Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người Tập Cuối: Kết Thúc Viên Mãn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 3/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    núm là bộ phim truyện cũng đã đi tới chặn đường cuối cùng. Mỗi nhân vật trong bộ phim những đã chọn được chất lượng riêng của chính bản thân mình, yên ấm sở hữu đầy đủ điều người thân bao gồm. Hạ bỏ ra chung cuộc đã nhận được hậu quả cho những việc làm sai trái của mình.
    [​IMG]
    tình tiết Khu Rừng nhỏ Của Hai thành viên tập 35
    phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người Tập 35 - phim A Romance Of The Little Forest 2022 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim hài hay nhất. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    [​IMG]
    Hạ đưa ra gánh nhận hậu quả đến biện pháp hành động bần xa của bản thân mình
    [​IMG]
    gà sau lưng gia đình bạn, Hạ đưa ra ý muốn được thấy cảnh Ngu Mỹ Nhân thất bại, gục vấp ngã. Cô ao ước dường như giẫm đạp lên Mỹ Nhân để hả hê song song với đố kỵ của bản thân mình. Ngờ đâu planer của cô ý không những chưa thắng lợi, mà thiết yếu cô lại yêu cầu nhận hậu quả mang đến biện pháp hành động đấy. Vụ vấn đề chơi kém của cô đã trở nên kể cả bạn biết. Cô cứ tưởng rằng tiểu Mỹ là chúng ta giở trò sau lưng các bạn nhưng lại thật chất bao gồm ông chủ cô lại là bạn phơi bày sự thật.
    Hoá ra, cô vẫn chỉ là một hình thức được huấn luyện để đạt công năng cho quý doanh nghiệp. Khi bọn họ chọn được 1 gia đình tốt hơn, đẹp hơn thì chắc hẳn những thứ chất lượng không đảm bảo không còn cần phải có nữa. Mọi điều cô có tác dụng bao lâu nay đã bị vô nghĩa, vừa không chiếm được người nhà bạn yêu, vừa mất đi sự nghiệp mà lại nặng nề lắm cô new giành được nó.
    Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân yêu xa, tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu
    [​IMG]
    quan yếu phủ nhận công danh sự nghiệp đối có Trang Vũ mà lại nói, vẫn chính là thứ khôn cùng cần thiết. Anh vẫn đang hàng ngày tìm tòi, nghiên cứu vãn để có thể chọn ra được nhiều giống loài new. Tiểu Ngu cũng tương đối hiểu người trai của mình, dù biết sẽ không dễ, siêu bi tráng, tuy thế cô vẫn luôn khích lệ giáo sư Trang ra nước không tính cách tân và phát triển công danh và sự nghiệp.
    Dù cả hai không đủ ở bên nhau nhưng bọn họ vẫn luôn nhắn tin, gọi video, viết thư cho nhau để giữ mối quan hệ. Tình ái của họ thật sâu đậm, cả 2 bởi nhau mà đã hi sinh đa số.
    dòng kết viên mãn cho tất cả người hùng
    không tính trừ hero phản diện Hạ bỏ ra, kể cả cụm anh hùng của phim đã mua được ấm no của riêng chúng ta. Cặp đôi song sinh chính của các bạn - Trang Vũ and Ngu Mỹ Nhân cũng được hòa thuận với mọi người người nhà yêu and công danh thuận lợi, Trang Vũ chiến thắng nghiên cứu vớt giống cây bắt đầu còn dự án bảo tàng chim của Mỹ Nhân cũng sẽ được đều các bạn ủng hộ & số chim bị sát hại cũng bớt đáng kể. Lão Lý cũng như 2 anh em song sinh Cận Hy - Lý Điềm Điềm đang đi vào được bến thuyền rốt cuộc mang tình nhân, chúng ta đã chấp nhận kết hôn.
    Trang Vũ thừa nhận cầu hôn Ngu Mỹ Nhân, khán giả thích mê mang cảnh hôn hơn một phút
    [​IMG]
    chàng trai giáo sư Trang Vũ đã tạo 1 bất cứ lúc nào cực lớn mang đến tiểu Ngu. Anh chưa nói gì đã âm thầm bay về nước cùng rất lời cầu hôn cô gái. Khi nhận thấy bồ dường như không chạm mặt trong một thời gian dài, tiểu Mỹ cũng như vỡ oà. Chắc rằng cả 2 đã có khoảng thời gian nặng nề khi đề nghị sống xa nhau chừng chậm cho vắt.
    Vỡ oà trong cảm giác lắng đọng đó, cả 2 đã có một ván kiss scene nồng nhiệt. Điều sáng tạo ở đây, cảnh hôn của bộ đôi kéo dài cho tận một phút. Nhờ vào chemistry đỉnh cao và sự cấu kết giữa Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân, cảnh hôn mang lại cảm nghĩ ngọt ngào, sâu đậm & chẳng hề buốn chán.
    vậy bộ phim Khu Rừng nhỏ tuổi Của Hai tổ ấm đã bằng lòng khép lại. Qua 35 bộ phim truyện, thành phầm đã đem lại mang đến khán giả cụm cung bậc cảm giác biệt lập, giúp gia đình bạn duy nhất chặng thời gian healing, giải trí thư dãn nhờ đông đảo cốt truyện buồn cười, đáng yêu. Dù bao gồm nhiều bình luận trái chiều nhận xét rằng bộ phim sở hữu motip cũ and có phần buồn rầu nhưng lại ta quan yếu chưng độ tủ sóng của bộ phim. Tất cả chúng ta hãy cộng theo dõi đầy đủ dự án tiếp theo của không ít diễn viên & ủng hộ họ bên trên cảnh đường phố sắp đến nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này