗ mun, nhô cao & hiểm trở. Đây cũng là khu bảo tồn đại dương đầu tiên của Nước Nhà với các loài sinh vật hồ quý và hiếm & những rặng san hô sặc sỡ. Để cho ngắm thế giới sau biển, du khách mua vé máy bay đi nha trang bamboo airways có thể lặn dưới biển sâu bằng bình oxy hoặc đi tàu đáy kính.

    [​IMG]

    Ghé thăm Hòn Tằm du khách sẽ có khả năng Trải Nghiệm nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn với khá nhiều trò chơi cảm xúc mạnh như thể bay dù lượn, đua moto nước, lặn biển, chèo thuyền kayak... Và nghỉ ngơi tại những resort kiêu sa. Để có thể đến đây, chúng ta có thể chọn lựa mua vé tour dạo chơi 4 đảo hoặc thuê cano cao tốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    vẫn có cái hẹn với vẻ đẹp của nha trang
     

Chia sẻ trang này