Không còn bận tâm về giặt quần áo

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support3, 22/12/2010.

  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Việc giặt giũ vẫn luôn là một công việc không thể thiếu thường ngày của các chị em. Dù đã có sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc máy giặt, nhưng vẫn còn đó rất nhiều mối bận tâm, gây không ít cho các chị em nỗi bực dọc không đáng có.

    Chị Mai Anh (Dịch Vong - Cầu Giấy) chia sẻ nhà chị hiện đang dùng máy giặt, thỉnh thoảng giặt đồ xong chị thấy vẫn còn sót lại bột giặt trên quần áo, mùi bột giặt nồng nặc, đặc biệt là những lần giặt hơi nhiều một chút, thấy trên đồ vẫn còn lấm tấm bột giặt, không còn cách nào khác là phải mang đống đồ ra xả lại, rồi bỏ vào máy vắt thêm lần nữa, tốn rất nhiều thời gian. Chị than phiền những lúc đó chỉ muốn đổi máy giặt mới.

    Còn chị Thu Hường (phố Đào Tấn) tâm sự, chị là một người rất thích hàng hiệu, quần áo của vợ chồng chị hầu hết đều là hiệu đắt tiền, áo sơ mi, đồ len đều phải giặt tay vì sợ guồng máy giặt quay hỏng đồ. Vài lần chị bận, không có thời gian giặt, bỏ đồ vào máy giặt mặc dù đã để ở chế độ “lông cừu” thấy mấy cái áo bị sởn lên mà sót tiền.

    Đó là lý do mà hai chị sau khi thấy tin trên các phương tiện thông tin đại chúng thông báo LG đã mang tới Việt Nam một loại máy giặt giải quyết được những mối bận tâm trên nên đã tham dự chương trình Roadshow ngày hội trải nghiệm máy giặt 6 chuyển động tại Parkson, số 1 Thái Hà, Hà Nội.

    Chị Diệu Linh (Khu Nam Thăng Long), khi được phóng viên hỏi đã cho biết quyết tâm đổi máy giặt vì không có thời gian ủi cả đống đồ mỗi khi giặt xong. Sở dĩ chị quyết tâm như vậy là do chị bị thuyết phục hoàn toàn bởi chiếc máy giặt với sáu chuyển động mềm mại của LG – máy giặt 6 motion. Thứ 6 tuần qua, vợ chồng chị đi mua sắm ở Parkson, có tham gia trải nghiệm sản phẩm máy giặt 6 motion của LG, 6 quy trình giặt sạch bằng tay (bao gồm nhào, trộn, đảo, vò, chà xát, vắt, quay, …v…v…) đều được tích hợp trong chiếc máy giặt này. [​IMG]

    Chị cho biết “Máy giặt 6 motion của LG áp dụng công nghệ Wave Force (giặt chống nhàu) làm tôi thực sự thích thú, trước đây tôi phải mất hàng giờ mỗi tối để ủi quần áo cho cả nhà, có lần vừa xem phim, vừa ủi đồ, làm cháy cái áo sơ mi của ông xã”.
    Sản phẩm LG 6 Motion hiện tại được xem là công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp động cơ dẫn động trực tiếp. Thay thế cho dây cua-roa thông thường, nam châm vĩnh cửu được ốp thẳng vào lồng giặt giúp máy giặt LG có khả năng giảm ồn (xuống còn 50 dB), tăng hiệu quả sử dụng năng lượng (tiết kiệm đến 25% điện) và tiết kiệm nước đến 45%. Song song đó, công nghệ LG 6 Motion còn giải quyết vấn đề giặt quần áo có sợi dệt tinh xảo hoặc len với lực xoay nhẹ có tốc độ 30s/lần. Hiện tại máy giặt LG 6 Motion đã có mặt trên thị trường với lồng giặt 8kg gồm nhiều model khác nhau có với mức giá dao động: lồng đứng có giá từ 9 triệu – 13 triệu đồng (với kính chịu lực thời trang và vỏ ốp bằng hợp kim chống trầy), lồng ngang có giá từ 14 triệu – 17 triệu đồng. Với sáng chế cải tiến động cơ đột phá, LG sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bảo hành 10 năm cho động cơ.

    LG Việt Nam hiện đang áp dụng chương trình cảm ơn khách hàng với nhiều ưu đãi dành cho những đối tượng đã tin dùng hàng gia dụng LG trong thời gian qua.
    [​IMG]
    Khi đến các trung tâm điện máy lớn tại TP.HCM và Hà Nội, người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin về dòng sản phẩm LG 6 Motion ngoài ra còn có cơ hội nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    [​IMG]

    Được sở hữu một chiếc máy giặt với nhiều tính năng độc đáo, hữu ích, với thiết kế thời trang quả thực là niềm mơ ước của các chị em. Quên đi những âu lo về việc giặt giũ, các chị em có thời gian nhiều hơn dành cho công việc, gia đình và đặc biệt là thời gian chăm sóc bản thân.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


  2. sumotintin

    sumotintin Mẹ ĐK

    Tham gia:
    27/3/2010
    Bài viết:
    3,774
    Đã được thích:
    582
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Không còn bận tâm về giặt quần áo

    ôi thích quá,e cũng chỉ biết ao ước thôi chứ ko dám nghĩ mình đủ xiền mua con máy giặt này hị hị hị
     
  3. HaDung

    HaDung Hội Dê 79 - Thiết bị bếp!

    Tham gia:
    17/7/2008
    Bài viết:
    9,001
    Đã được thích:
    1,337
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Không còn bận tâm về giặt quần áo

    Quảg cáo thì hay, chứ ko biết thực tế thì thế nào? mà bài báo chả nói xem em này giặt 1 mẻ trong bao lâu, điện nước có tốn lắm ko nhỉ? Nếu mà hay như quảng cáo thì tầm tiền đó cũng hợp lý. Chơi được.
     
  4. ngodong9

    ngodong9 Đặc sản Nghệ An

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    32,100
    Đã được thích:
    8,188
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Không còn bận tâm về giặt quần áo

    chậc vẫn xèm nhưng mừ vẫn ước mơ .
     
  5. VanKhanh.service

    VanKhanh.service Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/11/2010
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Không còn bận tâm về giặt quần áo

    Các nhà sản xuất luôn nghiên cứu tìm tòi để cải tiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đó là điều đáng ghi nhận.
    Một trong số các băn khoăn của chị em bên trên, trước đây tôi cũng hay mắc phải. Tuy nhiên bây giờ điều đó đối với tôi không còn nữa, mặc dù tôi KHÔNG thay máy giặt mới. Xin chia sẻ kinh nghiệm của tôi trong việc giặt máy:
    1 - Phân loại quần áo trước khi tiến hành giặt :
    a. quần áo dày để xuống dưới cùng lồng giặt,
    b. quần áo nhỏ, tất .v.v cho vào Túi giặt, để trên cùng.
    2. Với các áo sơ mi, áo bị vết bẩn tôi dùng Nước Tẩy Bẩn cổ áo, măng séc áo và các vết bẩn thay cho dùng bàn chải để chà như mọi người hay làm (tôi phun trực tiếp vào cổ áo, măng séc hoặc vết bẩn, vò nhẹ, để khoảng 10 phút rồi cho vào giặt cùng các quần áo khác bình thường).
    3. Chọn mức nước phù hợp với trọng lượng quần áo cần giặt, nếu nước ít sẽ không thể xả hết nước thải mỗi lần máy giặt thay nước, còn nếu mức nước nhiều quá thì tốn tiền điện, tiền nước, thời gian giặt.
    4. Chọn chế độ giặt phù hợp (giặt kỹ, giặt bình thường, giặt nhanh).
    5. Dùng Nước Giặt để giặt thay cho bột giặt (bột giặt là một trong những nguyên nhân tạo các vết cặn bẩn bám lại trên quần áo sau khi giặt).
    Ngoài những ưu điểm của nước giặt đã được quảng cáo như 2 lít nước giặt có thể giặt lượng quần áo bằng 3 kg bột giặt, là người đã sử dụng các loại nước giặt khác nhau, tôi thấy Nước Giặt BEST ASSISTANT sản xuất tại Malaysia còn có tính năng vượt trội như có thành phần Làm Mềm Vải và Tạo Bóng quang học giúp quần áo sau khi giặt luôn mềm mại, dễ là, giữ phẳng lâu và ít bị nhăn. Thiết nghĩ mỗi người có một gu riêng, nhưng thành thật khuyên mọi người tránh xa loại đang được quảng cáo rầm rộ hiện nay, loại thì loãng, loại thì hôi, có loại thì cả hai !
    Ngoài các điều trên, các bạn cũng nên thỉnh thoảng chăm sóc cho máy giặt như kiểm tra đầu nối ống nước cấp vào máy, vệ sinh túi đựng rác, kiểm tra nước thải có được xả hết không, độ cân bằng của máy, độ cao đế máy so với nền nhà ...
    Ai cần biết rõ những công việc đó liên lạc với tôi nhé, tư vấn miễn phí hoàn toàn đấy. (Tôi đã từng vào showroom của một hãng điệ tử của Nhật trên đường Nguyễn Chí Thanh (HN) để tìm hiểu về tính năng kỹ thuật máy giặt của hãng, đáng tiếc là kỹ sư bán hàng nhưng khá mù tịt khi trao đổi với tôi, vật là tôi phải tự mày mò như những vấn đề khác tôi đã tự học.
    Chúc các bạn giặt nhanh, sạch và kinh tế.
    Mr. Khánh - mobi: 090 414 2652; email : vankhanh.service@gmail.com
     
    thuyhong218 thích bài này.
  6. meyeucon1109

    meyeucon1109 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/11/2010
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Không còn bận tâm về giặt quần áo

    mỗi ngày phải vật lộn với đống quần áo của cả nhà làm em phát mệt.
     
  7. thuyhong218

    thuyhong218 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/7/2010
    Bài viết:
    853
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Không còn bận tâm về giặt quần áo

    Không biết nước tẩy bẩn cổ áo mua ở đâu hả bạn? Cả nước xả vải mà bạn nói nữa?
     
  8. congvinh151210

    congvinh151210 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2009
    Bài viết:
    1,648
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Không còn bận tâm về giặt quần áo

    Cảm ơn bải viết hữu ích cho các chị em
     

Chia sẻ trang này