Khám Phá Seoul Với Các Trải Nghiệm Độc Đáo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 6/1/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Seoul – thủ đô của Hàn Quốc là một thành phố có nhiều điều khác lạ của châu Á, dẫn đầu về điện ảnh, truyền hình và âm nhạc. Đương nhiên, cho dù du khách là fan cuồng của K-Drama, K-pop hay không biết gì về Hàn Quốc, sau khi thử hết 5 trải nghiệm độc đáo ở Seoul ngay dưới đây, khách du lịch sẽ nhận ra nhiều khía cạnh tuyệt vời hơn nữa của văn hóa K. Đặt mua vé máy bay hàn và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn.

    [​IMG]

    Từ len lỏi nhậu trong những quán rượu nhỏ ẩn sau con hẻm tối, trekking leo núi rồi tha hồ tọa lạc dài thư giãn trong phòng tắm hơi, cho đến nhập cuộc vào tour “bóng ma”, bạn sẽ thích trải nghiệm nào nhất?

    1. Trải nghiệm BBQ Hàn Quốc, khám phá khu chợ ẩm thực và quán rượu bí mật ở Seoul

    [​IMG]

    Nếu là người đam mê ẩm thực và theo dõi những phần phim tài liệu của cố đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain: “Parts Unknown”, du khách sẽ nhận thấy sự hiện ra của một nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc kiểu cổ xưa vô cùng nhộn nhịp về đêm.

    [​IMG]

    Ngay cả những vị đầu bếp nổi tiếng còn mến mộ trải nghiệm chuyến du lịch độc đáo ở Seoul này, thì tại sao hành khách không dành cả buổi tối sôi động để khám phá về nghi thức ăn uống của Hàn Quốc, cũng như thưởng thức món nhậu ngon tuyệt? Sau đó nhâm nhi vài món đồ uống có cồn truyền thống và thời thượng trong một quán rượu cổ xưa tràn đầy năng lượng với người Hàn Quốc thuộc mọi tầng lớp.

    [​IMG]

    Đừng quên tìm hiểu một chợ nhiều người biết đến với vô số món ăn đường phố Hàn Quốc quyến rũ như chân giò heo nướng, bánh kếp mặn và tempura,…. Nhớ mang theo máy ảnh và khắc ghi trải nghiệm độc đáo ở Seoul này khi đắm mình trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

    Mua vé máy bay tại Dai ly Asiana Airlines để có chuyến du lịch độc đáo

    2. Đi bộ đường dài chinh phục núi Bukhan và thư giãn trong phòng tắm hơi kiểu Hàn Quốc

    [​IMG]

    Hãy tạm rời xa TP trong tour du lịch cả ngày liên kết đi bộ đường dài trên Núi Bukhan và trải nghiệm spa thư giãn cơ thể và tâm hồn. Tùy thuộc vào sức khỏe và năng lực vận động mà hành khách có thể chọn hành trình đi bộ leo núi kéo dài 2 – 3 tiếng cùng hướng dẫn viên.

    [​IMG]

    Trong trải nghiệm độc đáo chỉ có ở Seoul này, khách tham quan sẽ được đi qua những đỉnh núi đá granit và chiêm ngưỡng dòng suối trong vắt trên ngọn núi cao nhất của TP. Để hóa thân thành những người bản địa chính hiệu, không thể không thử spa tại jjimjilbang hay phòng xông hơi khô truyền thống.

    [​IMG]

    Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, sau đó tẩy tế bào chết toàn thân, xoa bóp dầu, đắp mặt nạ và gội đầu bởi chuyên viên, sau đó thưởng thức bữa trưa ngay tại phòng tắm hơi.

    Mua vé máy bay về vn từ mỹ liên hệ đại lý Aivivu để được hỗ trợ mua vé rẻ

    3. Thưởng thức ẩm thực vỉa hè và nhậu cùng bằng hữu trong các con hẻm của Seoul

    [​IMG]

    Không có cách nào để tận hưởng nét văn hóa gần gũi ở một nơi nào đó hơn việc khám phá ẩm thực. Và một trong những trải nghiệm độc đáo ở Seoul Hàn Quốc là “đột nhập” những con hẻm nhỏ mà ngay cả người dân địa phương cũng chưa chắc đã biết.

    [​IMG]

    Những ngõ nhỏ là nơi có rất nhiều quán ăn và quán rượu vừa ngon lại vừa rẻ, đây cũng là nơi tụ tập không chỉ của giới trẻ mà rất nhiều tầng lớp ở Hàn Quốc. Không phải nhà hàng nhiều người biết đến hay những điểm đến trên google được thương mại hóa, hãy thử và cảm nhận khi thưởng thức ẩm thực và nhậu cùng hành khách đồng hành tại địa điểm du lịch Seoul này.

    [​IMG]

    Đặt vé rẻ Eva Air Hà Nội để có chuyến bay giá rẻ với các trải nghiệm độc đáo

    4. Nếm thử rượu tại Hội thảo Brew Master và bữa tối chuẩn Hàn với rượu gạo

    [​IMG]

    Trải nghiệm độc đáo của tour du lịch Seoul này đưa hành khách đến thăm xưởng phát triển bia của một nghệ nhân thực thụ Hàn Quốc đã được chính phủ nước này công nhận là Bậc thầy Thực phẩm Hàn Quốc. Với đồ ăn và thức uống đi kèm, bạn sẽ được giới thiệu các loại rượu chất lượng của Hàn Quốc như rượu soju (rượu chưng cất), makgeolli và yakju (rượu nấu nướng từ gạo) từ nhà sản xuất bia địa phương.

    [​IMG]

    Cùng với đó là dịp tìm hiểu về toàn cục quy trình biến gạo thành rượu soju và makgeolli khi tìm hiểu trung tâm của văn hóa rượu Hàn Quốc khi tại nhà máy bia chỉ được biết đến bởi những người dân địa phương thực sự.

    [​IMG]

    chuyến tham quan với trải nghiệm độc đáo ở Seoul kéo dài khoảng 3 tiếng cũng sẽ mang đến cho du khách cơ hội gặp những nghệ nhân bậc thầy nấu nướng và chưng cất theo truyền thống lâu đời. Sau đó là buổi nếm thử với bữa ăn truyền thống của Hàn Quốc tự làm cùng với bát rượu gạo makgeolli.

    Mua ve may bay di my và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến tuyệt vời tại xứ cờ hoa

    5. Chuyến du lịch “Bóng ma buổi tối” rùng rợn của Seoul

    [​IMG]

    Đây chắc hẳn là trải nghiệm độc đáo nhất ở Seoul và không dành cho những người yếu tim! Du lịch những con hẻm tối tăm trong lịch sử 600 năm bị quên khuấy của Seoul sẽ là một khía cạnh hoàn toàn khác mà có lẽ các bạn khó mà có thể tìm thấy trong các tài liệu quảng cáo tham quan ở nơi này.

    [​IMG]

    Nghe thì có vẻ là một du lịch có phần khá rùng rợn, nhưng bản chất hành trình đi bộ khám phá quá khứ âm u và bạo lực của Seoul, khiến thành phố trở nên thu hút và gần gũi hơn rất nhiều trong mắt khách tham quan. Hành khách cũng nhận được bản đồ online về tất cả những điểm đến rùng rợn, nơi được đồn đoán là xảy ra nhiều câu chuyện kỳ lạ khi nhập cuộc vào trải nghiệm độc đáo ở Seoul này.

    Mua vé máy bay tại đại lý korean air để có tour du lịch lôi cuốn và quyến rũ tìm hiểu xứ kim chi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này