Khám Phá Vẻ Đẹp Mới Lạ Của Vinpearl Land Phú Quốc Vào Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 này bạn đã chọn được nơi đến lý tưởng hay chưa? Nếu chưa, hãy thử ghé qua Vinpearl Phú Quốc để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và ý nghĩa nhất bạn nhé!

    Vinpearl Land là một trong những điểm đến độc đáo, thú vị của Phú Quốc từ lâu được nhiều du khách ưa thích khi đến đây. Không chỉ là dịp để bạn có thể nghỉ dưỡng cùng người thân bạn bè với dịch vụ đẳng cấp 5 sao, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường giải trí hoàn hảo. Nếu có ý định du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, bạn nhất định phải đến Vinpearl Land để được thỏa sức chơi đùa cả ngày một cách sảng khoái cùng những điểm đến nổi bật sau!



    Du lịch Phú Quốc - thả mình vào không gian nước


    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 nhất định phải ghé Vinpearl Land

    Nếu đến công viên nước tại Vinpearl Land Phú Quốc, có lẽ bạn phải dành cả để khám phá không gian rộng lớn và tuyệt đẹp này. Sở hữu nhiều trò chơi dưới nước đa dạng, thú vị, hiện đại và phong phú, công viên này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm đầy cung bậc cảm xúc, từ việc đắm mình trong các bể tắm mát lạnh, sảng khoái cho đến các trò đầy mạo hiểm, cảm giác mạnh. Ngoài ra, nơi đây còn có tích hợp nhiều bãi tắm nhân tạo giúp du khách được hòa mình thoải mái với dòng nước biển trong xanh ngát. Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 đến đây ngay để bản thân thật gần gũi với thiên nhiên bạn nhé.

    Lạc bước vào thế giới thủy cung huyền bí, kỳ ảo


    Ai cũng ước mơ một lần được sống dưới lòng đại dương, ngắm nhìn cuộc sống nhộn nhịp, đáng yêu của các loài sinh vật biển. Vậy du lịch Phú Quốc Tết 2020 sắp tới, bạn hãy để mình ung dung lạc bước vào thế giới thủy cung tại Vinpearl Land. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp ngay vì ngỡ rằng mình đang đi vào một đại dương thu nhỏ như trong truyện cổ tích. Một thế giới đầy màu sắc sẽ mở ra với hệ thống đa dạng các loài cá đua nhau vẫy vùng bơi lội, những rặng san hô sặc sỡ cùng những màn trình diễn đẹp mắt của “nàng tiên cá” xinh đẹp ẩn sâu dưới “lòng biển Vinpearl”.



    Thỏa thích chơi đùa ở khu vui chơi giải trí Vinpearl Land


    [​IMG]

    Thế giới thủy cung như không gian đại dương thu nhỏ kỳ ảo tại Vinpearl

    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, nhất định đừng bỏ qua Vinpearl Land có khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi thú vị và ấn tượng. Đặt chân đến đây, dù bạn là ai thì cũng sẽ mải mê quên cả thời gian, ngày tháng căng thẳng bên ngoài. Từ khu vui chơi trong nhà cho đến hoạt động ngoài trời ứng dụng công nghệ hiện đại, tất cả sẽ khiến bạn mê say và hào hứng tham gia, trải nghiệm. Khu vui chơi này phục vụ cả người lớn lẫn trẻ em, do đó đảm bảo nơi đây có thể mang đến mọi niềm vui bất tận cho con em của bạn cũng như đưa chính bản thân bạn trở về thế giới thơ bé, những năm tháng chẳng lo âu, tất bật với cuộc sống bộn bề, lo toan.



    Đắm mình với màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật


    Một trong những điểm đến thú vị khác mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp đi tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 tại Vinpearl Land Phú Quốc chính là màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật. Đó không chỉ là một không gian rực rỡ ánh sáng, lung linh sắc màu từ những hiệu ứng đèn, khói lửa kỳ ảo, tuyệt diệu, mà còn là nơi đậm chất nghệ thuật để bạn có thể lắng nghe, hòa mình vào những giai điệu rộn ràng đầy cảm xúc thăng hoa. Không khí sôi động, náo nhiệt cùng những tiếng hò reo của hàng nghìn người tập trung tại đây sẽ khiến bạn thêm ấn tượng khó quên mà quyến luyến trước khi rời khỏi hòn đảo ngọc xinh đẹp này đấy.



    Thưởng thức ẩm thực xứ biển cực ngon tại Vinpearl Land


    [​IMG]

    Khu phố ẩm thực đa dạng và sang trọng tại Vinpearl Land Phú Quốc

    Vinpearl Land Phú Quốc có hẳn một con phố ẩm thực với chuỗi nhà hàng đa dạng các món ăn. Chúng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau, đáp ứng được nhu cầu ăn uống đa dạng. Đến đây, bạn có thể tản bộ và tha hồ thưởng thức những món ăn hải sản thuần Việt từ 3 miền lẫn các món ngon nổi tiếng ở các nước Á - Âu. Thực khách đến đây trong các tour du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020, sẽ không thể bỏ lỡ những món ăn trình bày bắt mắt, ấn tượng, lại còn thơm ngon giúp bạn no “căng bụng” để tiếp tục cho chuyến hành trình vui chơi, du ngoạn phía sau.



    Tha hồ mua sắm, dạo phố trong Vinpearl Land


    Vinpearl Land đích thực là một điểm đến không chỉ đẹp, hiện đại mà còn là nơi tích hợp nhiều điểm đến tuyệt vời, mang lại cho du khách một trải nghiệm du lịch hoàn hảo nhất. Nếu như phố ẩm thực dành cho bạn những bữa ăn ngon thì phố mua sắm Vinpearl sẽ cho bạn được thỏa thích mua sắm cùng gia đình, bạn bè.

    Ngoài ra, với lối kiến trúc theo phong cách châu Âu hiện đại, độc đáo, dạo quanh khu phố này bạn sẽ ngỡ như lạc vào thiên đường mua sắm cao cấp, sang trọng và xa hoa trên đất nước phương Tây nào xa xôi lắm. Du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020, ghé ngang phố mua sắm để lựa chọn cho mình những món đồ du lịch biển mới lạ, quà lưu niệm hàng thủ công mỹ nghệ, các loại bánh kẹo thơm ngon,… mang về tặng người thân và bạn bè thì còn gì bằng bạn nhỉ?

    Nhanh chóng lên kế hoạch du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 năm nay, đến Vinpearl Land để tận hưởng chuyến đi tuyệt vời như thiên đường bạn nhé. Du Lịch Việt hân hạnh được đồng hành và phục vụ bạn bằng một lịch trình khoa học, hoàn hảo nhất tại xứ đảo ngọc miền Tây Nam Bộ lung linh này.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này