Kiếm Tiền Mùa Covid

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Timdaythay, 2/7/2021.

  1. Timdaythay

    Timdaythay Tìm đây thấy

    Tham gia:
    22/6/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với tình trạng Covid-19 diễn biến phức tạp hiện giờ, nhà nước khuyến cáo mọi người không nên rời khỏi nhà hoặc tập trung nơi công cộng để giảm thiểu lây lan covid-19. Vì thế, bạn có thể làm thêm một công việc có thể ở tại nhà nâng doanh thu cũng như trang trải các chi phí cuộc sống. Tại blog dưới đây, mình sẽ chỉ dẫn bạn các phương pháp kiểm tiền tại nhà có thu nhập ổn định chỉ với một chiếc smartphone.

    Kiếm tiền tại nhà phù hợp cho những đối tượng nào!

    Có kha khá các cách thức kiếm tiền trực tuyến phổ thông, nhưng ta có thể phân chia thành hai hướng quan trọng:

    • Kiếm tiền ở nhà fulltime(toàn thời gian) như tăng trưởng website, môi giới vào nhà trọ online, cổ phiếu,…
    • Kiếm tiền ở nhà part-time để tăng tiền thu nhập (tạo thêm một nguồn kinh tế để trang trải mọi thứ)
    Trên đây là hai xu thế nhiều người lựa chọn. Riêng với Anh chị sinh viên do tương đối bận việc học nên Part-time là khuynh hướng Anh chị đang theo.

    Cách kiếm tiền để nâng cao thêm thu nhập trong đợt dịch này?

    1. Buôn hàng trực tuyến(online)
    Có số vốn từ tối thiểu 2-3tr trở lên là các bạn đã có 1 shop online cho riêng của mình rồi, sở hữu thêm tí kiến thức kinh doanh chính là 1 điểm mạnh lớn cho cửa hàng của bạn.

    2. Bán hàng trên MXH lớn nhất-FACEBOOK:

    Phương pháp này thì khá là dễ làm bởi vì có các lực lượng bán hàng trên Facebook cực kỳ đông đảo. Tuy nhiên khuyết điểm cũng chính là vì quá đông nên tính khó khăn tại đây cũng sẽ rất cao. Phương pháp là nên tìm hiểu và bán 1 loại món hàng hoặc trở thành ctv. Tuy lời ít nhưng rủi ro cũng sẽ thấp và dòng tiền lưu động cũng sẽ tốt hơn.

    3. Chẳng thể bỏ qua những sàn TMĐT thời 4.0

    Ngoài Facebook, TMĐT(thương mại điện tử) là nơi hoàn hảo để mua sắm trực tuyến lúc dịch bệnh như này. Lazada,Shopee,Timdaythay… đã phát triển bùng nổ trong thời gian này. Do vậy bạn đừng bỏ qua kênh bán hàng 4.0 này nhé.

    4. Freelancer - sao không nhỉ ?

    Bạn là người sở hữu chuyên môn cao trong 1 ngành nghề cố định. Bạn muốn có 1 cuộc sống tự do, ko quá bị ràng buộc về thời gian và với 1 mức thu nhập hấp dẫn. Freelancer chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chủ yếu là bạn có đủ năng lực cũng như gan dạ để dấn thân vào miền đất hứa này hay không thôi!

    Trên đây là tổng hợp các cách làm việc tại nhà phổ thông trong thời dịch và cả thời 4.0. Mình rất mong dịch COVID qua đi để mọi người đều làm việc lại như cũ. Giả dụ có thêm quan điểm gì thì bạn để tt bên dưới nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Timdaythay
    Đang tải...


  2. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé: nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583 trang web: https://www.facebook.com/GiaiPhapBanTrieuDonHangMoiNgay
     

Chia sẻ trang này