Kinh nghiệm: Khử Mùi Hôi Tủ Lạnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi seoelip, 4/11/2020.

  1. seoelip

    seoelip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Việc tủ lạnh nhà bạn bị bám mùi bởi những đồ ăn bạn bị lãng quên khi bỏ chúng vào, hay do bạn không vệ sinh tủ lạnh thường xuyên sẽ dẫn đến việc tủ lạnh bị bám mùi hôi khó chịu, vậy thì làm thế nào để loại bỏ mùi hôi khó chịu này hãy cùng amthucbonmua.vn tham khảo nhé!



    Khử mùi hôi tủ lạnh bằng nguyên liệu thiên nhiên
    • Chanh tươi
    Khi nhắc đến việc khử mùi hay diệt khuẩn thì không thể nào không nhắc đến chanh tươi, là một trong những nguyên liệu khử mùi tủ lạnh hiệu quả và rất dễ tìm thấy. Trong chanh tươi có hàm lượng axit cao có thể dùng để diệt khuẩn và kể cả tủ lạnh.

    Cách sử dụng: cắt những lát chanh và bỏ vào những góc của tủ lạnh bạn cần khử mùi, tốt nhất là bạn nên bỏ đều vào toàn tủ lạnh để cho chanh khử mùi dduocj đều hơn. Chanh tươi sẽ phát huy tác dụng sau 3 ngày đấy, sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

    • Vỏ cam, quýt, bưởi


    Bên cạnh quả chanh tươi khử được mùi tủ lạnh thì vỏ của những quả quýt, cam và bưởi cũng có những loại tinh dầu giúp bạn có thể khử mùi tủ lạnh đấy. Ngoài ra những loại vỏ này còn tỏa ra mùi thơm dễ chịu giảm stress vô cùng hiệu quả.

    Cách sử dụng: sau khi bạn ăn xong ruột của chúng, bạn để dành vỏ lại và cho chúng vào tủ lạnh tương tự như chanh tươi, bạn nên phân bố đều khắp tủ lạnh. Bạn có thể để bỏ chúng vào một cái túi lụa và đặt chúng vào tủ lạnh, cũng như chanh để phát huy được hiệu quả của nó thì 3 ngày sau sẽ hết mùi hôi của tủ lạnh

    • Xác trà
    Như các bạn cũng đã biết mọi người luôn truyền tai nhau rằng lá trà khử mùi tủ lạnh rất hiệu quả, đồng thời rất dễ thực hiện mà ít tốn thời gian nữa. Trà hầu như luôn có ở trong tủ của mỗi gia đình nhằm mời khách hoặc có thể chế trà dùng làm nước uống rất mát và lại tốt cho sức khỏe. Bí kíp mà trà rất được nhiều người ưa chuộng vì mùi hương của nó, dễ chịu, mùi thơm đậm nhưng không gắt, vì vậy chúng rất được nhiều người dùng.

    • Dùng bã cà phê
    Bã cà phê luôn có xung quanh của chúng ta, việc khử mùi tanh của bã cà phê thật sự rất tốt, không chỉ riêng mùi tanh mà chúng còn có thể khử được bất cứ loại mùi hôi nào trong tủ lạnh. Bạn có thể cho bột hay xác cà phê bỏ vào túi hay chén, sau đó đặt nó vào một góc của tủ lạnh, sau đó hãy đợi kết quả và chắc hẳn nó không làm bạn thất vọng đâu đấy

    Hạn chế mùi hôi trong tủ lạnh
    Mặc dù những cách trên đây là những cách khử mùi tủ lạnh hiệu quả mà lại đơn giản. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh tủ lạnh, cũng như cần nên chú ý trước khi bỏ thực phẩm vào tủ lạnh nhé. Những cách như bọc thức ăn có mùi lại bằng giấy bọc thực phẩm hoặc bỏ vào hộp đóng nắp để ngăn mùi bay khắp tủ lạnh. Và hãy nhớ rằng hãy loại bỏ lượng nước ứ đọng trong thực phẩm để hạn chế việc bị úng rau, thối rữa gây ra những mùi khó chịu.

    Việc khử mùi tủ lạnh là rất quan trọng, bên cạnh việc hạn chế mùi khó chịu bay ra khắp nhà, việc giữ cho tủ lạnh bạn sạch sẽ và không bám mùi sẽ làm cho các thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh, tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu. Hãy nhớ chăm sóc chiếc tủ lạnh của bạn thật cẩn thận nhé!

    Trên đây là những mẹ mà https://amthucbonmua.vn/gia-dinh đã mang đến những thông tin hữu ích cho gia đình bạn.

    Để tham khảo thêm nhiều mẹo hay và hữu ích các bạn có thể tham khảo http://bit.do/fKJWw trang ẩm thực tổng hợp và chăm sóc gia đình bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoelip
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhà mình hay để vỏ cam và chanh
     

Chia sẻ trang này