Thông tin: Không Chỉ Có Cây Thốt Nốt Trái Tim Ở An Giang Còn Nhiều Địa Điểm Sống Ảo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 6/3/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Rừng tràm Trà Sư
    [​IMG]

    Khu rừng Tràm thuộc xã Văn Giáo, Tịnh Biên. Nơi đây là địa điểm du lịch rất là nổi tiếng của An Giang. Khi đi mua vé máy bay đến thăm nơi đây du khách sẽ có cơ hội được thăm quan khung cảnh thiên nhiên sông nước, núi rừng hoang sơ, khu rừng ngập nước này cũng là chốn check-in khó lòng bỏ qua của giới trẻ.

    Hồ Tà Pạ
    [​IMG]

    Nơi đây là địa điểm du lịch thuộc địa phận xã Núi Tô của huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, nơi đây là dấu vết còn sót lại của quá trình khai thác đá. Hồ Tà Pạ còn được mệnh danh là tuyệt tình cốc của miền Tây, nơi đây đã thu hút được rất đông du khách du lịch An Giang. Bởi lẽ đây là nơi có phong cảnh thiên nhiên nên thơ và hữu tình. Đến thăm nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn hồ nước trong xanh được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ.

    Nếu như đứng từ trên cao nhìn xuống bạn du lịch An Giang sẽ thấy mảng màu nước, cây lá, đất như hòa quyện vào nhau. Nó đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng kỳ vỹ, tuyệt đẹp. Với phồng nên lý tưởng đó ai cũng cố gắng để chụp cho mình những bức hình đẹp.

    Núi Sam
    [​IMG]

    Ngọn núi này được xem là biểu tượng của vùng đất An Giang. Ở khư vực này có gần 200 ngôi đền, chùa, am, miếu nằm rải rác từ chân núi cho đến đỉnh núi. Bạn sẽ được trải nghiệm loe núi và ghé thăm các ngôi chùa, miếu vô cùng độc đáo, tuyệt đẹp. Địa danh này cũng là điểm đến không thể thiếu góc sống ảo lý tưởng cho du khách đi du lịch An Giang.

    Ngoài các ngôi chùa, miếu, đỉnh núi cũng là một trong những chốn check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cả vùng đất An Giang rộng lớn với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay.

    Du lịch đến thăm nơi đây du khách có thể tìm hiểu thêm về Quy định Hành lý Bamboo Airways để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.

    Chùa Hang
    [​IMG]

    Đây là ngôi chùa Phước Điền chỉ các miếu Bà Chúa Xứ núi Sam khoảng chừng 1 km, chùa Hang chính là điểm đến khó có thể bỏ qua trong hình trình đến An Giang của bạn. Ngôi chùa cổ kính này có hơn 100 năm tuổi và nó khiến cho du khách du lịch An Giang bị ấn tượng bởi không gian yên tĩnh và thoáng đãng đầy màu xanh.

    Khi chỉ được biết đến là chốn tam linh Chùa Hang còn được biế đến là điểm check-in tuyệt đẹp. Bạn đi du lịch An Giang có thể sống ảo ở khắp mọi ngóc ngách từ 300 bậc đá cổ kính, hồ hoa súng thơ mộng hay khuôn viên chùa với rất nhiều loại hoa mang màu sắc khác nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này