Thông tin: Khoa Nha Chu Bệnh Viện Răng Hàm Mặt.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trần Đức Trí, 10/1/2020.

  1. Trần Đức Trí

    Trần Đức Trí Thành viên mới

    Tham gia:
    3/1/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đến với những bệnh viện răng hàm mặt, bạn thường thấy có khoa nha chu. Thế nhưng vẫn chưa hiểu rõ về căn bệnh răng miệng này. Cũng như chưa tìm được khoa nha chu bệnh viện răng hàm mặt chất lượng, uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Hãy cùng WorldWide tìm hiểu những thông tin hữu ích về vấn đề trên nhé!

    [​IMG]
    Bệnh nha chu là gì?

    Có thể nói, vấn đề răng hàm mặt luôn mang đến cho bệnh nhân rất nhiều những phiền toái và đau đớn. Bệnh nha chu là một trong những rắc rối lớn, mà nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng sau này.

    Nha chu là một căn bệnh viêm nhiễm mãn tính xảy ra ở mô nướu và mô nâng đỡ của răng. Bệnh này được chuẩn đoán dựa trên những biểu hiện sau:

    Nướu viêm đỏ, dễ chảy máu, chảy mủ: Đây là biểu hiện thường thấy nhất của bệnh nha chu. Nhưng lại hay bị nhầm lẫn là tổn thương mô thông thường. Bệnh nhân khi gặp biểu hiện này thường bỏ qua nó.

    Tiêu xương ổ răng, răng lung lay, mất răng: Bỗng nhiên răng bạn trở nên yếu ớt, lung lay. Dù không hề ăn thức ăn cứng hay va chạm mạnh. Thì hãy nghĩ ngay đến căn bệnh rắc rối này. Đến với khoa nha chu bệnh viện răng hàm mặt để chữa trị trước khi phải mất răng vĩnh viễn

    [​IMG]

    Khoa nha chu bệnh viện răng hàm mặt nào uy tín, chất lượng?

    Nhắc đến bệnh viện răng hàm mặt, chúng ta đã quá quen thuộc với bệnh viện chuẩn quốc tế Worldwide. Đây là bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam mang đẳng cấp hoàn vũ. Với tiêu chí 5 nhất:

    · Thiết bị hiện đại nhất

    · Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tài năng nhất

    · Phục vụ chu đáo, tận tình nhất

    · Không gian sang trọng bậc nhất

    · Giá cả ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mãi nhất.

    Worldwide xứng đáng với danh hiệu bệnh viện răng hàm mặt 5 sao. Bởi chính sự chuyên nghiệp nên trong từng khâu, từng khoa, từng dịch vụ cũng phải chuyên nghiệp. Và khoa nha chu tại bệnh viện cũng không nằm ngoài danh sách.

    Khoa nha chu tại Worldwide được biết đến với rất nhiều bác sĩ danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng miệng này. Các bác sĩ ở đây đều tốt nghiệp bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Họ được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ điêu luyện, thuần thục tuyệt hảo. Bên cạnh đó, dàn công nghệ, thiết bị thông minh, tiên tiến luôn là những trợ thủ đắc lực. Đến thăm khám tại khoa nha chu bệnh viện răng hàm mặt Worldwide, khách hàng sẽ được điều trị tận tình, chu đáo. Chúng tôi cam kết:

    · KHÔNG đau đớn

    · KHÔNG biến chứng sau điều trị

    · KHÔNG cần nghỉ dưỡng.

    · CHI PHÍ điều trị hợp lí.

    Mọi chi tiết thắc mắc và đặt lịch thăm khám, điều trị, vui lòng liên hệ:

    Hotline: (028) 39257526 - 0914 900 016.

    244A Cống Quỳnh, Q.1, TPHCM.

    info@benhvienworldwide.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Đức Trí
    Đang tải...


Chia sẻ trang này