Kinh nghiệm: Không Thể Bỏ Tác Dụng Của Hoa Quả Bữa Sáng.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi meminhchaulb, 24/9/2017.

  1. meminhchaulb

    meminhchaulb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ăn hoa quả vào buổi sáng giúp đẹp da mượt tóc, cải thiện khả năng đề kháng của cơ thể, giúp bạn giảm cân và có vóc dáng hoàn hảo.

    Hoa quả rất tốt cho sức khỏe con người. Bạn có thể ăn hoa quả vào mọi thời điểm trong ngày. Tuy nhiên, ăn hoa quả nhiều vào buổi sáng sẽ đem lại những tác dụng bất ngờ đối với sức khỏe và vẻ đẹp đấy.

    Ø Lý do vì sao bạn nên ăn hoa quả vào mỗi sáng:

    1. Hoa quả giàu chất xơ hỗ trợ chức năng tiêu hóa và giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Ăn hoa quả còn giúp bổ sung nước cho cơ thể.

    2. Hãy khởi đầu ngày mới với một bát trái cây và xem cách bạn cảm nhận. Hoa quả ảnh hưởng tới tâm trạng, giúp bạn thấy vui vẻ và năng động.

    3. Lựu, cam, xoài, dưa hấu, các loại quả mọng, táo, chuối là một số loại quả chứa nước và đường giúp bạn thấy tràn đầy năng lượng khi ăn vào buổi sáng. Đừng lo lắng về nồng độ đường huyết vì hoa quả thường có chỉ số đường huyết thấp.

    4. Hoa quả cũng chứa một số enzyme hỗ trợ cơ thể hấp thu các dưỡng chất, tăng cường miễn dịch và chuyển hóa.

    5. Dứa, xoài, dâu tây, nho, kiwi, chanh và cam chứa vitamin C giúp giảm stress và giảm viêm. Chúng còn giàu các chất chống ôxy hóa giúp đẩy lùi lão hóa.

    6. Ăn hoa quả vào buổi sáng còn giúp kiểm soát các cơn thèm đồ ngọt và đồ ăn vặt. Đường tự nhiên trong hoa quả tốt hơn so với các loại đường tinh chế.

    7. Hoa quả cũng là trợ thủ đắc lực trong việc duy trì cân nặng lành mành. Bữa ăn với nhiều thực phẩm tự nhiên đồng thời giảm thực phẩm chế biến sẵn sẽ giúp duy trì cân nặng.

    Ø NHIỀU TÁC DỤNG ĂN HOA QUẢ BUỔI SÁNG MÀ BẠN KHÔNG NGỜ TỚI.

    ¨ Tốt cho hệ tiêu hóa

    Trái cây bổ sung chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru và thúc đẩy tích cực quá trình bài tiết của cơ thể. Ăn trái cây vào buổi sáng giúp giảm các rối loạn đường ruột, viêm dạ dày, tắc ruột và táo bón.

    ¨ Tăng sức đề kháng

    Trái cây là nguồn cung cấp vitamin, chất khoáng và chất xơ cho cơ thể. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong các loại trái cây giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Những trái cây giàu vitamin C như ổi, cam,… giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ổn định huyết áp và cholesterol.

    ¨ Trái cây giúp giảm cân

    Hoa quả là thực phẩm không thể thiếu đối với người muốn giảm cân. Các loại hoa quả giàu chất xơ giúp kéo dài cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn. Nước chiếm 90 -95% thành phần các loại trái cây, chúng có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, tăng khả năng bài tiết và giải độc cơ thể. Tuy nhiên, chỉ ăn trái cây không giúp bạn giảm cân. Bạn cần có kế hoạch luyện tập thường xuyên để đốt cháy calo một cách khoa học.

    ¨ Ăn trái cây giúp đẹp da, mượt tóc

    Nhiều loại trái cây như táo, chuối, dâu, đu đủ… có tác dụng làm sáng da, mịn da rất tốt. Hàm lượng cao chất xơ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, từ đó giảm nguy cơ các bệnh ngoài da như mụn nhọt, mề đay,… Hàm lượng vitamin C, chất chống oxy hóa cao giúp cải thiện các vết sẹo, giảm thâm và các dấu hiệu lão hóa.
    xem thêm
    300 mẫu giỏ quả đẹp nhất Hà Nội

    15 mẫu giỏ hoa quả bán chạy nhất

    Cửa hàng trái cây Ngọc Châu

    Hoa quả nhập khẩu

    Hoa quả nhập khẩu Ngọc Châu
    Giỏ hoa quả 1
    Giỏ hoa quả 2
    Giỏ hoa quả 3
    Giỏ hoa quả 4
    Giỏ hoa quả 5


    Giỏ hoa quả 5b

    Giỏ hoa quả 5c

    Giỏ hoa quả 5d
    Giỏ hoa quả 6
    Giỏ hoa quả 7
    Giỏ hoa quả 8
    Giỏ hoa quả 9
    Giỏ hoa quả 10
    Giỏ hoa quả 11
    Giỏ hoa quả 12
    Giỏ hoa quả 13
    Giỏ hoa quả 14


    Giỏ hoa quả 14b
    Giỏ hoa quả 15
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meminhchaulb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này