Khuyến Mãi Honey Moon Ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Star Hotel, 26/1/2018.

  1. Star Hotel

    Star Hotel Khách sạn Star 3 sao khuyến mãi sốc

    Tham gia:
    7/10/2016
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Honeymoon là khoảng thời gian lãng mạn được mong chờ nhất của những đôi vợ chồng mới cưới, thường gắn với những chuyến du lịch thoải mái, vui vẻ. Là thành phố mang đầy đủ vẻ đẹp của sông núi, biển cả và tiếp giáp với các địa danh nổi tiếng khác, Đà Nẵng sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho tuần trăng mật của Quý khách.


    Khách Sạn Star Đà Nẵng đạt chuẩn quốc tế 3 sao với 95 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại, nhà hàng với sức chứa lên đến 250 khách. Đôi bạn cũng có thể đặt bàn ăn Honey Moon với không gian riêng biệt tại khu ẩm thực hoặc tại tầng 12 bể bơi của khách sạn. Bể bơi tầng 12 du khách có thể nhìn tàn cảnh Bán Đảo Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, hay toàn bộ thành phố Đà Nẵng. Khách Sạn Star tọa lạc ngay bãi Biển Mỹ Khê xinh đẹp - với bờ cát trắng trải dài được mệnh danh là 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào của hai bạn.

    [​IMG]

    Setup Honey Moon miển phí tại khách sạn Star Đà Nẵng.​

    Khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao hiện đại và đẳng cấp, là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn đến với Đà Nẵng. Vị trí thuận lợi để du khách có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hài hòa Á – Âu, phòng nghỉ nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và giải trí.

    Ngoài niềm tự hào về vị trí thuận lợi nội thất trong phòng cũng được được thiết kế và sắp xếp hài hòa, sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và giải trí theo tiêu chuẩn của một khách sạn quốc tế: giường ngủ êm ái, ti vi, máy điều hòa, truyền hình cáp, bình nước nóng, hệ thống đèn chiếu sáng, máy sấy tóc, bàn trang điểm, bàn làm việc…

    [​IMG]

    Bể bơi khách sạn Star Đà Nẵng.​

    Một căn phòng tân hôn lãng mạn với hoa hồng, nến, rượu, trái cây, thiên nga đã sẵn sàng chờ đón Quý khách. Trong không gian ấp cúng và thi vị nơi đây, Quý khách sẽ có những chuỗi ngày hoàn toàn thư giãn để nghỉ ngơi, yêu thương, chăm sóc cho nhau và cùng nhau làm những điều mình yêu thích.

    Cùng nhau khám phá những địa điểm hấp dẫn tại Đà Nẵng sẽ mãi là những kỷ niệm khó phai trong chuyến trăng mật của Quý khách. Những điểm du lịch với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên như Tham quan Cầu Tình Yêu, Chùa Linh Ứng và Cây Đa ngàn năm, Tham quan Phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới... sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị. Quý khách có thể tham quan bằng dịch vụ tour du lịch của chúng tôi hoặc có thể tự mình cùng nhau vi vu trên chiếc xe máy được chuẩn bị sẵn tại Khách sạn. Một chuyến đi dạo dọc theo bên bãi Biển Mỹ Khê xinh đẹp cũng sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ trong chuyến trăng mật của Quý khách.

    Nhà hàng tại khách sạn Star Đà Nẵng là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực đặc sản ba miền Nam - Trung – Bắc và là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn nổi tiếng Âu-Á. Nơi đây không khí trong lành, tươi mát, sẽ là vị trí lý tưởng để bạn vừa thưởng thức các dịch vụ ẩm thực đặc sắc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp của dòng sông Hàn và ngắm nhìn bình minh trên đại dương bao la.



    [​IMG]

    Nhà hàng khách sạn Star Đà Nẵng.​

    Cùng đến với Star Hotel Đà Nẵng để có một chuyến trăng mật hạnh phúc và trọn vẹn nhất để khởi đầu cho đời sống lứa đôi với hương lửa nồng nàn của tình yêu.

    Khuyến mãi: Từ ngày 01.01.2018 đến hết ngày 31.03.2018, các cặp đôi đặt phòng tại khách sạn Star Đà Nẵng, nếu báo trước khách sạn sẽ setup miển phí phòng Honey Moon.

    Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh 0911 27 11 77 - sales3.danangstarhotel@gmail.com.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Star Hotel
    Đang tải...


  2. Cẩm Tô

    Cẩm Tô Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Nhìn đẹp quá mẹ nó ơi, sắp tới nhà em cũng định đi vào ĐN đây ạ, em tham khảo ạ
     
    Star Hotel thích bài này.
  3. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    "cả một đời người, tôi chỉ mượn một đoạn". Ngày đó của tui đã xa rồi
     

Chia sẻ trang này