Kinh nghiệm: Khóa Học Hành Trang Cho Bé Vào Lớp 1

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi ngocantruong, 4/1/2018.

  1. ngocantruong

    ngocantruong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/1/2014
    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    48
    Nhằm giúp các bé có tâm lý tốt chuẩn bị bước vào lớp 1, Trung tâm G Talent mở các lớp Tiền lớp 1 nhằm trang bị kiến thức cơ bản về chữ viết giúp các bé tự tin thích nghi với môi trường học tập ở trường tiểu học. Nội chương trình như sau:
    Bé làm quen với cây bút và vở tập viết.
    [​IMG] Tư thế ngồi viết đúng chuẩn và cách cầm bút.
    [​IMG] Luyện viết các chữ cái với sự hướng dẫn tỉ mỉ, nhiệt tình từ các thầy cô đến từ trường Tiểu học Yên Hòa khơi dậy sự thích thú, giúp các bé tập viết chữ đẹp một cách dễ dàng và hăng say.
    [​IMG] Ngoài ra, trong các giờ học còn được xen kẽ các bài học được trình bày dưới hình thức trò chơi tìm chữ giúp các bé tăng cường khả năng trí nhớ và vận dụng luôn kiến thức vừa học. Tạo cho các bé một môi trường học tập vui vẻ và thích thú.
    [​IMG] Các bé sẽ được trải nghiệm cũng như làm quen với tâm lý thực tế của môi trường tiểu học nhằm chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho các bé, để các bé phấn khởi đón nhận môi trường học tập thật tốt khi bước vào lớp 1.
    - Thời gian dự kiến khai giảng: 01/3/2018.
    - Địa chỉ: 160-162 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    - Giáo viên: Trường Tiểu học Yên Hòa
    Trung tâm giảm giá 20% cho 5 học viên đăng ký đầu tiên, giảm 30% học phí cho các bạn đăng ký theo nhóm.
    Mọi thông tin liên hệ sđt: 0969.840.651
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocantruong
    Đang tải...


  2. ngocantruong

    ngocantruong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/1/2014
    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    48
    Các mẹ ơi, khóa học bắt đầu từ 01/3 rồi. Các mẹ nhanh tay đăng ký cho con học nhé. Đảm bảo các con sẽ vừa có kiến thức vừa tự tin thoải khi bước sang một môi trường học mới ah.
     
  3. sensau

    sensau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/9/2013
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ngoài khóa học như chủ top có đưa ra thì các mẹ cho em hỏi chút. Chúng ta có cần chuẩn bị gì cho con trẻ về mặt thói quen tâm lý không ạ ?
    Chứ em thấy quanh nhà em các bé đi học vào lớp 1 đầy căng thẳng, không hề đơn giản chút nào !
     
  4. ngocantruong

    ngocantruong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/1/2014
    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    48
    Bạn biết vì sao mà con bị tâm lý không? Vì sao có bạn lại bị có bạn lại không? Với lượng kiến thức mà các con được học là xây dựng cho tất cả các bạn. Có bạn tư duy khá tốt, nhanh nhẹn, tính cách mạnh dạn mà theo được thì các con không bị còn lại các bạn khác tư duy không nhanh bằng các bạn, tính cách nhút nhát nếu ở thời điểm đó con mà không được động viên, quan tâm kịp thời là con sợ không dám đến lớp đâu ah.
    ở lớp: 1 cô mà 50 cháu lóp quá dông mà các bạn ạ cô không chỉ dạy chuyên môn đâu nhé, còn làm nhiều việc lắm vì các con ăn bán trú. Các bạn ăn được không sao, các bạn không ăn được cô phải đút, ăn xong còn phụ mọi người dọn dẹp lớp ngủ, cho các con ngủ. Các cô có được nghỉ ngơi đâu nên nhiều khi cô nghiêm khắc với các con thì các mẹ cũng đừng trách cô nhé chưa kể nhiều bạn đi học soạn nhầm thời khóa biểu, quên sách, bút, giấy kiểm tra mà bạn bên cạnh không cho mượn cô phải can thiệp hết các bạn ah. Trong khi ở mầm non con đang được chơi chả phải học gì, chẳng phải nhớ gì, chẳng phải soạn bài gì. Vậy là bước vào lớp 1 con phải làm nhiều việc lắm. Con cứ vào học lớp 1 đi rồi các mẹ sẽ biết.
    Khóa học ở các trung tâm xây dựng, đa số là ôn lại kiến thức cơ bản cho các con khi các con nên lớp 1 đặc biệt là các bạn học lực yếu theo kịp được các bạn. Hơn nữa các kỹ năng cầm bút, ngồi, kê vở, bơm mực.... được rèn luyện thành thạo. Đặc biệt là trang bị cho các con một tâm lý vững vàng để con bước vào môi trường mới tự tin hơn.
    Là bậc làm cha làm mẹ, ở thời điểm này các mẹ nên dành nhiều thời gian cho con, dạy con học, lắng nghe con thậm chí còn gợi mở vì nhiều điều con chưa tự hay chưa dám nói. Tâm sự cùng con và giúp con học là các con cũng nhẹ nhàng hơn thôi.
    Mình cũng có con đang học lớp 1, mình thấy nhẹ nhàng lắm. Mình chỉ làm như mình nói ở trên thôi.
    Đôi điều chia sẻ cùng các bạn.
     
    sensau thích bài này.

Chia sẻ trang này