Thông tin: Khảo sát : Công cụ tính toán , so sánh , tìm kiếm lãi suất tiết kiệm

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi MynameKiller, 21/4/2015.

  1. MynameKiller

    MynameKiller Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2014
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các anh/chị


    Em là nhân viên của Home Direct . Hiện tại thì bên em đang muốn khảo sát với người dùng xem sản phẩm này có hữu ích đối với mọi người hay không, vì vậy em post bài này hi vọng anh chị ,mọi người quan tâm và để ý chút thời gian đến với sản phẩm này. Đối với em thì sản phẩm này khá hay ho và thật sự có ích.


    Đầu tiên anh/chị vào địa chỉ web :http://kibo.vn . Sau đó cứ để đó đã và quay lại topic này để em có thể giải thích cho mọi người về website này.


    Kibo.vn là một trang web cung cấp thông tin tài chính cá nhân , là nơi tìm kiếm so sánh lãi suất tiết kiệm một cách chính xác. Hiện tại bên em đang liên kết với các ngân hàng để đảm bảo độ chính xác về các tỷ lệ % , để có thể cho ra kết quả chính xác nhất khi mọi người muốn gửi tiền tiết kiệm vào các ngân hàng này.


    Đội ngũ bên em đã thiết kế làm sao để KIBO có thể tính toán các lãi suất tiết kiệm, kỳ hạn gửi vào các ngân hàng với các mức tiền khác nhau một cách chính xác. Bên cạnh đó sản phẩm này còn đưa ra những ngân hàng phù hợp đối với từng mức lãi suất, số tiền mà mọi người định gửi.


    Ví dụ : Anh/chị có số tiền muốn gửi là 100 triệu và lãi suất là 6% vậy thì ngân hàng nào sẽ đáp ứng được yêu cầu này? KIBO sẽ đưa ra các ngân hàng phù hợp nhất với yêu cầu này. Hay 500 triệu thì KIBO cũng sẽ đưa ra các mức lãi suất , kỳ hạn , các ngân hàng phù hợp và tốt nhất .


    Bên cạnh đó sản phẩm còn so sánh được 4 ngân hàng với nhau, so sánh lãi suất, ưu điểm, nhược điểm của từng ngân hàng v.v


    Ngoài ra đối với sản phẩm này bên em còn có đội ngũ hỗ trợ trả lời các câu hỏi của mọi người, có gì thắc mắc về sản phẩm, hay cách tĩnh lãi lãi suất tiết kiệm, lãi suất tiền gửi mọi người cứ đặt câu hỏi bên em sẽ có các chuyên gia trong lĩnh vực này để trả lời mọi người.
    [​IMG]

    Rồi xong. Em đã giải thích xong cơ bản về sản phẩm này, chắc mọi người cũng hiểu kibo là gì rồi phải không, nếu chưa rõ thì có thể vào bài viết này để có thêm thông tin : Tại sao nên chọn Kibo .Bây giờ mọi người có thể trải nghiệm nó và vui lòng quay lại đây confirm cho em đôi dòng về sản phẩm này của bên em.Cám ơn mọi người

    P/s: Nhờ mod nếu như thấy bài của em không phù hợp thì có thể không đăng hoặc xóa đi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MynameKiller
    Đang tải...


Chia sẻ trang này