Kiếm Tiền Hiệu Quả Trong Quyền Chọn Nhị Phân Với Phương Pháp Gấp Lệnh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi jasondo, 11/3/2019.

  1. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều nhà đầu tư tham gia kiếm tiền với quyền chọn nhị phân. Bên cạnh những người kiếm được lãi thì có những người lại bị lỗ. Lý do tại sao, đó là vì họ không có phương pháp giao dịch. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp giao dịch nhị phân phù hợp để giúp bạn kiếm tiền hiệu quả.

    Chuẩn bị tâm lý trước khi giao dịch
    [​IMG]

    Tâm lý khi giao dịch là một yếu tố quan trọng trong giao dịch nhị phân. Bạn có thể hoàn toàn giao dịch được tốt hơn nếu giữ được tâm lý ổn định. Tất nhiên là khi giao dịch sẽ có rủi ro nhưng nếu bạn cứ run bần bật như thế thì vào lệnh sẽ không được chính xác. Do đó, bạn nên lựa những thời điểm mà tâm trạng mình thoải mái. Tránh giao dịch vào những lúc bạn buồn hay tức giận chuyện gì đó. Ít nhiều gì thì điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả của bạn.

    Ưu điểm của phương pháp gấp lệnh
    • Nâng cao tỷ lệ thắng, giúp trader kiếm tiền hiệu quả
    • Tất cả lệnh thua trong một chu kỳ sẽ được gỡ lại bằng một lệnh thắng
    • Tối ưu khi kết hợp cùng các phương pháp phân tích để vào lệnh
    Nhược điểm của phương pháp gấp lệnh:
    Chỉ phù hợp với tài khoản có vốn lớn

    Lưu ý: tất cả các phương pháp giao dịch đều không thể chắc chắn 100%. Điều này là khi giao dịch các nhà đầu tư vẫn nên đề phòng rủi ro

    Nguyên tắc khi giao dịch bằng phương pháp gấp lệnh
    [​IMG]

    Để giao dịch theo phương pháp này được thành công, bạn phải tuân thủ ba nguyên tắc phía dưới :

    Thứ nhất: Không được có tư tưởng thua đủ với thị trường. Ví dụ: Đi lệnh đầu tiên 5$, thua, gấp 3 lên thành 15$, thua. Lúc này tâm lý hơi xao động, đặt 35$, vẫn thua. Máu dồn lên não rồi, quyết thua đủ với thị trường luôn. Và thế là thua và cháy tài khoản.

    Bài học rút ra: Không được quyết ăn thua với thị trường.
    Giải pháp: Khi thua tới lệnh 3 mà vẫn chưa thắng thì ngưng, đứng dậy đi dạo, uống miếng nước. Nếu vốn còn cho phép thì 5 phút sau, canh nến vào tiếp lệnh 4 để gỡ vốn. Còn nếu tài khoản vốn nhỏ thì ngưng luôn. Khóa lỗ để bữa khác giao dịch tiếp.

    [​IMG]

    Thứ hai: Không giao dịch gấp lệnh theo kiểu vào bừa. Bạn cần có kiến thức phân tích nến cơ bản, các chỉ số Indicators. Vừa tận dụng kiến thức để vào lệnh đầu tiên, tiếp đó sử dụng thêm phương pháp gấp lệnh. Cơ hội thắng ở lệnh 1 lệnh 2 là rất cao, cùng lắm thì tới lệnh 3 thì bạn sẽ thắng thôi.
    Thứ ba
    : Đặt mục tiêu lãi hàng ngày và khóa lỗ. Nếu mục tiêu một ngày của bạn là 50$ thì tới ngưỡng đó bạn hãy dừng chơi ngay. Tương tự với khóa lỗ, tùy vào số vốn mà có mục tiêu khóa lỗ khác nhau. Khi bạn chạm tới mức đó, hãy ngưng chơi để ngày khác tiếp tục. Việc đặt mục tiêu như vậy sẽ giúp bảo toàn được vốn tối ưu nhất.

    Đảm bảo được các yếu tố kể trên, các bạn sẽ kiếm được tiền hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công !

    Để tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân, hãy đăng ký tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jasondo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này