Kinh Nghiệm Đăng Tin Bán Nhà, Thẩm Định Giá Nhà Đất Chính Xác

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi thinhtracdia, 19/9/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn biết cái cảm giác ngờ ngợ, tiếc nuối thậm chí là tức tối vì căn nhà vừa bán xong ngay lập tức được bán lại với cái giá cao hơn nhiều thật sự sẽ rất khó chịu. Và tôi cũng không là ngoại lệ.

    Một vấn đề khó khăn mà nhiều người mới đăng tin bán nhà lần đầu thường hay gặp phải đó chính là xác định được giá trị bất động sản của mình. Nhưng ở cái bối cảnh thị trường bất động sản đầy biến động liên tục như hiện này thì việc có thể tự xác định chính xác giá trị bất động sản với người có nhiều kinh nghiệm cũng là điều khá khó khăn.

    Chính bản thân tôi cũng đã trải qua tình huống vừa đăng tin ban nha rieng và chốt giao dịch hôm trước, hôm sau đã nghe tin cũng chính căn nhà đó đã được bán lại với mức giá chênh tới 100 triệu đồng là điều bình thường.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm đăng tin bán nhà, thẩm định giá nhà đất chính xác:
    Nếu muốn tự thẩm định giá nhà đất khi đăng tin bán nhà, bạn nên tiến hành khảo sát giá của các bất động sản có các đặc điểm tương đồng. Cần chú ý đến khoảng giá xuất hiện nhiều nhất, phổ biến nhất.

    Một biện pháp tốt hơn là bạn có thể đóng vai người đi mua nhà đất để khảo sát giá thực tế của các bài đăng tin bán nhà chính chủ.

    Nên tiến hành khảo sát giá từ các nguồn uy tín để hạn chế tình trạng xuất hiện giá ảo.

    Giá bán nhà Gò Vấp, khu nội thành sẽ luôn cao hơn giá bán nhà Thủ Đức, giá bán nhà Quận 12 hay giá bán nhà Quận Bình Tân.

    Hoặc cách đơn giản, tiện lợi nhất là nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới, những người thường xuyên theo dõi, nắm được mọi tình hình biến động của thị trường. Họ sẽ giúp bạn đưa ra được mức giá phù hợp nhất. Và tất nhiên, bạn cần chọn lựa môi giới uy tín, đáng để tin tưởng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này