Không gian riêng dành cho trẻ.

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi bupfshion2, 11/11/2012.

  1. bupfshion2

    bupfshion2 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/9/2012
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    248
    Điểm thành tích:
    43
    Không gian riêng chính là một phần quan trọng trong quá trình phát triển tư duy của trẻ. Việc bài trí, tạo dựng phòng ngủ riêng sao cho phù hợp với trẻ mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và thẩm mỹ cho căn phòng là điều không dễ. Nắm được những yếu tố quan trọng này, Nanakids - tự hào là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp những sản phẩm nội thất dành cho trẻ em từ 0-15 tuổi với đặc tính: an toàn, thân thiện, chất lượng cao. Một trong các sản phẩm nội thất như: nôi, cũi, giường, bàn học, kệ sách… được thiết kế độc quyền dành cho trẻ em, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng. Các thiết kế mang phong cách và tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc làm cha mẹ.



    Các sản phẩm trang trí như mẫu giấy dán tường được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn an toàn đặc biệt dành riêng cho trẻ. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng giúp các bé có một không gian phù hợp với sở thích và tính cách. Ngoài ra, Nanakids còn cung cấp những sản phẩm như: bộ chăn mền, sản phẩm thiết yếu, đồ chơi cho bé, ba-lô… giúp các bậc phụ huynh chăm sóc một cách toàn diện cho bé yêu.





    Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bậc cha mẹ, Nanakids đã chính thức khai trương chuỗi cửa hàng thứ hai tại TTTM Vincom Hồ Chí Minh. Nhân dịp khai trương và Quốc tế thiếu nhi 1.6, Nanakids thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng đến mua sắm sẽ được giảm 10% cho tất cả các mặt hàng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 04.06.2012
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bupfshion2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này