Kinh nghiệm: Khóa Học Business Mastery (full 5 Ngày) Của Tony Robbin Trị Giá 280.000.000 Full Tiếng Việt

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi duocsinguyenthinhung, 25/3/2021.

  1. duocsinguyenthinhung

    duocsinguyenthinhung Thành viên mới

    Tham gia:
    6/11/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khóa Học "Làm Chủ Kinh Doanh " Business Mastery " của TONY ROBBIN (Thuyết Minh Tiếng Việt) đầy đủ 5 NGÀY dành cho những bạn khao khát thành công tuyệt đỉnh có được bước ĐỘT PHÁ trong sự nghiệp và trong cuộc sống

    Dành cho những ai mong muốn đặt kì vọng phát triển cho Doanh Nghiệp của mình từ 70 đến 100% trong vòng 12 tháng.

    Tony Robbins đã huấn luyện và cố vấn cho 500 giám đốc điều hành giàu có, những thành viên trong những gia đình quyền quí, các thành viên của quốc hội và cựu tổng thống Mỹ. Những khách hàng của ông ấy đã trả hơn 1 triệu đô la một năm cho ngành dịch vụ huấn luyện kinh doanh của ông ấy.

    Trong 3 thập kỉ, ông ấy đã cung cấp những lời khuyên mang tính then chốt lừng danh thế giới và những nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Tony có khả năng vô địch trong việc chưng cất những chiến lược phức tạp trở thành những mô hình đơn giản và có sức mạnh lớn cái có thể áp dụng ngay trong việc tạo ra sự tính toán và những kết quả lâu dài.

    [​IMG]

    Khóa Học Business Mastery - Tony Robbin( 280.000.000 bản full Tiếng Việt)
    Ngày 1:

    Tạo ra bản đồ kinh doanh hiệu quả Apple,Starbucks,Facebook,Tom’s shoes. Những công ty này đều có điểm đột phá chung là gì?

    Họ đều suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề tình trạng thực sự của công ty họ lúc đó là gì. Họ nhìn sâu hơn về thứ mà khách hàng của họ thực sự muốn. Và cuối cùng thì, họ tạo ra những tác động lớn về việc họ sống trong thế kỉ 21 thế nào.

    Tình trạng thực sự của công ty bạn là gì? Khách hàng của bạn thực sự muốn gì ngay cả khi họ biết được điều đó hay không?Tài sản của bạn là gi?
    6 Nhu cầu cốt yếu mà khách hàng của bạn mong muốn là gì?

    [​IMG]
    Link nghe phần 1:
    https://drive.google.com/drive/folders/1mCr_bNOrGTZ7wl6jAVOLtVL4iiAg55b5?usp=sharing
    Ngày 2:

    Sự cách tân mang tính chiến lược lâu dài
    Sự cách tân không cần quá thu hút. Nó không yêu cầu một phần đầu quá chi tiết, một phần kết thúc đầy kĩ thuật hay sự kiện đó – một buổi họp báo chật kín người. Mọi ngày và mọi nền công nghiệp, từ cà phê đến những thứ không được nhắc đến, công ty đang đổi mới bằng những cách quan trọng nhất có thể thực hiện được. Họ đang đi con đường mà ít người ghé qua để tiến thẳng đến thành công.

    Tiếp thị mang tính chiến lược tầm cỡ thế giới
    Tony Robbins và huyền thoại tiếp thị Frank Kern đã đưa người thợ kim hoàn vào những bước đi trong việc tạo ra những lời đề nghị mua hang vừa phải tuyệt vời.

    Ngày 3:
    Những hệ thống làm chủ doanh số bán hàng

    Doanh số bán hàng nào cũng đều được bắt đầu từ một cuộc nói chuyện. Bạn có truyền những thông điệp liên quan và thuyết phục tới khách hàng trong tưởng tượng của bạn không? Tăng doanh thu của bạn với những thông điệp tuyệt vời dựa trên điều bắt buộc thứ 4 những bí mật từ người làm chủ tiếp thị John Carlton.

    Sức mạnh của việc phân tích luật pháp và tài chính
    Bạn có điểm mù không? Dĩ nhiên, chúng ta đều có. Chìa khóa cho việc giảm bớt những tổn thương này đó chính là việc không ngừng học AND bằng việc đưa ra những bước đi chính xác để bảo vệ bản thân bạn. Điều bắt buộc thứ 5 tĩnh tâm, việc thực hành 7 mẹo phân tích luật pháp từ Nghiên cứu quốc tế Robbins của CEO Sam Georges

    Link nghe phần 3: https://drive.google.com/drive/folders/1mCr_bNOrGTZ7wl6jAVOLtVL4iiAg55b5?usp=sharing


    Ngày 4:
    Sự tối ưu hóa và tối đa hóa


    Những thay đổi nhỏ nào bạn có thể làm hôm nay mà tác động lớn tới doanh số, doanh thu và lợi nhuận của bạn vào ngày mai? Thành công luôn để lại những đầu mối, thế nên chúng tôi đã kiểm tra sự chuyển dịch tối ưu hóa của McDonalds và UPS. Nhìn thấy những ý tưởng qua đồ họa cách họ làm thế nào để tối ưu hóa quá trình hoạt động của bạn.

    Ngày 5:

    Những khách hàng cuồng nhiệt

    Làm thế nào để có được những khách hàng cuồng nhiệt? Chúng tôi đi thằng đến các “nguồn” để tìm ra điều đó. Xem webcast (phần mềm truyền thông) của chúng tôi cùng với Robert Richman của Zappos để có được những gợi ý về việc cam kết thế nào với không chỉ những khách hàng mà còn với những nhân viên của bạn cũng như những người hâm mộ cuồng nhiệt thương hiệu của bạn.

    Cập nhật mới nhất Khóa học Business Mastery 2021



    LIÊN HỆ NGAY để có Full bộ Business Mastery Tony Robbin

    ZALO: 0343247270

    GIÁ NGÀY HÔM NAY: 500.000 VNĐ
    CHUYỂN KHOẢN: Đinh Thị Minh Tâm

    NGÂN HÀNG VIETTINBANK: 107870600062

    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN: Tên + Gmail + 500

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duocsinguyenthinhung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này