Khi con thích làm người nổi tiếng.

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi BEPANDA, 11/12/2010.

  1. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    [B]Không biết các mẹ có đọc bài báo về cô người mẫu teen 12 tuổi Lê Hoàng Bảo Trân bị sự cố lộ hàng không ? Mình đọc và thấy buồn quá .Sao cha mẹ cô bé không hướng dẫn con mình vào những chuyện thể thao , sinh hoạt vui chơi cho đúng lứa tuổi mà lại cứ cho bé tham gia quá sớm vào nghề người mẫu vốn dĩ nhiều áp lực này .Ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới , bé chỉ nghĩ đơn giản là được mặc đẹp, chụp hình, nhiều bạn ngưỡng mộ, còn những hệ lụy của nghề này thì bé làm sao lường được .

    "từghi án ảnh nóng” của người mẫu 12 tuổi Bảo Trân, có thể thấy rõ áp lực và những nguy cơ đến với các hot teens nhờ nổi tiếng quá sớm, nhất là lại ở lĩnh vực khá nhạy cảm như sàn catwalk.

    Cách đây 1 năm, người mẫu Hồng Quế xuất hiện đầy táo bạo với trang phục nội y gây sốc khiến người ta phải giật mình về khả năng trình diễn của một teen model. Sang năm nay, những tên tuổi hot teens sớm gây được chú ý nhờ ngoại hình vượt trội và việc tham gia sớm vào lĩnh vực nghệ thuật như người mẫu Bảo Trân 12 tuổi, giải nhất Teen model Ngọc Quý 15 tuổi, hot girl Mie 16 tuổi... đã tạo ra nhiều luồng dư luận khác nhau. Nhất là khi xuất hiện “nghi án ảnh nóng” của Bảo Trân, không ít người tỏ ra lo ngại về mặt trái của sự nổi tiếng quá sớm ở lĩnh vực nhạy cảm như nghề người mẫu vốn đã mang nhiều “thị phi”. Người ta tự hỏi, liệu các model tuổi teen có giữ được sự trong sáng khi phải gánh chịu quá nhiều áp lực từ dư luận, đang bị báo chí góp phần thổi phòng một cách quá mức?

    Sự cố bị tốc váy trên sàn catwalk của Bảo Trân đã trở thành một sự kiện ầm ỹ, được báo chí đặc biệt quan tâm nên càng “hot” hơn bao giờ hết. Thực ra, đó chỉ là một “tai nạn” khi quay người diễn xuất mà chẳng người mẫu nào mong muốn. Mới 12 tuổi bị quạt gió thổi tung váy có phải là điều gì ghê gớm lắm? Thế nhưng, dư luận lại thổi phồng lên một cách quá đáng thành scandal, cố dùng từ “lộ hàng” bao hàm cả sự mỉa mai phê phán, và ai dám chắc rằng những thông tin nhạy cảm đó không ảnh hưởng đến Bảo Trân, dù tên tuổi đã nổi như cồn thì cũng chỉ là một teen girl đang ở độ tuổi trưởng thành?

    [​IMG]"

    Mình nghĩ người đáng trách nhất ở đây không phải báo chí mà phải là cha mẹ cô bé thì đúng hơn .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BEPANDA
    Đang tải...


Chia sẻ trang này