Khám Phá Những Ngôi Làng Đẹp Của Nước Đức Thu Hút Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 23/7/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trong trí nhớ của nhiều người, nước Đức là một đất nước gắn liền với những tòa cao ốc tuyệt vời với kiến trúc độc đáo. Là đại dại diện cho một quốc gia Châu Âu thịnh trị

    Mua vé máy bay tại văn phòng đại diện Aeroflot tại Hồ Chí Minh đến với nước Đức, bạn còn được tìm hiểu những ngôi làng yên bình, thoáng đãng được bao bọc bởi một màu xanh thơm dịu trải dài trong tầm mắt, êm ái, xinh tươi lắm.

    Ngôi làng Ramsau

    [​IMG]

    Có dân số khoảng 1.800 người, Ramsau là một ngôi làng nhỏ nằm tại quận Berchtesgadener ở góc Đông Nam, Đức. Còn gì tuyệt hơn khi được đến đây và nhìn ngắm ngôi làng nhỏ xinh, thơm lành trong tiết trời lành lạnh thực thoải mái.

    hành khách có thể rời khỏi hồ Königssee và hồ Hintersee, dành thời gian để ngắm nhìn mặt nước phẳng lì, những đóa hoa dại rung rung trong làn gió nhẹ, thoảng qua và cánh rừng bao quanh hồ Watzmann xanh rờn ngút mắt. Tôi tự hỏi còn cảnh tượng nào thanh bình hơn thế và ngỡ ngàng như mình đang lạc vào xứ thần tiên giống nhà văn Lewis Carroll năm nào.

    Thị trấn Rothenburg

    [​IMG]

    Thị trấn Rothenburg xinh đẹp có nhiều con hẻm uốn lượn nối với nhau bằng những ngôi nhà gỗ, được xây dựng cách đây hàng thế kỷ. Đến với Rothenburg, khách tham quan sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới truyện cổ tích cổ kính và đầy thơ mộng. Và nếu là người hâm mộ loạt phim nổi tiếng Harry Potter thì chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy nơi này rất quen đó

    Ngôi làng Ahrenshoop

    [​IMG]

    Ngôi làng Ahrenshoop đẹp như cổ tích này nằm trên một bán đảo nhỏ, cách phía Bắc thành phố Rostock không xa. Ahrenshoop là một ngôi làng yên bình nằm dọc bờ biển Baltic với những ngôi nhà mái tranh đẹp như cổ tích.

    Đặt mua ve may bay tet gia re 2020 đến với khi đến đây và khách du lịch sẽ có thêm nhiều địa danh lôi cuốn

    Ngôi làng Schiltach

    [​IMG]

    Schiltach là một ngôi làng nằm ở phía đông Rừng Đen, dẫn tới dòng sông Kinzig, thuộc quận Rottweil, bang Baden-Wurmern, Đức. Ngôi làng này bao gồm nhiều ngôi nhà bán gỗ theo lối kiến trúc Trung Cổ cặp sát bên những cung đường uốn lượn. Ví như con đường Timber – Frame nhiều người biết đến. Nếu mến mộ khu rừng ma mị, con đường mòn heo hút như trong truyện cổ tích Cô bé nhỏ quàng khăn đỏ, thì Schiltach là địa danh dành cho bạn.

    Thị trấn Meissen

    [​IMG]

    Meissen cũng được biết đến là một trong những tòa lâu đài lâu đời nhất ở Saxony. Nơi này được biết đến với những lâu đài, nhà thờ mái đỏ, nghệ thuật làm đồ sứ từ lâu đời, và 100% người dân nói tiếng Đức.

    Đến Meissen, hãy dành thời gian ghé thăm lâu đài Albrechtsburg, được xây dựng từ có từ thế kỷ 15 và được coi là lâu đài cổ nhất nước Đức. Điểm nhấn chính là kiến trúc Gothic của lâu đài rất độc đáo. Bên cạnh đó, khách du lịch cũng có thể ghé thăm nhà thờ Gothic - nơi thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc cổ điển!

    Thế nhưng điểm đến lôi cuốn nhất của thị trấn này chính là Bảo tàng sứ Meissen. Bảo tàng này cung ứng cho hành khách tất cả về lịch sử của thị trấn cũng như cho phép khách du lịch trải nghiệm các cuộc biểu tình lịch sử. Bạn cũng có thể lướt qua các cửa hàng bán đồ sứ để lựa chọn cho mình món đồ đồng tình.

    Ngôi làng Miltenberg

    [​IMG]

    nằm tại vùng núi, hai bên bờ sông Main, làng Miltenberg từng là điểm đến chiến lược cần thiết - nơi đầu tiên người La Mã đặt chân đến nước Đức vào năm 155 sau Công Nguyên. Ngàu nay, tàn tích về sự đinh cư ban sơ cùng với pháo đài Miltenburg đã trở thành những lý do thu hút hành khách ghé thăm khi đến đây. Đôi khi, hành khách còn có cảm tưởng như bước vào toàn cầu truyện cổ tích khi đứng giữa quảng trường chợ bản địa, ngang qua những ngôi nhà bán gỗ hay ngắm nhìn cảnh quan sông Main. Đặt mia vé máy bay tháng 10 đến với khi đến đây và hành khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này