Kinh nghiệm: Kinh Doanh Đồng Hồ Online Và Cách Chọn Lọc Địa Chỉ Bán Đồng Hồ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi languoicantho, 21/1/2021.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian là tiền bạc là thứ quý nhất trên đời này và thứ gắn liền với thời gian đó chính là đồng hồ. Đây là vật không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta. Đó chính là lý do khiến ngành kinh doanh đồng hồ online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Để có thể thể thành công bán được nhiều đồng hồ mang lại được nhiều doanh thu lợi nhuận, mời bạn theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
    Kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ
    [​IMG]
    1. Hiểu đúng chất lượng để định giá đúng cho sản phẩm
    Ngoài chức năng chính là hiển thị thời gian, nhiều đồng hồ còn có thêm những chức năng khác như: chuông báo, lịch, hiển thị độ ẩm, áp suất,… Các tính năng đi kèm càng nhiều thì giá trị đồng hồ càng tăng.

    Nên tham khảo trước các mẫu đồng hồ khác trên thị trường để có thể đưa ra định giá ổn hơn cho đồng hồ mà mình kinh doanh.
    2. Chú ý đến thương hiệu, xu hướng khi nhập hàng
    Phần lớn người dùng hiện nay ưa chuộng nhóm thương hiệu đồng hồ với thiết kế mẫu mã theo xu hướng thời trang. Những chiếc đồng hồ này thường sẽ không có giá trị lâu dài nhưng lại được người dùng ưa thích vì mẫu mã bắt mắt và hợp mốt.

    Chọn lọc địa chỉ bán buôn đồng hồ

    1. Cellphones

    Ra đời cách đây không lâu, nhưng Cellphone nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng hàng công nghệ bởi: giá sản phẩm cạnh tranh, phục vụ và hậu mãi tốt.

    Ngoài cung cấp các mặt hàng về công nghệ như tai nghe, điện thoại,… Cellphones còn được biết đến là địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín tại TP.HCM bởi những lý do sau:

    - Giá rẻ, phân phối đa dạng mặt hàng công nghệ của các thương hiệu có tiếng

    - Chính sách bảo hành chu đáo, thái độ phục vụ thân thiện

    - Hỗ trợ mua trả góp, ưu đãi cho thành viên của Cellphones (chỉ cần đăng kí và mua hàng tại Cellphones là bạn đã được tham gia vào các cấp bậc của Cellphones)
    - Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà
    2. Techwear.vn

    Tiền thân là AZSony – ra đời vào năm 2014, tính đến nay Techwear.vn đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CÔNG NGHỆ ĐEO THÔNG MINH.

    Những lý do bạn nên mua hàng tại Techwear.vn:

    - Là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam kinh doanh Thiết bị đeo thông minh.

    - Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Luôn kinh doanh hàng chính hãng 100% với chế độ hậu mãu tốt nhất cho khách hàng.

    - Bảo hành chính hãng, giá cạnh tranh

    - Miễn phí giao hàng toàn quốc với sản phẩm trên 1 triệu đồng

    - Hỗ trợ trả góp 0% thông qua thẻ tín dụng

    Hy vọng qua bài viết chia sẻ về kinh nghiệm bán đồng hồ online và nơi bán đồng hồ thông minh có thể giúp được nhiều cha mẹ, kinh doanh đồng hồ tốt hơn tăng thêm thu nhập
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này