Không Phải Ai Cũng Biết Tác Dụng Tuyệt Vời Của Trà Banikha Thiên Phúc

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trang Hali, 14/7/2020.

  1. Trang Hali

    Trang Hali Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2020
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo được chiết xuất bên trong mỗi gói Trà Banikha Thiên Phúc vẫn giữ nguyên hàm lượng dược chất. Thiên Phúc hứa hẹn mỗi hộp trà Banikha đáp ứng đủ nhu cầu bồi bổ sức khỏe của người dùng. Trà Đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc là món trà thực dưỡng từ thiên nhiên tuyệt vời. Nhưng không phải Ai cũng nắm rõ những Công dụng tuyệt vời của trà Banikha Thiên Phúc.
    1. THỰC DƯỠNG TỪ TRÀ BANIKHA THIÊN PHÚC
    [​IMG]
    » Trà Đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc là sản phẩm Trà đi đầu xu hướng cho khách hàng có nhu cầu thưởng trà vừa để phục hồi thể lực. Từng được giới thiệu trên sóng truyền hình toàn quốc, Sản phẩm Trà Banikha Thiên Phúc đã được kiểm định đầy đủ về chất lượng và đem lại nhiều giá trị thực cho người dùng

    » Trà Đông Trùng Hạ Thảo Banikha Thiên Phúc: Là một trong các sản phẩm trà đông trùng hạ thảo đầu tiên được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP.

    » Bên cạnh ưu điểm đó, thì Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc Banikha còn có 1 ưu điểm nữa là được kết tinh của nhiều vương dược quý: Đông trùng hạ thảo, Linh chi, Đinh lăng tạo nên những công dụng tuyệt vời của sản phẩm như sau:

    » Banikha là từ viết tắt của 3 từ BÁCH NIÊN KHANG – Một sản phẩm của dự án Nghiên cứu Khoa học công nghệ cấp nhà nước. Đặt tên là Banikha, vì Thiên Phúc mong muốn đem đến cho người sử dụng một dòng sản phẩm chất lượng, giúp con người sống khỏe, sống lâu, bách niên giai lão.

    2. THẦN DƯỢC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CỦA TRÀ BANIKHA
    [​IMG]

    » Thành phần Trà Banikha Thiên Phúc có 50% là từ Đông trùng hạ thảo và 5% của Nấm Linh Chi. Ngày nay nói đến Đông trùng hạ thảo ai cũng biết là thuốc bổ hảo hạng, cải lão hoàn đồng, hồi dưỡng sinh mạch

    » Đông trùng hạ thảo kết hợp với Linh chi quý hiếm tăng cường chức năng sinh lực nam giới và nữ giới. Đẩy mạnh sức đề kháng miễn dịch, tạo phòng chống chống bệnh tật của cơ quan như phổi thận, thận, tim, gan thần kinh, ung thư và nội tiết

    Đông trùng hạ thảo có tác dụng thông qua điều trị gan, tụy và bệnh đái tháo đường.

    Đối với rối loạn chức năng sinh dục nam,nữ. Đông trùng hạ thảo chứa những sterol giống như sterol sinh dục. Do đó, có khả năng hỗ trợ điều trị rối loạn tình dục ở cả nam nữ như giảm bản năng tình dục và bất lực.

    Đối với phổi: Đông trùng hạ thảo và nấm Linh chi tăng cường sử dụng oxy, chống viêm, chống co thắt để điều trị các bệnh viêm phế quản mãn tính, hen,tắc nghẽn phổi.

    3. MỘT GÓI TRÀ BANIKHA THỰC DƯỠNG CHO NHỊP SỐNG LÀNH MẠNH
    [​IMG]

    » Cuộc sống tấp nập con người bị cuốn xoay vào công việc và gia đình. Không ít lần nhận thấy những dấu hiệu báo động của sức khỏe nhưng vội vàng cho qua. Sau 1 thời gian dài hình thành bệnh nan y trong cơ thể khiến sức đề kháng không còn đủ sức bảo vệ chính chủ

    » Trà Banikha thực dưỡng là xu hướng mới trong mỗi gia đình hiện đại quan tâm đến sức khỏe. Không quá cầu kỳ trong hình thức chế biến. Mỗi gói trà Banikha Thiên Phúc chỉ tốn 3-5p để có 1 tách trà thảo dược đầy dinh dưỡng sẵn sàng cho một ngày mới minh mẫn.

    » Mỗi ngày nên dùng 1 đến 2 gói trà Thiên Phúc Banikha để nâng cao sức khỏe cho bản thân.

    » Trong tuần đầu tiên nên dùng 2 lần/ ngày vào sáng sớm khi thức dậy và trước khi đi ngủ sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ ràng nhất.

    » Cách sử dụng Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc Banikha rất đơn giản là ngày uống 1-2 lần, uống lúc bụng đói trước bữa ăn 30 phút. Bạn chỉ cần lấy túi trà ra, nhúng vào nước nóng và sử dụng. Một túi trà có thể dùng được 2 – 3 lần nước (nếu như bạn sử dụng cốc 200 – 300ml).

    » Tuy nhiên theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì thời điểm uống Đông Trùng hạ Thảo tốt nhất là sáng sớm, lúc mới ngủ dậy. Khi đó cơ thể hấp thu dược chất của nấm đông trùng hạ thảo tốt hơn.

    4. CÂY ĐINH LĂNG TỪ TRÀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THIÊN PHÚC ĐIỀU TRỊ SUY NHƯỢC
    [​IMG]

    Cây đinh lăng được nhiều người ví như là “nhân sâm của người nghèo”, cây đinh lăng không những dùng làm thuốc mà còn dùng làm rau ăn kèm với một số món ăn.

    Từ thời xa xưa, Cây Đinh Lăng được sử dụng làm thuốc bổ, thuốc lợi tiểu, cơ thể suy nhược gầy yếu. Thân và cành cây Đinh Lăng chữa tê thấp, đau lưng, đau thần kinh tọa.

    Mỗi gói trà Banikha có 20% thành phần từ Đinh Lăng. Lá Đinh Lăng chữa cảm sốt, giã nát đắp chữa mụn nhọt, sưng tấy.

    Nước Banikha Thiên Phúc từ lá đinh lăng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể cho sản phụ, chữa tắc tia sữa, mề đay, dị ứng, phong thấp…

    Ngoài ra nước trà Banikha lá đinh lăng còn có tác dụng trắng da, trị mụn cho phụ nữ. Tuy nhiên, không nên uống nhiều nước lá đinh lăng và thay thế nước lọc hằng ngày trong thời gian dài, chỉ nên dùng lá đinh lăng trong một khoảng thời gian trị bệnh

    5. SEN TRÀ BANIKHA LÀM DỊU DẠ DÀY BỊ TỔN THƯƠNG
    [​IMG]

    Trà Banikha chứa 10% là Sen. Một trong những tác dụng phổ biến nhất của sen được dùng trong y học cổ truyền Trung Hoa là để làm dịu dạ dày. Mỗi gói trà Thiên Phúc pha nước ấm sẽ là tách trà thực dưỡng tuyệt vời

    Bài thuốc dân gian đươc biết đến từ lâu là uống trà sen \ có tác dụng an thần trấn kinh giúp khách hàng có dễ ngủ hơn và ngủ sâu giấc hơn.

    Củ sen chứa cả chất xơ và carbohydrate phức tạp. Hai thành phần này phối hợp với nhau sẽ có tác dụng kiểm soát lượng cholesterol và đường huyết, giúp bạn duy trì quá trình tiêu hóa chậm và ổn định.

    Nếu khách hàng gặp vấn đề với mụn, trà chiết xuất từ Sen có thể sẽ giúp ích cho bạn. Bã nhờn là chất có dạng sáp và là nguyên nhân gây ra mụn do bã nhờn thường hình thành và làm tắc các lỗ chân lông của bạn. Thêm hoa sen vào trong trà Banikha có thể làm giảm lượng bã nhờn được sản xuất ra, do đó có thể giảm mụn.

    Lá sen và chiết xuất củ sen được dùng trong y học cổ truyền Trung Hoa để điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và ngưng việc chảy máu quá nhiều. Không có quá nhiều bằng chứng khoa học chứng minh cho điều này, nhưng một số người hành nghề y cho rằng uống nước rễ sen hoặc súp sen có thể tránh thiếu máu sau chu kỳ kinh nguyệt bởi nó có tác dụng tạo máu để thay thế cho lượng máu đã bị mất.

    6. TRÀ BANIKHA THIÊN PHÚC CÓ CAM THẢO THANH LỌC CƠ THỂ
    [​IMG]

    ☘ Cam thảo thơm và ngọt, là một vị thuốc rất thông dụng trong Ðông y và Tây y. Cam thảo có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, thanh nhiệt, giải độc, điều hòa các vị thuốc. Vì thế, nước uống có cam thảo trở thành thức uống quen thuộc trong nhiều gia đình

    ☘ Cam thảo là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong việc trị ho, giải độc cơ thể, tốt hệ tiêu hóa và giúp làm giảm các bệnh về đường ruột.

    ☘ Cam Thảo được Thiên Phúc chế biến dưới dạng trà Banikha chiết xuất từ 5%. Cam thảo là loại thuốc cổ xưa được chứng minh mang lại nhiều lợi ích tích cực đối với sức khỏe như giúp giúp trị viêm họng, viêm da hoặc nhiễm trùng.

    ☘ Theo một số nghiên cứu lâm sàng, cây cam thảo chứa hơn 300 hợp chất khác nhau và có tính chống viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ.

    Bồi bổ bằng trà Banikha an toàn và tiết kiệm

    7. KHUYẾN MÃI LỚN TRÀ BANIKHA THIÊN PHÚC
    [​IMG]

    [​IMG]Hiện hãng Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nhất năm. Cho Đơn hàng trên 1,5 triệu được tặng ngay 1 hộp trà ĐTHT Thiên Phúc Banikha.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang Hali
    Đang tải...


  2. dung0886876888

    dung0886876888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    hay quá, một sản phẩm rất nhiều công dụng
     

Chia sẻ trang này