Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Chi Tiết Nhất P1

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 12/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đà Lạt là một trong những điểm đến hàng đầu của các Du Khách trong và ngoài nước. Bài viết dưới đây của Uyên Khang villa sẽ chia sẻ cho quý khách các Kinh nghiệm Du Lịch Đà Lạt hay nhất để bạn có thể trở thành một du khách thông thái tận hưởng tất cả các món ngon, bổ, rẻ mà vẫn tiết kiệm được túi tiền của mình.

    KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT GIÁ RẺ VÀ TỐT NHẤT
    Nên tới đà lạt khi nào?
    Đà Lạt đẹp quanh năm nên khi nào bạn đến đà lạt cũng ok nếu có điều thì thì một năm bạn có thể đi đà lạt vài lần. Với không khí trong lành và hoa nở quanh năm chắc chắn đà lạt sẽ không làm bạn thất vọng.

    Kinh nghiệm du lịch đà lạt tự túc
    Để đi du lịch đà lạt tự túc bạn cần chuẩn bị khá nhiều kiến thức. Từ chỗ ăn ngủ cho tới các điểm tham quan, thuê xe . Đọc xong bài viết này hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm du lịch đà lạt giá rẻ với nhiều điều hay ho.

    Đi du lịch đà lạt hết bao nhiêu tiền
    Tuỳ vào điều kiện của từng người và bạn muốn đi du lịch đà lạt 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày hay 4 ngày thì giá tiền của chuyến đi sẽ khác nhau.

    Kinh nghiệm đi tới Đà Lạt
    Đi Máy bay đến Đà Lạt
    Có rất nhiều chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM tới sân bay Liên Khương Đà Lạt của Vietnam Airline, VietJet Air và Air Mekong.

    [caption id="attachment_670" align="alignnone" width="630"][​IMG] kinh nghiệm du lịch đà lạt[/caption]


    Một tin vui dành cho các du khách đến từ Cần Thơ. Đó là sẽ có các chuyến bay trực tiếp đến Đà Lạt mà không cần phải trải qua những quãng đường dài bằng ô tô.

    Đi xe ô tô tới đà lạt
    • Từ Sài Gòn đi Đà lạt bằng ô tô:
    Xe chạy 8 tiếng đến Đà Lạt( về đêm thì nhanh hơn khoảng 5 tới 6 tiếng là tới nơi) giá vé 200.000 – 250.000 đồng, có ghế ngồi hoặc giường nằm.

    • Đi từ Vũng Tàu lên Đà Lạt
    Nếu bạn đi từ Vũng Tàu thì có thể lựa chọn xe Thảo Hồng, Đây là nhà xe chuyên chạy tuyến này với rất nhiều xe và có nhiều chuyến trong ngày. Bạn sẽ mất khoảng 7 tiếng ngồi trên xe để đến với thành phố mộng mơ.

    • Đi Đà Lạt từ Đà Nẵng
    Nếu đi từ Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung thì bạn có thể lựa chọn các nhà xe như : Thanh Thuỷ, Quốc Bảo, Phương Trang Đà Nẵng…

    • Đi Đà Lạt từ Hà Nội
    Nhà xe Tài Thắng đang khai thác tuyến Hà Nội Lâm Đồng tuy nhiên để đi đến Đà Lạt bạn sẽ mất khoảng hơn 30 tiếng ngồi trên xe. Nếu là một người có sức khoẻ tốt và có một chuyến du lịch đà lạt tiết kiệm thì bạn có thể lựa chọn nhà xe này.

    Đi xe Đà Lạt tự túc
    – Ngoài ra quý khách cũng có thể đi lên Đà Lạt bằng ô tô và xe máy của riêng mình. Nhưng hãy lưu ý đi chậm thôi vì các đoạn đường lên Đà Lạt vốn nổi tiếng là bị bắn tốc độ. Không khéo lại phải lên Đà Lạt thêm 1 chuyến nữa để lấy giấy tờ thì khổ [​IMG]

    Với các thông tin về các cách đi đến đà lạt thì bạn đã có thêm kinh nghiệm du lịch đà lạt tự túc rồi.

    Đi du lịch đà lạt cần chuẩn bị những gì?
    Mang theo quần áo ấm
    Chắc hẳn không nhiều người biết ở Đà Lạt có trên 300 ngày có thời tiết dưới 20 độ C. Chính vì thế việc hành lý của bạn có một vài chiếc áo khoác là điều cần thiết. Khăn len và mũ ấm nếu có thì bạn cũng nên mang theo nhé.

    [caption id="attachment_609" align="alignnone" width="630"][​IMG] kinh nghiệm du lịch đà lạt[/caption]


    Mua đồ mới
    Nếu quên mang quần áo ấm thì bạn sẽ phải làm thế nào ? Tất nhiên việc đầu tiên tới Đà Lạt là mua sắm quần áo mới tại chợ Đà Lạt hoặc các shop gần khách sạn. Bạn nhớ trả giá giá nhé. Trường hợp trên là dành cho những người có điều kiện. Nếu bạn không có điều kiện thì phải làm thế nào?

    =>>> villa da lat

    villa đà lạt cho thuê

    xem tiếp: tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này