Thông tin: Khí Hư Ra Nhiều Và Có Mủ Vàng Là Bệnh Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi trandoan233, 21/8/2016.

  1. trandoan233

    trandoan233 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/1/2013
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    83
    Khí hư ra nhiều mà có mủ vàng là biểu hiện của những bệnh sau:
    Bệnh viêm âm đạo

    – Khi nấm men Candida hoặc ký sinh trùng Trichomonas tấn công vào âm đạo sẽ khiến khí hư ra nhiều hơn mức bình thường và có mủ màu vàng, kèm theo mùi hôi rất khó chịu.

    – Viêm âm đạo ở mức độ nặng, dịch âm đạo của các chị em còn xuất hiện máu, dễ bị tiểu ra máu, tiểu rắt, tiểu buốt.

    – Nếu viêm âm đạo được kết luận là do nhiễm khuẩn, khí hư ở dạng đồng nhất có màu vàng, đôi khi kèm theo mủ.

    Bệnh viêm cổ tử cung
    – Bệnh lý về cổ tử cung này thường có mối liên hệ đặc trưng với khí hư đó là dịch tiết âm đạo ra nhiều, có mủ màu vàng, đôi khi lẫn mủ, mùi hôi khó chịu.
    – Người bệnh còn có cảm giác ngứa ngáy vùng kín, đau khi giao hợp, xuất huyết âm đạo mặc dù chưa đến chu kỳ kinh nguyệt.

    Viêm vùng chậu
    – Viêm vùng chậu là bệnh lý phụ khoa rất phổ biến ở phụ nữ trong giai đoạn sinh sản, dễ gây biến chứng đến viêm tử cung, buồng trứng và các cơ quan lân cận khác.

    – Khi bị viêm vùng chậu, người bệnh sẽ có biểu hiện là khí hư ra nhiều và có mủ vàng, kèm theo cảm giác đau vùng bụng dưới ở một mức độ nào đó, đau khi giao hợp, xuất huyết không đều, tiểu khó, tiểu buốt.

    – Trường hợp bệnh nặng có thể bị sốt, ớn lạnh toàn thân, nôn mửa. Nếu viêm vùng chậu do vi khuẩn Chlamydia có thể gây vô sinh nữ giới nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Ung thư cổ tử cung
    – Khi cổ tử cung bị kích thích và ảnh hưởng, khí hư sẽ thay đổi nhiều về số lượng và màu sắc, cụ thể khí hư tăng tiết, có màu vàng giống như mủ, mùi hôi.

    – Người bệnh thường có cảm giác đau vùng chậu, vùng lưng, chảy máu âm đạo sau mỗi lần giao hợp, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn.

    Bệnh lậu
    – Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh lậu ở nữ giới giai cấp tính thường không có những biểu hiện rõ ràng như nam giới nên rất khó phát hiện nếu không được thăm khám kịp thời.

    – Khi bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính, quan sát sẽ thấy khí hư ra nhiều, có mủ màu vàng xuất hiện, mùi hôi khó chịu. Đồng thời, có cảm giác đau phần xương mu, ngứa ngáy âm hộ, âm đạo sưng tấy.

    – Ngoài ra, niệu đạo cũng có cảm giác bị đau, đau khi quan hệ hoặc đi tiểu. Các cơn đau vùng bụng dưới, lưng thường xuyên xuất hiện khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trandoan233
    Đang tải...


Chia sẻ trang này