Khám Phá Những Thị Trấn Xinh Đẹp Của Pháp Như Bước Ra Từ Cổ Tích

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 15/7/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đẹp như tranh vẽ và hoàn hảo như bưu thiếp, nước Pháp là nơi mà du khách không khó để bắt gặp gỡ những thị trấn yên bình và lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng tránh xa đô thị ồn ào. Với những tòa nhà lịch sử, chợ đầy màu sắc và các quán cà phê vỉa hè nhỏ xinh, 7 thị trấn hấp dẫn nhất nước Pháp dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách du lịch. Săn vé máy bay đi Pháp và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn cùng với các trải nghiệm độc đáo

    1. Colmar, Alsace

    đa phần hành khách đã từng đến Colmar đều phải thốt lên rằng, thị trấn này như bước ra từ một cuốn truyện cổ tích. Quả thực, nơi đây có những con kênh êm ái, tòa nhà gỗ cổ đại tô điểm bởi những dàn hoa đầy màu sắc, chính là nơi truyền cảm hứng cho tác giả tạo nên ngôi làng nơi Belle sống trong câu chuyện “Người đẹp và quái vật”.

    [​IMG]

    Colmar xinh đẹp như bước ra từ truyện tranh, tạo cảm hứng cho nhiều thành quả nghệ thuật
    Sau khi đã chụp hình “cháy máy” tại thị trấn đẹp nhất nước Pháp này, là lúc hành khách rảo bước bao quanh để thưởng thức các món ăn địa phương và rượu vang ngon nức tiếng tại nơi được mệnh danh là “thủ phủ rượu vang vùng Alsace” này. Trên thực tế, Colmar nằm trên “Route des Vins d'Alsace” (Con đường rượu vang Alsatian), là con đường rượu vang lâu đời nhất ở Pháp.

    Đặt mua gia ve tu my ve vietnam và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn

    2. Yvoire, Rhone-Alpes

    du khách sẽ tìm thấy Yvoire ở vùng Auvergne-Rhone-Alpes trên bờ Lac Leman (Hồ Geneva), tuyệt hảo trước tiên khi ghé thăm thị trấn nhỏ này là sự tồn tại của lâu đài cổ có từ thế kỷ 14.

    [​IMG]

    Không phải ngẫu nhiên thị trấn hấp dẫn nhất nước Pháp này lại được mệnh danh là là 'làng hoa Pháp'. Từ mùa Xuân đến mùa Thu, những bông hoa được trang trí tất cả các cửa sổ, ban công và cửa ra vào khoe sắc đặc sắc dưới ánh nắng chan hòa như để đón rước các bạn. Trải dọc con đường lát sỏi là những ngôi nhà bằng đá đã có từ rất lâu đời, hãy tạt vào một quán ăn để thưởng thức món ăn địa phương hấp dẫn sau chuyến đi bộ tìm hiểu thị trấn.

    Đặt có chuyến bay từ nhật về việt nam chưa liên hệ Aivivu để được cung cấp mua vé rẻ

    3. Gordes, Provence-Alpes-Côte d'Azur

    Các tòa nhà bằng đá tuyệt đẹp san sát nhau phân thành một ngọn đồi lớn, nơi có nhà thờ và lâu đài với kiến trúc thời trung cổ đầy tính lịch sử là những gì khiến bạn phải trầm trồ khi đến với thị trấn Gordes.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp yên bình của Gordes dưới ánh nắng chan hòa như “nam châm” lôi cuốn khách du lịch
    Đứng từ trên đỉnh cao nhất, khách tham quan có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khắp thị trấn và cả thung lũng Luberon. Cũng chính vì vậy, vị trí trên đỉnh đồi đẹp như tranh vẽ như “thỏi nam châm” lôi cuốn không ít các nghệ sĩ, người yêu nghệ thuật khắp nơi đến tìm cảm hứng cho sản phẩm của mình. Ngoài các cuộc triển lãm nghệ thuật, khắp thị trấn có rất nhiều cửa hàng và quán cà phê đẹp đẽ cùng một khu chợ địa phương hàng tuần, nơi hành khách có thể hòa mình với cuộc sống của người dân địa phương và buôn bán những món đồ xinh xắn.

    Mua đăng ký bay từ canada về Việt Nam liên hệ Aivivu để được cung cấp đặt vé

    4. L'Isle-sur-la-Sorgue, Provence

    Ở Provence có một nơi được nhiều khách du lịch ví như thị trấn hấp dẫn nhất nước Pháp, đó là L'Isle-sur-la-Sorgue. &Ldquo;Thị trấn đảo” nhỏ xinh này bao quanh một con kênh, với khung cảnh yên bình gợi cho người ta liên tưởng đến một Venice thơ mộng giữa lòng nước Pháp.

    [​IMG]



    Không chỉ lôi cuốn bởi cảnh đẹp, thị trấn này còn nổi tiếng với nghề săn đồ cổ. Bởi vậy, những người yêu thích nghệ thuật và sưu tầm đồ cổ thường đổ xô đến thị trấn này để tìm kiếm món đồ yêu thích từ hơn 300 cửa hàng, cũng như Hội chợ đồ cổ hàng năm.

    Mua vé máy bay từ Italia về Việt Nam tại Aivivu để có chuyến bay tiết kiệm hơn

    5. Roussillon, Cote d'Azur

    Roussillon nổi tiếng với những vách đá đỏ và mỏ đá màu đất son, ngoài việc là một background hoàn hảo để du khách tha hồ tác nghiệp khắc ghi vô số bức ảnh thì thị trấn xinh đẹp này còn có rất nhiều thứ khác để trải nghiệm.

    [​IMG]

    Roussillon vốn được biết đến là một vùng làm rượu vang khá có tiếng. Ngồi dưới ánh nắng chan hòa và nhâm nhi một ly rượu vang địa phương hảo hạng là thú tiêu khiển yêu thích của nhưng các bạn cũng như người dân địa phương. Thị trấn nổi tiếng của Pháp này cũng là nơi có các phòng trưng bày nghệ thuật, nhiều nhà thờ, khu chợ và các lễ hội sôi động mỗi khi mùa hè đến. Bên cạnh đó, tại địa điểm chuyến du lịch Pháp này, một trong những điều khiến chuyến đi của hành khách thú vị hơn là đi bộ đường dài Le Sentier des Ocres, một con đường xuyên qua những vách đá đầy màu sắc.

    Mua vé máy bay từ Đài Loan về VN giá rẻ tại Aivivu

    6. Peillon, Alpes-Maritimes

    Peillon là một trong những thị trấn hấp dẫn nhất nước Pháp chỉ dành cho người đi bộ, tọa lạc trên một vách đá cách Nice khoảng 18 km. Trước khi xác định địa điểm là Peillon, hãy sẵn sàng cho mình một đôi giày thật êm ái, leo lên những con đường dốc và bậc thang để đến với một thế giới cách xa sự nhanh chóng và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

    [​IMG]

    Những ngôi nhà và công trình kiến trúc bằng đá thời trung cổ trên con phố chật hẹp gắn liền với lịch sử của thị trấn nhỏ này. Không giống như hầu hết các thị trấn khác ở Pháp, Peillon không có những cửa hàng quà tặng, quán cà phê hay nhà hàng lớn mà chỉ có các quán ăn địa phương nhỏ để du khách dừng chân – một trong những điều làm nên nét quyến rũ của nơi đây.

    7. Dinan, Brittany

    Nhiều người coi Dinan là một trong những ngôi làng thời trung cổ tốt nhất ở Brittany, và hầu hết các bạn Pháp đã đến đây đều đồng ý với điều đó. Những đoạn đường nhỏ lát đá cuội, tòa nhà cổ san sát nhau mang đến một diện mạo cổ điển cho thị trấn này.

    [​IMG]

    Đứng từ tháp Thánh Catherine để có góc nhìn đẹp nhất bao trọn thị trấn Dinan và bến cảng
    Để có góc nhìn đẹp nhất bao trọn cả thị trấn hấp dẫn nhất nước Pháp cũng như chiêm ngưỡng cầu cạn và bến cảng, hãy đến tòa Thánh Catherine. Có một phiên chợ hàng tuần tổ chức ở quảng trường thị trấn, nơi các bạn thường xuyên lui tới buôn bán những item địa phương ngon nhất, rất lý tưởng cho một chuyến dã ngoại bên bờ sông yên bình. Mua chuyến bay từ pháp về việt nam và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này