Khởi Tố Lái Xe Tông Chết 2 Anh Em Ở Bắc Giang

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Tin Tức Cập Nhật, 16/5/2017.

  1. Tin Tức Cập Nhật

    Tin Tức Cập Nhật Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hà lái xe tải chạy ngược chiều, lấn làn và tông thẳng vào hai anh em thiếu nữ, sau khi va quệt với ôtô 4 chỗ.
    Báo Pháp luật net đưa tin, chiều 15/5, Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đào Mạnh Hà (40 tuổi) để điều tra hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

    Theo thông tin trước đó tin tức pháp luật trong ngày đề cập, chiều 2/5, Hà lái xe tải hướng Hà Nội - Lạng Sơn, khi tới xã Hương Lạc (huyện Lạng Giang) thì lấn làn, va chạm với ôtô 4 chỗ.
    Đúng lúc, hai anh Nông Văn Hùng (23 tuổi) và Nông Thị Vân (21 tuổi) đi đúng chiều, thấy vậy nên dừng lại. Tuy nhiên, chiếc xe tải không dừng, lao trực diện vào xe máy anh Hùng khiến hai anh em tử vong.

    [​IMG]
    Trước đó, Hà đã từng có tiền án và mới đi tù ra

    Tin mới nhất trong ngày hôm nay dẫn thông tin từ phía cảnh sát, được biết khi gây tai nạn, xe tải chạy với tốc độ 50 km/h. Qua kiểm tra cho thấy, trong người tài xế không có chất kích thích.

    Được biết, trước đó Hà từng có 10 năm lái xe tải. Khoảng 4 năm trước, anh này vướng lao lý và mới thụ án xong đầu năm nay. Sau khi ra tù, Hà xin vào lái xe cho một doanh nghiệp vận tải trên địa bàn Bắc Giang rồi chẳng may gây ra tai nạn thương tâm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tin Tức Cập Nhật
    Đang tải...


Chia sẻ trang này